4 điều bạn không thể bỏ qua khi chọn gạch lát nền nhà bếp?

4 điều bạn không thể bỏ qua khi chọn gạch lát nền nhà bếp?
Ngày đăng : 13/08/2018 | Ngày cập nhật : 16/06/2020
 

Những mẫu gạch lát nền nhà bếp đẹp sẽ giúp cho nhà bếp của bạn trở nên gần gũi thân thuộc cũng như ấm cũng hơn. Vậy bạn đã nắm được 4 “bí kíp” khi chọn gạch lát nền nhà bếp dưới đây hay chưa?

Nhà bếp ngày một được trú trọng đầu tư, trang trí hơn để tạo nên một không gian trang trọng,lịch sự nhưng cũng gần gũi, ấp áp hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn mẫu gạch lát nền nhà bếp sao cho hiệu quả, phù hợp nhất. Dưới đây là 4 điều cần biết lưu ý chọn gạch lát nền nhà bếp mà bạn cần hết sức lưu ý.
- Nhà bếp là một không gian để nấu nướng nên chắn chắn sẽ bị bám rất nhiều nhiều những vết bẩn, dầu mỡ… Do đó, những loại gạch lát nền nhà bếp có tính chất trơn bóng sẽ là những mẫu gạch ốp lát hết sức thích hợp để có thể đạt được hiệu quả tối đa nhất. Bạn  có thể lựa chọn những mẫu gạch có kích thước nhỏ, họa tiết in nổi để tăng thêm ma sát cho mặt nền. Những mẫu gạch lát nền nhà bếp như vậy sẽ giúp tránh việc trơn trượt hay té ngã để có thể đảm bảo an toàn được tối ưu nhất.
 Phòng mẫu gạch Tây Ban Nha cho nhà bếp
- Bạn nên lựa chọn những mẫu gạch lát nền nhà bếp có màu sắc trung tính, không nên quá cầu kỳ, kiểu cách. Bạn lưu ý, không nên sử dụng màu đỏ vì đây là màu của Hỏa, nên hết sức kiêng kị. Những bếp có diện tích rộng, bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch ốp lát có kích thước lớn hơn, màu sắc nhẹ nhàng, thanh thoát. Bạn cũng nên lựa chọn những màu gạch có gam màu tươi sáng, hoa văn hài hòa đối với những nhà bếp có diện tích nhỏ.
- Bạn nên lựa chọn những mẫu gạch ốp lát có độ sáng bóng, và có gam màu sáng cao. Như vậy mới có thể đảm bảo được ánh sáng cho nhà bếp, mà lại vừa có thể tiết kiệm được chi phí xây dựng. Bạn cũng có thể thực hiện kết hợp nhà bếp với nhà ăn với việc đặt bàn ăn ngay trong không gian của bếp nấu. Như thế, không gian nhà bếp của gia đình bạn sẽ trở nên hợp lý hơn, dù cho có diện tích căn bếp không thức sự quá rộng.
 
- Bạn có thể sử dụng những mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha nhà bếp có tính chất gần gũi với thiên nhiên. Nó vừa thể hiện tính độc đáo, ấn tượng, vừa thể hiện sự thân thiện với môi trường và gần gữi với thiên nhiên hơn. Bên cạnh đó nhà bếp là khu vực hoạt động, đi lại, sử dụng ở rất nhiều và liên tục. Do đó, bạn cần lựa chọn những loại có khả năng chịu được những tác động và lực lớn, dễ dàng vệ sinh và lau chùi
Hi vọng, bài viết này đã giúp các bạn nắm được 4 điều không thể bỏ qua khi chọn gạch lát nền nhà bếp? Qua đó giúp cho bạn đã có thêm được những kiến thức bổ ích khi có nhu cầu sử dụng gạch lát nền.
Những bạn có nhu cầu sử dụng gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha nhà bếp có thể đến với Showroom Hải Linh tại TP. Hà Nội để tham khảo, lựa chọn. Bạn cũng có thể gọi đến Hotline để được tư vấn, chỉ dẫn cụ thể chi tiết hơn nếu còn gì cảm thấy băn khoăn, thắc mắc.

Website: Gachtaybannha.com.vn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây