99+ mẫu gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha giá cực tốt tại Showroom Hải Linh

99 mẫu gạch lát nền cao cấp tại Showroom Hải Linh
Ngày đăng : 16/11/2017 | Ngày cập nhật : 28/06/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Gạch lát nền chính hãng cao cấp có mặt tại Showroom Hải Linh lên đến hàng trăm mẫu có chất lượng bền đẹp. Hôm nay, chúng tôi xin tổng hợp lại bộ sưu tập 99 mẫu gạch HOT nhất để quý khách có thể thuận tiện tham khảo và chọn lựa cho công trình của mình mẫu gạch phù hợp nhất
 
chon gach lat nen theo phong thuy 5

99 mẫu gạch lát nền cao cấp nhập khẩu HOT nhất tại Showroom Hải Linh

Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha sang trọng hiện đại

Gạch lát nền cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha sang trọng hiện đại, phù hợp với nhiều kiểu thiết kế nhà hiện nay. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha đẹp nhất đang được người tiêu dùng săn đón trong nửa cuối năm 2017 hiện đang có mặt tại Showroom Hải Linh

1. Gạch Saloni Cast Crema BYP620

gạch tây ban nha

Mã sản phẩm: BYP620
Bộ sưu tập: CAST 
Màu sắc: CREMA
Kích thước: 60X60 
Xuất xứ: Tây Ban Nha
Nhãn hiệu: Saloni

 
Gạch Saloni Cast Crema BYP620 là dòng gch lát nền nhập khẩu cao cấp chính hãng chất lượng cao với thẩm mỹ tốt khi kết hợp hài hòa với các đồ nội thất khác sẽ tạo cho không gian với thẩm mỹ tối đa. Đem đến không gian sống sang trọng cho mọi công trình.

2. Gạch Saloni Cast Gris BYP710

gạch saloni
Mã sản phẩm: BYP710
Bộ sưu tập: CAST 
Màu sắc: CREMA
Kích thước: 60X60 
Xuất xứ: Tây Ban Nha
Nhãn hiệu: Saloni
Gạch Saloni Cast Gris BYP710 có màu xám nhẹ nhàng phù hợp với các công trình lớn nhỏ mang vẻ đẹp đơn giản cho toàn bộ không gian sống của bạn.

3. Gạch Saloni Integra Tierra DKP255

gạch tây ban nha saloni
 
Mã sản phẩm:  DKP255
Bộ sưu tập:  Integra Tierra
Kích thước: 60X60 
Xuất xứ: Tây Ban Nha
Nhãn hiệu: Saloni
Gạch Saloni Integra Tierra DKP255 màu sắc tự nhiên, kích thước lớn 60x60, vân gạch độc đáo, bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với các vật trang trí trong phòng đem lại cho bạn một không gian sống tiện ích, có giá trị thẩm mỹ cao.

4. Gạch Saloni Invent Beige CDF610

gạch saloni tây ban nha

 
Mã sản phẩm: Invent Beige CDF610
Bộ sưu tập: Sunset 
Màu sắc: Beige
Kích thước: 60x60
Công năng: Lát sàn
Xương gạch:Ceramic
Nhãn hiệu: Saloni
Xuất sứ: Tây Ban Nha

 
Gạch Saloni Invent Beige CDF610 dòng gạch lát nền 60x60 nhập khẩu từ Tây Ban Nha do công ty Hải Linh phân phối tại Việt Nam. Với màu sắc nâu trầm sang trọng Gạch Saloni Sunset Oxido EKN665 hầu hết các nhà thiết kế nội thất, nhà nội trợ yêu thích và lựa chọn sử dụng lát nền cho các công trình như phòng khách, phòng ngủ...

5. Gạch Aparici Insignia Ivory Pulido G-3330

gạch saloni

 
Mã sản phẩm: Insignia Ivory G-3330
Tên sản phẩm: Gạch Aparici Insignia Ivory Pulido G-3330
Kích thước: 45x45 cm
Hãng sản xuất: Aparici
Xuất xứ: Tây Ban Nha

 
Gạch Aparici Insignia lấy cảm hứng từ bề mặt đá khi cắt lát. Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực gạch ốp lát đã cho ra mắt những sản phẩm gạch như một phiến đá lớn với màu sắc vàng nhạt, vân mây sang trọng hiện đại phù hợp sử dụng các công trình nội thất và ứng dụng lớn trong các khu vực lớn như phòng khách sảnh lớn trung tâm thương mại..
 
Gạch lát nền nhập khẩu cao cấp taly đẳng cấp cổ điển
Gạch lát nền cao cấp nhập khẩu Italy có xu hướng thiên về nét đẹp cổ điển hơn so với gạch Tây Ban Nha. Đặc biệt nhiều họa tiết phong phú đa dạng có phong cách Gothic được lấy làm cảm hứng để sáng tạo ra những mẫu gạch lát nền đẹp đẳng cấp của dòng gạch Ý. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu gạch lát nền Ý đẹp trong bộ sưu tập 99 mẫu 99 mẫu gạch lát nền cao cấp nhập khẩu HOT nhất tại Showroom Hải Linh.

1. Gạch FAP Firenze Heritage Paglierino

gạch saloni tây ban nha

 
Mã sản phẩm : S001171
Kích thước: 20x20cm
Bộ sưu tập:  FIRENZE HERITAGE
Xuất xứ: Italy
Nhãn hiệu: FAP
Công năng:  gạch lát nền
Gạch FAP Firenze Heritage Paglierino là mẫu gạch ốp lát nhập khẩu hiện đang là trào lưu được người tiêu dùng khi lựa chọn gạch lát n. Gạch lát nền nhập khẩu FAP Firenze Heritage Paglierino mang phong cách kiến trúc cổ đại của Việt. Dòng sản phẩm gạch Italy nằm trong bộ sưu tập FIRENZE HERITAGE với kích thước gạch ốp tường 20x20 cm đẹp sang trọng.

2.  Gạch FAP Nuances Classic Faggio Tappeto

gạch tây ban nha

Mã sản phẩm: Nuances Classic Faggio Tappeto
Kích thước: 45x45 cm
Bộ sưu tập: Nuances
Xuất xứ: Italy
Hãng: Gạch FAP
Công năng: Gạch lát sàn, trang trí
Gạch FAP Nuances Classic Faggio Tappeto nằm trong nhóm sản phẩm Faggio của bộ sưu tập  Nuances . Gạch có màu nâu trầm kết hợp hoa văn nổi bật phù hợp với không gian nội thất họa trang trí. Gạch lát nền nhập khẩu FAP Nuances Classic Faggio Tappeto sự lựa chọn thông minh cho ngôi nhà bạn.

3. Gạch FAP Nuances Rovere Mosaico
 

gạch saloni tây ban nha

 
Mã sản phẩm: Nuances Rovere Mosaico
Kích thước: 22.5x22.5 cm
Bộ sưu tập: Nuances
Xuất xứ: Italy
Hãng: Gạch FAP
Công năng: Gạch lát sàn
Gạch FAP Nuances Rovere nằm trong nhóm sản phẩm mosaico của bộ sưu tập  Nuances. Gạch có màu vàng nhạt, vân gỗ ngẫu nhiên phù họp để lát sàn nội thất rất tuyệt khi được kết hợp cùng các sản phẩm gạch lát nền khác. Gạch FAP Nuances Rovere mosaico mang lại sự sang trọng cho các ngôi nhà, hội trường nó có mặt.

4.  Gạch Keope Back Grey
 

gach saloni tây ban nha

Mã sản phẩm : Back Grey
Bộ sưu tập : Back
Kích thước: 20x60, 25x75, 30x60, 40x60, 50x75, 60x60, 75x75 cm
Xuất xứ: Italy
Nhãn hiệu : Keope
Công năng : Gạch lát nền
Sản phẩm Gạch Keope Back Grey với độ cứng, độ bền cao thẩm mỹ tốt đặc biệt phù hợp cho thi công lát nền trong nhà trong các công trình lớn yêu cầu tính thẩm mỹ và sang trọng cao như trung tâm thương mại, sảnh lớn, phòng khách, biệt thự,...

5.  Gạch Refin Wide Steel LP73

gạch tây ban nha refin

Mã sản phẩm : Steel LP73
Bộ sưu tập :  Wide
Kích thước:60 x 60 cm
Xuất xứ: Italy
Nhãn hiệu : Refin

 
Gạch Refin Wide Steel đem đến vẻ đem đương đại nhờ hiệu ứng mờ và bề mặt với nhiều vết xước có chủ ý của nghệ thuật Gothic. Sản phẩm có kích thước 60x60 thích hợp cho không gian trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm,... Có 5 màu sắc cơ bản trắng, xám, đen, nâu và màu bùn cho các phiên bản gạch trong bộ sưu tập.
 
Trên đây chỉ là một phần nhỏ trong tổng số 99 mẫu gạch lát nền cao cấp nhập khẩu HOT nhất tại showroom Hải Linh. Để xem hết các mẫu còn lại mời quý bạn đọc xem tại đây: https://gachtaybannha.com.vn/

Địa chỉ mua gạch lát nền nhập khẩu tại Hà Nội

Showroom Hải Linh là đại lý cũng cấp gạch lát nền cao cấp nhập khẩu số 1 Hà Nội. Đến với chúng tôi quý khách không chỉ được mua sắm trong một không gian sang trọng đẳng cấp Quốc tế mà còn được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Nếu quý bạn đọc có nhu cầu mua gạch ốp lát, đặc biệt là gạch ốp tường xin mời đến các Showroom Hải Linh để được trực tiếp thăm quan và mua sắm ngay hôm nay. Thông tin hỗ trợ xin gọi đến số Hotline: 024 3568 2266 - 096.593.5050 để được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Xin cảm ơn!
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây