Bộ sưu tập 6 mẫu gạch lát nền Toilet được mua nhiều nhất năm 2019

Cập nhật 6 gạch lát nền toilet hot nhất 2019
Ngày đăng : 26/04/2019 | Ngày cập nhật : 02/12/2019
 

Gạch lát nền toilet sẽ giúp bạn kiến thiết nên một không gian nhà vệ sinh thẩm mỹ, hoàn hảo nhất. Một số mẫu gạch lát nền toilet có xuất xứ từ Tây Ban Nha đang hết sức được ưa chuộng

1, Gạch Aparici Imarble Breccia Lappato Mosaico 5x5 G-3666

Gạch Aparici Imarble Breccia Lappato Mosaico 5x5 G-3666 là một mẫu gạch lát nền 30x30 có xuất xứ từ Tây Ban Nha. Với kích thước nhỏ, gạch phù hợp với không gian hẹp như nhà tắm có diện tích hạn chế.

Mẫu gạch này được thiết kế với màu nâu nhẹ, kết hợp cùng với hoa văn vân đá tự nhiên. Nhờ đó gạch sẽ giúp mang đến một không gian sang trọng, đẳng cấp nhưng cũng hết sức gần gũi.

Mẫu gạch này có được khả năng kháng nước hết sức hoàn thiện, cùng độ cứng đã được kiểm chứng. Nhờ đó gạch sẽ có khả năng chống chịu lại tác động từ nước, cũng như chất tẩy rửa thường dùng trong nhà tắm.

gạch lát nền toilet Imarble Breccia Lappato g3666
gạch lát nền toilet Imarble Breccia Lappato g3666

2, Gạch Tây Ban Nha STN LINUM 36084

Gạch lát nền Tây Ban Nha STN LINUM 36084 là một mẫu gạch lát nền 30x60 của nhãn hiệu STN Ceramica. Mẫu gạch này sẽ giúp cho ngôi nhà bạn tựa như chiếc thảm khổng lồ, với họa tiết sắc nét, tỉ mỉ. ​

Sản phẩm này được thiết kế với gam màu kem nhẹ nhàng, gạch lát nền toilet hết sức phù hợp. Nó sẽ giúp mang đến một không gian nhẹ nhàng, thoáng đãng và thư thái hơn cho nhà vệ sinh.

Với bề mặt men thô cao cấp, mẫu gạch này sẽ có được độ ma sát hết sức hoàn hảo. Nhờ đó, chúng sẽ đảm bảo mang đến sự an toàn cho người sử dụng, đi lại, nhất là trong điều kiện ẩm ướt.

gach tay ban nha stn linum 36084 1
Gạch Tây Ban Nha stn linum 36084

3, Gạch Aparici Dolomite Ivory Brillo G-3146

Gạch Aparici Dolomite Ivory Brillo G-3146 là một sản phẩm Gạch lát nền 60x60 bộ sưu tập gạch Aparici Dolomite. Sản phẩm này là một mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn hết sức được người dùng ưa chuộng.

Sản phẩm này có độ cứng hết sức tuyệt vời, nhờ vậy có thể chịu được lực tác động từ nước trong nhà tắm. Bên cạnh đó với khả năng chống trơn, gạch sẽ giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Với gam màu kem sáng, cùng họa tiết vân đá được trau chuốt trong từng đường nét nhỏ nhất. Gạch sẽ giúp mang đến một không gian sang trọng, nhưng cũng đầy sự gần gũi, thân thiện cho người dùng.

Gạch Aparici Dolomite Ivory Brillo G-3146
Gạch Aparici Dolomite Ivory Brillo G-3146

4, Gạch Tây Ban Nha Aparici Stonegate Moss G-3258

Gạch Aparici Stonegate Moss G-3258 là một sản phẩm gạch lát nền toilet nằm trong bộ sưu tập STONEGATE. Ngoài ra mẫu gạch này còn có thể được sử dụng cho nhiều không gian khác như: phòng khách, hành lang...

Với kích thước gạch lát nền 30x60, mẫu gạch này sẽ có chức năng lát nền, ốp tường đều hết sức hoàn hảo. Chúng sẽ giúp cho không gian căn phòng như được thoáng, và rộng hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó mẫu gạch này sở hữu khả năng chống nồm, trơn trượt hết sức hiệu quả. Nhờ đó gạch sẽ có thể đảm bảo được sự an toàn tối đa nhất cho người đi lại trong điều kiện ẩm ướt.

Gạch Aparici Stonegate Moss G-3258
Gạch Tây Ban Nha Aparici Stonegate Moss G-3258

5, Gạch Aparici Thor Pearl Natural G-3114

Gạch Aparici Thor Pearl Natural G-3114 là một mẫu gạch lát nền 30x60 bộ sưu tập THOR và xuất xứ từ Tây Ban Nha. Không chỉ là mẫu gạch lát nền toilet, sản phẩm này còn sử dụng lát nền phòng khách, phòng ngủ.

Mẫu gạch này được thiết kế với màu xám nhẹ, trang nhã và hết sức thanh thoáng. Nhờ đó, gạch sẽ giúp cho không gian công trình được sang trọng, nhưng cũng đầy sự gần gũi.

Là một sản phẩm gạch lát nhà tắm chống trơn hết sức hoàn hảo, chống trầy xước hiệu quả. Gạch sẽ giúp đảm bảo cho sự an toàn của người dùng được hiệu quả nhất nhờ bề mặt có độ ma sát cao.

Gạch Aparici Thor Pearl Natural G-3114
Gạch Aparici Thor Pearl Natural G-3114

6, Gạch Aparici Thor Beige Natural G-3114

Gạch Aparici Thor Beige Natural G-3114 là một mẫu gạch Tây Ban Nha đang rất được ưa chuộng. Gạch có màu sắc bền vững, cùng với đó còn được trang bị khả năng chống trầy xước hiệu quả

Mẫu gạch này được thiết kế với gam màu vàng nhạt hết sức trung thực, sắc nét và nhẹ nhàng. Cùng với đó là họa tiết vân đá trung thực đến từng chi tiết nhỏ nhất, nó sẽ giúp cho không gian sang trọng, hiện đại hơn.

Gạch Aparici Thor Beige Natural G-3114
Gạch Aparici Thor Beige Natural G-3114

Trên đây là 6 gạch lát nền toilet hot nhất 2019 đang được Hải Linh phân phối đến người dùng. Hi vọng các bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây