Bộ sưu tập gạch lát nền vân gỗ Tây Ban Nha đẹp và sang trọng

Bộ sưu tập gạch lát nền vân gỗ Tây Ban Nha vừa đẹp vừa sang
Ngày đăng : 13/11/2018 | Ngày cập nhật : 04/02/2020
 

Xu hướng gạch vân gỗ đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình hiện nay. Với ưu điểm cùng những tính năng vượt trội, gạch vân gỗ không chỉ mang tới cảm giác hiện đại, sang trọng mà còn mang âm hưởng của thiên nhiên vào ngôi nhà. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu gạch lát nền cao cấp vân gỗ Tây Ban Nha được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết sau đây của Hải Linh nhé.

1. Xu hướng gạch vân gỗ Tây Ban Nha

Trước đây, các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên và công nghiệp được đánh giá khá cao giúp tạo vẻ đẹp mới cho không gian sang trọng và đẳng cấp. Nhưng trong nhiều năm trở lại đây, theo nhiều chuyên gia cho rằng, gạch vân gỗ Tây Ban Nha được sử dụng rất nhiều trong các công trình kiến trúc, vì sản phẩm thích hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Sử dụng gạch vân gỗ sẽ không xảy ra tình trạng cong vênh; nấm mốc, mối mọt cũng không thể tấn công. Với công nghệ hiện đại, các sản phẩm gạch vân gỗ hiện nay còn được tích hợp nhiều tính năng như độ đàn hồi cao, chống cháy lan, khả năng chịu lực rất tốt.

Gạch vân gỗ Tây Ban Nha hiện nay được nhiều gia đình Việt ưa chuộng, gạch vân gỗ Tây Ban Nha không chỉ sở hữu sự sang trọng và cổ điển, mà còn mang lại vẻ tự nhiên, trầm ấm cho không gian ngôi nhà bạn.

Gạch vân gỗ Tây Ban Nha với chất lượng hàng đầu, độ cong vênh bằng không, độ thấm nước tuyệt đối. Vì vậy khách hàng sẽ không phải lo lắng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Những mẫu sàn gỗ mang phong cách retro sẽ mang lại cảm giác sạch sẽ và thanh lịch. Nếu với sàn gỗ, bạn chỉ có thể sử dụng được trong nhà, thì những viên gạch vân gỗ này của Tây Ban Nha có thể ứng được cho mọi không gian.

Xu hướng gạch năm 2019 hướng tới những sản phẩm có họa tiết đơn giản và màu sắc trung tính giúp cho không gian phòng khách trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

2. Tinh tế với bộ sưu tập gạch lát nền vân gỗ Tây Ban Nha

Sản phẩm gạch vân gỗ Tây Ban Nha có họa tiết đơn giản giúp tạo điểm nhấn giữ được nét sang trọng, hiện đại và lịch sự cho không gian. Với nhiều kích thước gạch khác nhau, gạch vân gỗ có thể sử dụng để ốp tường, lát nền, cũng có thể sử dụng để trang trí bằng những viên ốp điểm.

  • Gạch Aparici Terre Rosso Natural G-3154

Gạch Aparici Terre Rosso Natural G-3154 là dòng sản phẩm gạch Tây Ban Nha nằm trong bộ sưu tập TERRE(Tây Ban Nha) sang trọng và hiện đại với màu sắc mới làm đẹp không gian kiến trúc ngôi nhà bạn trở lên đẹp hơn, với màu sắc đẹp và sắc nét. Ngoài mẫu mã đẹp, gạch Aparici Terre Rosso Natural G-3154 còn có những ưu điểm nổi trội như chịu lực tốt, chống trơn trượt, không bay màu, ố mốc theo thời gian.

  • Gạch Aparici Saw Maple Natural G-3154

Gạch Aparici Saw Maple Natural G-3154 là dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp nằm trong bộ sưu tập SAW. Gạch Aparici Saw Maple Natural G-3154 có thể sử dụng để lát nền, ốp tường phòng khách màu sắc trang nhã có vân mang đến không gian sang trọng cho mỗi công trình. Ngoài ra, nếu bạn thích màu sắc mạnh mẽ, cá tính thì không thể bỏ qua mẫu gạch Saw Oal Natural G-3154 cùng nằm trong bộ sưu tập này.

  • Gạch FAP Nuances Faggio

Nuances bộ sưu tập gạch lát sàn gỗ cho cả nội thất và ngoại thất của công ty Gạch quốc tế FAP. Với mong muốn mang lại cảm giác thật sự đang sử dụng gỗ tự nhiên. Các chuyên gia của công ty gạch FAP đã nghiên cứu và cho ra mặt bộ sưu tập gạch lát sàn gỗ Nuances với các nhóm sản phẩm cũng như kích thước khác nhau.

Gạch FAP Nuances Faggio là lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống của bạn thêm đẹp và sang trọng.

  • Gạch Saloni Passion Visón XV4110

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Hải Linh giới thiệu với bạn sản phẩm gạch Saloni Passion Visón XV4110 với kích thước 14,8x90 gạch được thiết kế dạng vân gỗ tự nhiên cho lát sàn các công trình hiệu quả với thẩm mỹ và độ bền cao. Phù hợp cho nhiều không gian khác nhau đặc biệt là phòng khách và phòng ngủ,..

  • Gạch Saloni Passion Marfil XV4670

Sản phẩm gạch Saloni Passion Marfil XV4670 với kích thước 14.8x90 phù hợp cho ốp tường nhiều khu vực với diện tích khác nhau, với thiết kế đặc biệt của mình sản phẩm gạch ốp tường này tạo hiệu ứng rất tuyệt cho công trình nhà bạn.

  • Gạch Saloni Made Marfil XP5670

Sản phẩm gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, đã được khách hàng trên toàn thế giới ưa chuộng trên toàn thế giới, Gạch Saloni Made Marfil XP5670 kết cấu và đặc tính kỹ thuật phù hợp mọi yêu cầu, bạn có thẻ hoàn toàn yên tâm chọn lựa sản phẩm cho ngôi nhà, các công trình kiến trúc với nhiều mẫu mã đa dạng giúp bạn thỏa sức sáng tạo, đem lại cho ngô nhà, công trình kiến trúc vẻ đẹp hoàn hảo.


Gạch Tây Ban Nha cho phòng Khách

Mẫu gạch Tây Ban Nha cho phòng ngủ
 

Mẫu gạch Tây Ban Nha cho phòng bếp

Bạn đã sẵn sàng thay đổi không gian sống của mình rồi chứ? Hãy đến với Hải Linh để được tư vấn về sản phẩm gạch vân gỗ Tây Ban Nha nhiều hơn nhé.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây