5 xu hướng gạch lát nền cho phòng ngủ 2023

5 xu hướng gạch lát nền cho phòng ngủ được yêu thích nhất 2023
Ngày đăng : 16/07/2018 | Ngày cập nhật : 07/12/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Phòng ngủ là chốn mang lại cho bạn cản giác yên bình sau mỗi ngày dài căng thẳng mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình. Do đó lựa chọn gạch lát nền cho phòng ngủ sao cho hài hòa, hợp lý là điều được rất nhiều người quan tâm. Dưới dây là 5 xu hướng lựa chọn gạch lát nền cho phòng ngủ 2023 HOT nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Xu hướng chọn gạch lát nền 2023 cho phòng ngủ mới nhất

+ Những gam màu gạch lát phòng ngủ được ưa chuộng

Màu sắc gạch lát nền cần phải được lựa chọn sao cho phù hợp và hài hòa với màu gạch ốp tường phòng ngủ. Vì vậy, màu sắc gạch là yếu tố cực kỳ quan trọng trong không gian phòng ngủ, tác động lớn đến tính thẩm mỹ của khu vực này cũng như cảm nhận của người dùng.

Phòng ngủ cần mang lại một không gian cảm giác mát mẻ mùa hè, ấm áp trong mùa đông dành cho người sử dụng. Do đó, bạn cần phải lựa chọn và phối hợp màu sắc gạch cho không gian này sao cho hài hòa, hợp lý nhất.

Những mẫu gạch lát nền phòng ngủ có gam màu nóng sẽ mang đến cảm giác ấm cúng vào mùa đông, nhưng sẽ gây khó chịu vào mùa hè. Còn nếu bạn lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ có tông màu lạnh tuy tạo sự dễ chịu vào mùa hè nhưng lại có cảm giác lạnh lẽo vào mùa đông.
xu hướng gạch lát nền phòng ngủ 2022
Xu hướng gạch lát nền phòng ngủ 2023
Do khi bạn sử dụng các loại gạch lát nền phòng ngủ này, bạn có thể kết hợp sử dụng với chăn đệm và đồ trang trí với màu sắc theo từng mùa. Từ đó sẽ giúp cho bạn có được cảm giác thực sự thoải mái, thư thái và dễ chịu nhất. Do đó, xu hướng chọn gạch lát nền cho phòng ngủ năm 2023 là những mẫu gạch có gam màu trung tính. Một số những màu sắc gạch lát sàn phòng ngủ như: màu trắng, màu kem, nâu, xám hay màu giả gỗ là phù hợp và được ưa chuộng nhất.

+ Họa tiết mẫu gạch lát nền phòng ngủ 2023

Ngày nay, những người dùng thường ưu tiên sử dụng những mẫu gạch lát nền có họa tiết nhỏ hoặc là gạch trơn trong khu vực phòng ngủ. Nhờ đó nó sẽ tạo nên cho người dừng cảm giác dễ chịu, thư thái hơn so với khi sử dụng các loại gạch có hoa văn lớn.

Bạn cũng nên lưu ý rằng, bạn chỉ nên chọn các loại gạch lát nền có họa tiết đơn giản, không quá sặc sỡ, màu mè. Bạn nên tránh lựa chọn sử dụng những loại gạch lát có họa tiết quá nổi bật hay cầu kỳ sẽ gây nên cảm giác không thật sự thoải mái cho người dùng.

+ Kích thước mẫu gạch lát nền 2023 cho phòng ngủ

Bạn có thể dựa vào diện tích phòng ngủ để bạn có thể lựa chọn kích thước gạch lát sao cho phù hợp nhất. Cụ thể, đối với những phòng ngủ có diện tích lớn, bạn có thể sử dụng gạch lát nền có kích thước 60×60. Với những phòng ngủ có diện tích nhỏ hoặc trung bình thì bạn có thể lựa chọn những loại gạch lát nền có kích thước nhỏ hơn, như gạch Tây Ban Nha 30×60.
xu hướng gạch lát nền phòng ngủ 2022
Kích thước mẫu gạch lát nền 2023 cho phòng ngủ
Bạn cần lưu ý không nên lựa chọn những kích thước gạch lát nền phòng ngủ quá lớn, vì nó sẽ gây nên cho căn phòng cảm giác trống trải. Tuy nhiên, những loại gạch lát nền có kích thước nhỏ (30×30) cũng không nên sử dụng.  Do chúng sẽ tạo nên cho bạn cảm giác không gian của căn phòng ngủ trở nên tù túng và chật hẹp hơn.

Một điểm nữa mà bạn cần lưu ý nữa khi lựa chọn kích thước gạch là cần có sự tương xứng giữa kích thước gạch lát nền với kích thước của gạch ốp tường. Như vậy mới có thể tạo nên được một không gian và hài hòa hợp lý cho phòng ngủ của gia đình bạn.

Hi vọng, bài viết này của Hải Linh đã giúp các bạn nắm được 5 xu hướng gạch lát nền phòng ngủ 2023. Qua đó giúp cho các bạn sẽ có thêm được sự lựa chọn đa dạng hơn khi có nhu cầu.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây