Làm thế nào để mua được gạch lát nền cao cấp nhập khẩu chính hãng

Bật mí cách mua được gạch lát nền cao cấp nhập khẩu chính hãng giá rẻ?
Ngày đăng : 12/06/2019 | Ngày cập nhật : 08/05/2022
 

Gạch lát nền cao cấp nhập khẩu là dòng gạch luôn có giá thành cao. Dòng gạch này có đối tượng khách hàng là người có tiền, có tài chính vững chắc. Tuy nhiên bạn vẫn có thể mua được gạch lát nền nhập khẩu với mức rẻ hơn một chút nếu biết cách. Dưới đây, showroom Hải Linh xin mach bạn cách mua được gạch lát nền cao cấp nhập khẩu chính hãng có giá rẻ.

dia chi mua gach nhap khau tot nhat hien nay


Thị trường gạch lát nền cao cấp nhập khẩu hiện nay

Những năm gần đây, đời sống vật chất của người Việt ngày càng được nâng cao. Số hộ có điều kiện kinh tế khá và giàu ngày một nhiều. Vì thế những ngôi nhà, căn nhà, tòa nhà cao cấp cũng được xây dựng nhiều hơn. Do đó, thị trường gạch lát nền cao cấp nhập khẩu cũng ngày càng trở nên đa dạng về nguồn gốc xuất xứ, mẫu mã…

dai ly gach lat nen cao cap nhap khau chinh hang tai ha noi

Phổ biến hơn cả trong các dòng gạch lát nền cao cấp nhập khẩu hiện nay là gạch Ý và gạch Tây Ban Nha. Gạch Ý và gạch Tây Ban Nha là những dòng gạch cao cấp hàng đầu thế giới. Đây là những loại gạch được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại. Thành phần gạch phần lớn từ những nguyên liệu có trong tự nhiên, thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng. Gạch có khả năng chịu được lực tác động lớn, chống thấm nước cao. Ngoài ra, gạch nhập khẩu cao cấp Tây Ban Nha còn có khả năng chống nồm ẩm rất tốt.  Với điều kiện khí hậu thường xuyên mưa nhiều, nồm như ở Việt Nam thì đây là một đặc điểm rất ưu việt của 2 dòng gạch nhập khẩu cao cấp này.

>> Xem thêm gạch lát nền nhập khẩu cao cấp tại đây địa chỉ sau đây: gachtaybannha.com.vn/

Bên cạnh gạch Ý, gạch Tây Ban Nha vốn nổi tiếng lâu đời hiện nay gạch nhập khẩu cao cấp còn có nhiều sản phẩm của Thái Lan, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, Malaysia… Các dòng gạch từ các nước này khá đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất lượng cạnh tranh được với nhiều dòng gạch Ý, Tây Ban Nha.

Nhìn chung thị trường gạch lát nền cao cấp nhập khẩu hiện nay khá đa dạng về mẫu mã, kích thước và xuất xứ. Là loại gạch cao cấp nên gạch có chất lượng tốt, hoa văn gạch tinh tế và vô cùng sắc nét. Khi lát nền nhà ở mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp, chất lượng.

gach lat nen nhap khau cao cap

Gạch lát nền cao cấp nhập khẩu làm sao mua được giá rẻ

Trong cuộc sống, rất ít khi bạn có thể mua được  sản phẩm vừa ngon, vừa bổ vừa rẻ. Trong thị trường gạch bạn cũng khó có thể mua được sản phẩm vừa đẹp, chất lượng cao cấp mà lại có giá rẻ. Nhưng không gì là không thể nếu bạn biết cách.

Để mua được gạch lát nền nhập khẩu cao cấp việc bạn cần làm là thường xuyên theo dõi web, fanpage của các đại lý, showroom gạch uy tín chuyên bán, có bán gạch cao cấp. Bởi vì trong mỗi đợt ngày lễ, chào hè, mừng sinh nhật, các showroom, đại lý gạch thường xuyên có ưu đãi khuyến mãi dành cho khách hàng với số lượng lớn. Bạn có thể “canh” web, page, khi có thông tin khuyến mãi bạn có thể chọn mua. Có thể bạn sẽ chọn được mẫu gạch ưng cả về mẫu mã và chất lượng. Cũng có thể bạn chọn mua được mẫu gạch chưa ưng về mẫu mã lắm nhưng chất lượng thì bảo đảm chính hãng, nhập khẩu cao cấp.

gach nhap khau cao cap

Mua gạch lát nền nhập khẩu cao cấp ở đâu Hà Nội?

Tại Hà Nội, có rất nhiều showroom, đại lý gạch uy tín có bán gạch lát nền nhập khẩu cao cấp. Bạn có thể tham khảo tại các diễn đàn, ý kiến của người thân bạn bè để chọn đại lý mua gạch. Gạch lát nền nhập khẩu cao cấp luôn có giá cao, vì thế số tiền bạn bỏ ra mua gạch sẽ lớn. Vì thế, khâu tìm nơi bán, tìm địa chỉ bán là việc vô cùng quan trọng.

Tại Hà Nội bạn có thể đến showroom Hải Linh. Showroom Hải Linh có rất nhiều mẫu gạch lát nền cao cấp từ các quốc gia Ý, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ, Malaysia … bạn có thể dễ dàng chọn được mẫu gạch ưng ý. Trong năm, showroom cũng thường xuyên có các đợt khuyến mại lớn cho khách hàng. Vì thế nếu thường xuyên theo dõi page, web bạn có thể chọn mua được gạch lát nền nhập khẩu cao cấp.

Địa chỉ showroom Hải Linh:

Địa chỉ 1: 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

Địa chỉ 2 : Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu – Vạn Phúc)

Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây