Tuyển tập những mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha 75x75 cao cấp mới nhất

top 6 mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha 75x75 cao cấp mới nhất 2019
Ngày đăng : 12/06/2019 | Ngày cập nhật : 21/04/2022
 

Những mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha 75x75 cao cấp đang là sản phẩm rất được người dùng ưa chuộng. Sau đây Showroom hải Linh xin giới thiệu 6 mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha 75x75 cm đang “gây thương nhớ” cho người dùng.

Gạch Tây Ban Nha Geotiles Sweet 7123

Gạch Tây Ban Nha Geotiles Sweet 7123 là một mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha 75x75 cm tiêu biểu của hãng GEOTILES. Gạch được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên với quy trình nghiêm ngặt chặt chẽ nhất là khâu kiểm tra chất lượng đầu ra đúng tiêu chuẩn Châu Âu.

Nhờ được thiết kế, sản xuất với gam màu kem nhẹ nên gạch sẽ mang đến cho bạn một không gian hết sức nhẹ nhàng, tinh tế. Bên cạnh đó gạch với vân đá hết sức tinh tế sẽ mang đến cảm giác ngọt ngào và đầy ấn tượng.

Gạch Tây Ban Nha Geotiles Sweet 7121

Gạch Tây Ban Nha Geotiles Sweet 7121 được thiết kế với gam màu sáng, bề mặt bóng cùng khả năng kháng nước vượt trội. Chính vì vậy mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha 75x75 cm hết sức phù hợp với những công trình có không gian rộng rãi như: phòng khách, hành lang, trung tâm thương mại, hay nhà tắm với không gian rộng…

Mẫu gạch này giúp mang đến một không gian ngọt ngào, sang trọng với hoa văn vân đá hết sức tinh tế. Nhờ vậy mẫu gạch này có thể tạo nên điểm nhất hết sức chú ý cho không gian công trình thêm phần ấn tượng sang trọng, lịch sự.

Gạch Tây Ban Nha IMPERIAL 7053

Gạch Tây Ban Nha IMPERIAL 7053 là một mẫu gạch men satin, men bóng, được mài cạnh. Gạch có thể thích hợp sử dụng làm gạch ốp lát ở rất nhiều công trình, vị trí nội thất như phòng khách, phòng ngủ, hay phòng bếp,...

Sản phẩm là mẫu gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha 75x75 cm cao cấp có độ bền, độ cứng cùng khả năng kháng nước cao. Tuy nhiên, có độ bóng cao vì vậy bạn không nên sử dụng mẫu gạch này ở những công trình có không gian thường ẩm ướt (như phòng tắm) để đảm bảo an toàn.

Gạch Tây Ban Nha Geotiles Tholos 7182

Gạch Tây Ban Nha Geotiles Tholos 7182 là một gạch lát nền Tây Ban Nha 75x75 cm với bề mặt bóng nhưng không trơn và độ bền rất tối ưu. Chính vì vậy mẫu gạch này gần như không bị trầy xước và có độ bền màu rất tốt.

Mẫu gạch được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ những ngôi đền linh thiêng từ đất nước Hy Lạp cổ đại. Nhờ vậy, mẫu gạch này mang đến cho bạn một không gian với vẻ đẹp bóng bẩy và hết sức huyền bí.

Gạch Tây Ban Nha Geotiles Tholos 7184

Gạch Tây Ban Nha Geotiles Tholos 7184  là mẫu gạch gạch ốp lát cao cấp thuộc hãng GEOTILES của Tây Ban Nha. Gạch được thiết kế sản xuất  dựa trên dây chuyền, công nghệ hiện đại với tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu hiện hành.

Gạch được thiết kế với gam màu vàng xám nhẹ kết hợp cùng hoa văn vân đá hết sức sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó gạch với độ cứng, độ bền rất tốt cùng bề mặt bóng, không trơn nên gần như không bị trầy xước.

Gạch Tây Ban Nha Gala Crema 7022

Gạch Tây Ban Nha Gala Crema 7022 hiện là một mẫu là một gạch lát nền Tây Ban Nha 75x75 cm. Chúng được sử dụng in kỹ thuật số hiện đại nhất hiện nay, nên sở hữu chất lượng hoàn hảo.

Gạch được biết đến với độ cứng cao, độ bền được tối ưu hết sức hoàn hảo. Nhờ đó sản phẩm này có thể được sử dụng được ở nhiều công trình như phòng khách, phòng bếp, phòng tắm,....

Gạch là mẫu gạch men bóng, được mài cạnh với bề mặt gạch bóng đẹp, sang trọng. Nhờ vậy sản phẩm này giúp cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, lịch sự nhất.

>> Cùng Chiêm ngưỡng 10 mẫu gạch lát nền nhập khẩu Tây Ban Nha đẹp cao cấp nhất đang thu hút người tiêu dùng lựa chọn

Trên đây là 6 mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha 75x75 cm được phân phối chính hãng tại Showroom Hải Linh. Để biết được báo giá gạch ốp lát Tây Ban Nha người tiêu dùng có thể liên hệ hotline để được tư vấn, hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Nhờ đó, giúp cho các bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nhờ đó, bạn sẽ có thể xây dựng được một không gian hài hòa, tiện nghi nhất cho gia đình mình.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây