Gạch lát nền 30x60 Tây Ban Nha đẳng cấp, chiết khấu cao

Tại hệ thống showroom Hải Linh những mẫu gạch lát nền 30x60 khá đa dạng về chủng loại và mẫu mã. Các sản phẩm nhập khẩu chính hãng tại Tây Ban Nha, thuộc phân khúc gạch cao cấp cho nhà ở công trình, nhà ở đẳng cấp. 

Họa tiết, màu sắc gạch lát nền 30x60

Gạch lát nền 30x60 Tây Ban Nha tại hệ thống showroom Hải Linh nổi bật với 2 loại họa tiết đó là gạch vân gỗ và gạch vân đá. Những mẫu gạch vân gỗ với những đường vân gỗ tinh tế trên bề mặt gạch do được in công nghệ kỹ thuật số cao cấp. Khi sử dụng lát nền mang đến không gian vừa mộc mạc, vừa tinh tế, vừa ấm cúng, lại sang trọng và đẳng cấp. 
Những mẫu gạch vân đá được  in phun bởi công nghệ máy móc hiện đại cho thành phẩm là những mẫu gạch với đường nét không kém đá thật. Khi sử dụng lát nền mang đến vẻ đẹp phóng khoáng, tự nhiên. 
Gạch 30x60 Tây Ban Nha tại hệ thống showroom Hải Linh dù là vân gỗ hay vân đá đều nổi bật với gam màu trung tính trong đó gam màu vàng nhạt, màu ghi phổ biến nhất. Với 2 gam màu này khi sử dụng lát nền sẽ mang đến không gian nhã nhặn, thanh lịch cho công trình nhà ở. 

Xương gạch lát nền 30x60

Xương gạch lát nền 30x60 Tây Ban Nha là xương gạch granite chịu lực tốt, chống thấm nước cao, chịu được lực ma sát tác động. Trên bề mặt xương gạch phủ một lớp men bóng hoặc men mờ. Nước men cao cấp nổi tiếng số một thế giới, không độc hại, bền màu theo thời gian. 

Ứng dụng gạch lát nền 30x60 cho không gian 

Gạch lát nền 30x60 sử dụng cho nhiều công trình trong đó phổ biến nhất là nhà biệt thự, khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng cao cấp…. mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp. 
Những mẫu gạch lát nền 30x60 Tây Ban Nha hiện đang được bán tại hệ thống showroom Hải Linh. Nếu quý khách có nhu cầu tham quan sản phẩm có thể đến hệ thống showroom Hải Linh gần nhất để được trải nghiệm trực tiếp và tư vấn nhanh chóng!

Lọc sản phẩm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây