Hướng dẫn chọn gạch lót nền nhà 60x60 Tây Ban Nha cho phòng khách

Cách chọn gạch lót nền nhà 60x60 Tây Ban Nha cho phòng khách
Ngày đăng : 12/12/2018 | Ngày cập nhật : 02/03/2023
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Gạch lót nền nhà 60x60 Tây Ban Nha là dòng gạch ốp lát nhập khẩu được nhiều khách hàng lựa chọn. Tham khảo ngay các chọn gạch lót nền nhà 60x60 Tây Ban Nha cho phòng khách ưng ý dưới đây.

Gạch lót nền nhà 60x60 Tây Ban Nha là kích thước gạch ốp lát được sử dụng phổ biến trong nhiều công trình Việt hiện nay. Các mẫu gạch Tây Ban Nha sở hữu màu sắc nhẹ nhàng, họa tiết tinh tế nên dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thiết kế kiến trúc. Sử dụng gạch lát nền Tây Ban Nha sẽ đảm bảo chất lượng dài lâu và tính thẩm mỹ cao cho phòng khách. Hãy cùng Showroom gạch Hải Linh khám phá cách chọn gạch lót nền nhà 60x60 Tây Ban Nha cho phòng khách qua bài viết dưới đây.

1. Nên chọn gạch lót nền nhà 60x60 Tây Ban Nha cho phòng khách ra sao?

Gạch lát nền Tây Ban Nha 60x60 được cung cấp ra thị trường với nhiều loại chất liệu, mẫu mã. Với những đường nét hoa văn tinh tế, màu sắc chân thực, độ bền đẹp dài lâu nên thường được sử dụng cho không gian sang trọng như phòng khách và mọi không gian trong nhà. Tuy nhiên, kích thước gạch lót nền nhà 60x60 tương đối lớn nên sẽ phù hợp với những diện tích phòng khách đủ rộng, tạo sự cân đối và hài hòa.
 

Do đó, đối với các diện tích phòng khách khoảng 20 – 25m2 thì nên lựa chọn gạch lót nền nhà 60x60 Tây Ban Nha. Sử dụng kích thước gạch lớn sẽ giúp sàn nhà giảm thiểu tối đa số lượng đường vữa gạch, tăng tính thẩm mỹ cho không gian, tạo cảm giác thoáng mát, rộng rãi và dễ dàng vệ sinh hơn.

Đối với những diện tích phòng khách nhỏ hơn 20m2 thì khách hàng có thể lựa chọn gạch lát nền Tây Ban Nha có các kích thước như gạch lát nền 30x30, gạch lát nền 40x40, gạch lát nền 30x60,… Đây sẽ là lựa chọn gạch lát nền phù hợp hơn với không gian sống của bạn.

2. Tư vấn cách chọn gạch lót nền nhà 60x60 Tây Ban Nha cho phòng khách

+ Lựa chọn màu sắc gạch lót nền nhà 60x60 Tây Ban Nha

Nếu diện tích phòng khách của gia đình bạn phù hợp sử dụng gạch lót nền nhà 60x60 Tây Ban Nha thì yếu tố tiếp theo bạn cần quan tâm chính là màu sắc gạch. Khi chọn mua màu sắc gạch lát nền cần đảm bảo phù hợp với phong cách thiết kế kiến trúc và đồ nội thất bài trí.

Tông màu gạch lát nền tuyệt vời cho không gian phòng khách chính là màu vàng, màu gỗ, màu trắng,… Những màu sắc gạch Tây Ban Nha này sẽ giúp phòng khách nhà bạn trở nên sang trọng, rộng rãi và đẳng cấp hơn. Bên cạn đó, việc phối hợp hài hòa gạch lát nền với gạch ốp tường, màu sơn tường phòng khách sẽ giúp phòng khách nâng cao tính thẩm mỹ hiệu quả.

+ Chọn chất liệu gạch lót nền nhà 60x60

Khi chọn gạch lát nền cho phòng khách cần đảm bảo yếu tố an toàn, thân thiện và sang trọng. Do đó, mẫu gạch lát nền phòng khách không những phù hợp với không gian, sở thích và độ bền đẹp, chống trầy xước, chống mài mòn cần được quan tâm. Do đặc điểm gạch lót nền nhà 60x60 Tây Ban Nha là sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế nên chất liệu tạo ra sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng. Toàn bộ quy trình sản xuất khép kín theo tiêu chuẩn quốc tế. Bởi vậy, khách hàng hoàn yên tâm về chất lượng và tính an toàn khi sử dụng gạch Tây Ban Nha 60x60.
 

3. Nên mua gạch lót nền nhà 60x60 Tây Ban Nha cho phòng khách ở đâu tại Hà Nội?

Khách hàng có nhu cầu mua sắm gạch ốp lát Tây Ban Nha nói chung, gạch lót nền nhà 60x60 Tây Ban Nha cho phòng khách nói riêng tại Hà Nội. Chọn ngay hệ thống Showroom Hải Linh tại số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội và số 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội. Tại Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại bậc nhất. Hệ thống sản phẩm gạch ốp lát đa dạng, đem đến nhiều sự lựa chọn nhất cho khách hàng. Chất lượng sản phẩm tốt, giá cả phải chăng cùng thái độ phục vụ khách hàng tận tình là dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng khi nghĩ đến hệ thống Showroom Hải Linh.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã tư vấn cách chọn gạch lót nền nhà 60x60 Tây Ban Nha cho phòng khách đơn giản mà hiệu quả nhất. Hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để được tự mình trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha ưng ý nhất.
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây