Cập nhật xu hướng gạch ốp tường cao cấp hiện nay

Bắt kịp xu hướng với những mẫu gạch ốp tường cao cấp
Ngày đăng : 10/08/2018 | Ngày cập nhật : 26/04/2022
 
Gạch ốp tường là một trong những vật liệu giúp trang trí cho ngôi nhà, công trình của bạn trở nên hoàn thiện hơn. Các bạn có thể tham khảo những mẫu gạch ốp tường cao cấp dưới đây để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất.

1, Hướng dẫn chọn gạch ốp tường đẹp 2018

Kích thước gạch ốp tường có một vai trò hết sức quan trọng, vì nó góp phần xây dựng nên tính thẩm mỹ cho căn phòng, công trình đó. Vì vậy, thông thường, kích thước gạch ốp tường được lựa chọn dựa theo diện tích căn phòng rộng hay lớn hay nhỏ sao cho phù hợp nhất.
Vì vậy, bạn cần nắm được chính xác kích thước tường, nhờ vậy mới có thể giúp bạn lựa chọn được những mẫu gạch sao cho phù hợp nhất. Nếu kích thước của tường không chẵn thì số lượng viên gạch cần mua có thể tăng thêm khoảng 1% diện tích (đó là khuyến cáo của những chuyên gia).
 
 
Những mẫu gạch ốp tường có thể được lựa chọn dựa theo màu sắc chủ đạo của căn phòng, đồ nội thất bên trong. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn màu gạch dựa theo phong thủy, hay màu gạch lát nền... Do đó, tùy thuộc vào từng yếu tố, sở thích mà bạn sẽ  có cách chọn màu gạch cho phù hợp.
  • Bạn có thể chọn màu gạch ốp tường dựa vào màu chủ đạo của căn phòng như: màu sơn tường, màu gạch lát nền, hay màu của nội thất 
  • Bạn cũng có thể dựa theo màu sắc của nội thất chính như bàn, ghế sofa, kệ tủ, giường…để chọn màu gạch ốp tường.
  • Bạn có thể chọn màu gạch tương đồng với màu nội thất, vật dụng để mang đến sự hài hòa. Bạn cũng chọn màu gạch tương phản với màu nội thất để mang đến một không gian tương phản, gây ấn tượng mạnh.
  • Nếu dựa vào yếu tố phong thủy thì bạn nên tham khảo ý kiến của các nhà phong thủy học, chuyên gia xây dựng. Như vậy  sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được gạch ốp tường cao cấp với màu sắc hài hòa ý nghĩa…

2, Những mẫu gạch ốp tường cao cấp tại Showroom Hải Linh

  • Gạch FAP Sole Sabbia fKD1

Gạch FAP Sole Sabbia fKD1 sẽ mang đến cho công trình của bạn nét trang nhã, thẩm mỹ nhưng cũng hết sức sang trọng. Mẫu gạch này nằm trong bộ sưu tập Sole, là gạch ốp lát nhập khẩu chính hãng từ Italia.
 
 
Mẫu gạch ốp tường cao cấp FAP Sole Sabbia fKD1sẽ giúp cho bạn xây dựng được một không gian lý tưởng nhờ màu sắc và họa tiết hết sức tuyệt vời, độc đáo. Vì đây là một mẫu gạch ốp lát nhập khẩu chính hãng nên chất lượng sản phẩm luôn được quản lý, đảm bảo hết sức khắt khe, nghiêm ngặt.
  • Gạch Tây Ban Nha Aparci Blade Nácar Lappato Preincisión 3.5x60 G-3486

Gạch Tây Ban Nha Aparci Blade Nácar Lappato Preincisión 3.5x60 G-3486 được thiết kế với gam màu hết sức trẻ trung, hiện đại. Bên cạnh đó với điểm nhấn đường kẻ chỉ sẽ giúp mang đến một không gian rộng rãi hơn hơn cho căn phòng của bạn.
 
 
Mẫu gạch này được thiết kế nhằm tạo nên một không gian nội thất phong cách, hiện đại nhưng vẫn thể hiện sự thanh thoát. Vì vậy, mẫu gạch này hết sức phù hợp cho cả hai không gian riêng tư và công cộng như: phòng tắm, phòng ngủ, quán bar, quán cà phê, hay những trung tâm mua sắm…
  • Gạch Ý Fap Docks 3D Cenere Mosaico

Gạch Ý Fap Docks 3D Cenere Mosaico là một mẫu gạch ốp tường đẹp cao cấp hiện đang rất được ưa chuộng. Sản phẩm này là một mẫu gạch ốp lát nhập khẩu Italy chính hãng với chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu.
 
 
Mẫu gạch được thiết kế với vân gỗ ốp tường, giúp cho việc trang trí ngôi nhà, công trình của bạn trở nên cá tính sinh động và ấn tượng. Sản phẩm có khả năng chống thấm tốt, chống ẩm và chống mài mòn hiệu quả, bên cạnh đó chúng cũng hạn chế khả năng bị bám bẩn,…
Với thiết kế độc đáo giúp cho mẫu gạch ốp lát này có thể được sử dụng hết sức đa năng như để: trang trí tường, bình phong, ốp trần, ốp tường cho phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn…
  • Gạch Saloni Quarz Antracita DCM760

Gạch Saloni Quarz Antracita DCM760 là một mẫu gạch ốp tường cao cấp với gam màu chủ đạo là màu xám, kết hợp với thiết kế giả gạch. Qua đó sẽ giúp bạn xây dựng được một không gian sang trọng, lịch lãm cũng như sự những người yêu sự hoài cổ.
 

Mẫu gạch này có kết cấu và đặc tính, thông số kỹ thuật được nhà sản xuất tối ưu hết sức với độ cứng, độ mịn, độ bền tuyệt vời. Vì vậy, chất lượng của loại gạch này luôn được đảm bảo và nó có thể phù hợp mọi yêu cầu, tiêu chuẩn của người tiêu dùng.
 

Hi vọng bài viết này đã giúp bạn nắm được cách chọn gạch ốp tường cũng như một số mẫu gạch ốp Tây Ban Nha tường đẹp cao cấp đang được ưa chuộng hiện nay. Các bạn có nhu cầu có thể đến với Showroom Hải Linh tại địa chỉ: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội để được tham khảo, lựa chọn những mẫu gạch ốp tường chính hãng, cao cấp.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây