Các ưu điểm của gạch ốp lát Italy nhập khẩu

Các ưu điểm của gạch ốp lát Italy nhập khẩu
Ngày đăng : 04/09/2017 | Ngày cập nhật : 18/06/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Gạch ốp lát Italy nhập khẩu sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội hiện đang tạo thành cơn sốt ở thị trường Việt. Ưu điểm của gạch nhập khẩu Italy là gì?
 
Các ưu điểm của gạch ốp lát Italy nhập khẩu
Gạch Italy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Gạch ốp lát Italy mang đến vẻ đẹp bền vững dài lâu

Gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu hiện nay đến từ nhiều nhà sản xuất với xuất xứ khác nhau, đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn về chủng loại, mẫu mã. Tuy nhiên, gạch ốp lát nhập khẩu Italy vẫn luôn có sức hút mạnh mẽ bởi chất liệu bền vững đi kèm với vẻ đẹp sang trọng, nhiều tính năng ưu việt. Xu hướng hiện nay, các mẫu gạch nhập khẩu đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng cũng như các công ty thiết kế, thi công nội ngoại thất.

Gạch ốp lát nhập khẩu Italy – Điểm 10 cho chất lượng

Chất lượng gạch ốp lát Italy được đánh giá rất tốt. Nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, dây chuyền máy móc sản xuất hiện đại, công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới nên các mẫu gạch lát nền Italy, gạch ốp tường Italy nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng toàn cầu. Trong thành phần nguyên liệu và công nghệ sản xuất của gạch ốp lát Italy loại bỏ các yếu tố độc hại và ảnh hưởng đến sức khỏe con người nên an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường.
 
ưu điểm của gạch italy
Gạch nhập khẩu Italy đem đến sự sang trọng, hiện đại cho các công trình

Khi cầm viên gạch nhập khẩu Italy trên tay, khách hàng sẽ dễ dàng cảm nhận được độ cứng chắc và kết cấu vững chãi của sản phẩm. Khả năng chống chịu lực tác động của gạch ốp lát Italy hơn hẳn so với các thương hiệu gạch khác nên hầu như không có hiện tượng rạn, nứt vỡ với các lực thông thường. Nhờ quy trình sản xuất, công nghệ tiên tiến nên độ kết dính của gạch tốt, độ thấm hút nước gần như bằng 0, sản phẩm phù hượp với đặc trưng khí hậu nhiệt đới ẩm của Việt Nam. Do đó, người dùng không phải lo trong những ngày thời tiết nồm, độ ẩm không khí cao bị xảy ra tình trạng đổ mồ hôi, ẩm ướt gây trơn trượt như nhiều loại gạch sản xuất trong nước.

Với kỹ thuật sản xuất hiện đại nên gạch lát nền Italy, gạch ốp tường Italy đạt kích thước chuẩn đến từng milimet, gần như không có sai số nên các mẫu gạch ốp lát Ý luôn đươc các đơn vị thi công công trình đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Tùy mỗi hãng sản xuất mà gạch Italy sở hữu những đặc điểm nổi trội riêng.

 
ưu điểm nổi bật của gạch italy
Gạch Italy đồ bền mầu cao, chống thâm hút nước ưu việt
Một số đặc tính tiêu biểu của gạch Ý được ưa chuộng như:
+ Độ bền cao, khả năng chống trầy xước ưu việt nhờ hoa văn có trên cả thân và mặt gạch, đặc biệt bền màu với dòng gạch Full body.
+ Tính chống thấm hút nước gần như tuyệt đối với độ thấm hút nước <0,5%.
+ Công nghệ in 3D ink-jet hiện đại với khả năng in 1000 viên gạch với vân hoàn toàn khác nhau. Thể hiện vân đá và gỗ trên bề mặt gạch tự nhiên một cách sắc nét, tinh tế nhất.
+ Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu – an toàn cho sức khỏe và thân thiện môi trường.

Gạch ốp lát Italy – Mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt

Gạch Italy nhập khẩu là dòng gạch ốp lát cao cấp mang lại tính thẩm mỹ cao trong trang trí nội thất với vẻ đẹp sang trọng và phong cách riêng không phải mẫu gạch nào cũng có được. Do đó, dù giá gạch Italy có cao hơn so với gạch ốp lát nhập khẩu từ nhiều nước khác nhưng nhiều gia đình Việt vẫn lựa chọn chọn sản phẩm.

Mẫu mã gạch nhập khẩu Italy rất đa dạng về màu sắc, hoa văn, họa tiết trên bề mặt gạch. Do đó, gạch ốp lát Ý công trình được thiết kế mang phong cách hiện đại hay cổ điển, với từng loại công năng của các không gian như đại sảnh, phòng khách, phòng bếp, phòng tắm,… Do đó, các mẫu gạch lát nền Italy và các mẫu gạch ốp tường Italy dễ dàng bắt gặp ở mọi công trình, từ các tòa nhà lớn, chung cư, biệt thự cho tới các loại nhà ở của hộ gia đình. Gạch nhập khẩu Italy giúp cho công trình trở nên sang trọng và tinh tế hơn, khẳng định được đẳng cấp của công trình cũng như chủ nhân của nó.

 
vì sao gạch ý lại được ưa chuộng
Gạch Italy nhập khẩu mẫu mã đa dạng

Gạch ốp lát Italy có độ bền màu cao, không bị mất màu, phai màu ngay cả ở các vị trí thường xuyên bị mài mòn hay chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi ánh nắng mặt trời. Các sản phẩm gạch Ý có kích thước đa dạng, bề mặt gạch mờ, bóng hoặc nhám.
Với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, độ bền cao, gạch nhập khẩu Italy dù có giá cao hơn nhưng vẫn luôn là dòng gạch được những khách hàng thông thái lựa chọn để hoàn thiện công trình. Hiện nay, tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng rất phổ biến, cho dù đó mặt hàng gạch ốp lát cao cấp. Bởi vậy, để mua được sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu tốt, chất lượng cao, khách hàng nên đến các đại lý gạch ốp lát nhập khẩu uy tín, có thương hiệu để mua được hàng chính hãng.

Đến ngay Showroom Hải Linh số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để sở hữu các mẫu gạch ốp lát Italy nhiều ưu điểm cũng như các mẫu gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu khác. Liên hệ số hotline 0983 55 44 88 để được tư vấn thêm thông tin về sản phẩm, cách chọn mua và báo giá gạch ốp lát Italy nhập khẩu tốt nhất.

Tác giả bài viết: Nhung Kiều

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây