Bí quyết bỏ túi lựa chọn gạch lát nền nhà bếp tốt nhất

Cách chọn gạch lát nền nhà bếp phù hợp, hiệu quả nhất
Ngày đăng : 21/09/2017 | Ngày cập nhật : 08/12/2022
 
Chọn gạch lát nền nhà bếp phù hợp là việc cực kỳ quan trọng trong mỗi ngôi nhà. Không gian bếp có những những nét đặc trưng, khác biệt riêng vì thế Gachtaybannha.com.vn sẽ mách bạn các mẹo nhỏ để chọn gạch lát nền nhà bếp phù hợp, hiệu quả nhất.

Các yếu tố cần chú khi khi chọn gạch lát nền phòng bếp 1.  Chất liệu gạch lát nền phòng bếp

Nhà bếp thường hay bị nước, thức ăn rơi vãi ra sàn nên thường xuyên phải lau đi bằng dẻ ướt nên việc chọn gạch lát nền nhà bếp có tính năng chống trơn trượt cần được đặt lên hàng đầu để tránh gây nguy hiểm cho các thành viên trong gia đình. Các mẫu gạch lát nền trơn bóng cho khả năng lau rửa dễ dàng hơn.
 
Cách chọn gạch lát nền nhà bếp phù hợp, hiệu quả nhất
Gạch Tây Ban Nha Aparici Neutral đẹp tinh tế cho không gian bếp

Ngoài ra, đây là khu vực được sử dụng khá nhiều trong gia đình, số lượng thành viên đi lại ở khu vực này cũng nhiều và liên tục. Vì vậy, khi chọn gạch lát nền cần là loại có khả năng chịu được những tác động và lực lớn.

2. Kích thước gạch lát nền phòng bếp


Phòng bếp là nơi nấu nướng nên thường xuyên bị thức ăn và nước rơi vãi, dầu mỡ bám bẩn. Do đó, để thuận tiện cho việc lau chùi, vệ sinh nên ưu tiên chọn các loại kích thước lớn để giảm bớt mạch trong nhà. Bạn căn cứ vào diện tích phòng bếp để tính toán đưa ra kích thước viên gạch lát nền phòng bếp phù hợp nhất.
 
cach chon gach lat nen nha bep
Sử dụng gạch vân gỗ lát nền vừa tạo cảm giác ấm cúng vừa sang trọng hiện đại cho phòng bếp

3. Màu sắc gạch lát nền phòng bếp

Không gian bếp cũng còn có khá nhiều vật dụng khác về thế bạn không nên sử dụng quá nhiều màu trên sàn sắc nhà của bạn. Tùy thuộc vào mầu sắc của đồ vật và mầu tường mà bạn lựa chọn sao cho hài hòa, bắt mắt. Bạn có thể lựa chọn theo xu hướng hiện nay là các mẫu gạch vân đá, vân gỗ tự nhiên hay các màu đơn sắc như nâu, xám... Bạn nên  tránh lựa chọn các lại gạch có gam màu nóng như đỏ, hồng...
 
cach chon gach lat nen nha bep 1
Khéo léo sắp xếp và lựa chọn bạn vẫn có thể làm nổi bật phòng bếp với gạch lát nền màu đơn sắc

Nếu bếp có diện tích nhỏ, hoặc muốn tạo điểm nhấn thể hiện sự tinh tế bạn cũng có thể sử dụng các mẫu gạch lát có hoa văn đơn giản để làm nổi bật cho căn phòng.

Khi bạn nắm được một số chú ý khi lựa chọn gạch lát nền cho phòng bếp cơ bản trên thì sẽ thấy để chọn được gạch lát nền và ốp tường cho bếp không khó bởi thị trường hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích thước, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng. Các mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha, gạch lát nền Italy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với độ thấm nước cực thấp, sang bòng mà không hề gây trơn trượt luôn là những sự lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư trên toàn thế giới. Hơn nữa xương gạch được làm từ những loại vật liệu được tuyển chọn kĩ càng nền có tuổi thọ cao, sử dụng lâu năm không cần thay thế.

Để được tư vấn cách sử dụng các loại gạch lát nền phòng bếp cũng như tham khảo những mẫu mã gạch đẹp, độc đáo, liên hệ ngay với chúng tôi hoặc qua trực tiếp showroom Hải Linh: 352 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

>>Tham khảo Các mẫu gạch ốp tường nhà bếp đẹp nhất 2023https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/gach-op-tuong-nha-bep-dep-532/

Tác giả bài viết: Kiều Nhung

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây