[Siêu hấp dẫn] Chương trình khuyến mại “Cơn lốc quà tặng – Siêu bão giảm giá” tại Hải Linh

“Cơn lốc quà tặng – Siêu bão giảm giá” hấp dẫn tại Showroom Hải Linh dịp cuối năm 2017
Ngày đăng : 27/10/2017 | Ngày cập nhật : 27/10/2017
 

Showroom Hải Linh tưng bừng khuyến mại lớn nhất năm tri ân khách hàng dịp cuối năm 2017 với chương trình “Cơn lốc quà tặng – Siêu bão giảm giá” áp dụng từ ngày 1/11/2017 đến 10/2/2018 trên toàn hệ thống showroom.

 

banner web1


Thông tin chi tiết chương trình “Cơn lốc quà tặng – Siêu bão giảm giá” tại Showroom Hải Linh:

Giảm từ 10-30% cho tất cả các đơn hàng 

Tặng thêm quà Siêu Hot áp dụng với các điều kiện:

- Tặng hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006 nhập khẩu USA trị giá trên 3 triệu đồng cho khách hàng mua thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, kéo dán gạch, bình nóng lạnh... tổng giá trị TRÊN 30 TRIỆU ĐỒNG TRỞ LÊN

- Tặng mũ bảo hiểm chất lượng cao cấp cho khách hàng mua thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, keo dán gạch, bình nóng lạnh... tổng giá trị TỪ 5 TRIỆU ĐẾN 30 TRIỆU tại Showroom Hải Linh

-Tặng combo Vòi chậu Viglacera cao cấp và hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006 cho khách mua sản phẩm (thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát...) đơn hàng TRÊN 70 TRIỆU.

Thời gian áp dụng ưu đãi: 1/11/2017 - 10/2/2018

Đối tượng: Áp dụng cho khách hàng mua lẻ tại hệ thống Showroom Hải Linh

 

gọi ngay1

Từ ngày 1/11/2017, khách hàng mua sắm những mặt hàng sau đây tại Showroom Hải Linh sẽ nhận ngay khuyến mại khủng chưa từng có từ trước đến nay:

  • Thiết bị nhà tắm: Bồn tắm massage, phòng xông hơi cao cấp của Govern, Caesar, Amazon, Appollo, Nofer,...
  • Thiết bị vệ sinh: Viglacera, TOTO, Caesar, Cotto, Inax,...
  • Bình nóng lạnh: bình nóng lạnh Ferroli, Ariston,..
  • Keo dán gạch: Weber, Epoxy, Perfect & CIMAX,...
  • Gạch ốp lát: Bao gồm toàn bộ các thương hiệu gạch trong và ngoài nước như Viglacera, Taicera, Bạch Mã, Đồng Tâm, gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha, gạch ốp lát nhất khẩu Italy, Malaysia,...
gach tay ban nha

 

Showroom Hải Linh địa chỉ cung cấp gạch ốp lát nhập khẩu uy tín số 1 Hà Nội
 

Showroom Hải Linh thường xuyên áp dụng nhiều chương trình khuyến mại lớn nhỏ trong năm như mua hàng từ 100 triệu tặng ngay bình nóng lạnh Ferroli, mua sản phẩm đồng bộ tặng quà giá trị, ưu đãi lên đến 30% cho chủ thẻ Maritime Bank,... cùng nhiều chương trình khuyến mại khác. Việc áp dụng nhiều chương trình khuyến mại như vậy nhằm mục đích đảm bảo quyền lợi cho khách hàng đồng thời bình ổn giá khi thời điểm giá hàng hóa đồng loạt cả leo thang như hiện nay.

Đặc biệt thị trường gạch ốp lát Việt Nam trong những dịp “nóng” về xây dựng thường tăng giá lên đến 15% so với thời điểm khác trong năm. Showroom Hải Linh luôn cố gắng giữ mức giá rẻ nhất trên thị trường để khách hàng yên tâm mua sắm và sử dụng sản phẩm do chúng tôi cung cấp. Bên cạnh đó nhằm đáp ứng yêu cầu về mẫu mã, số lượng ngày một lớn, Hải Linh thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất như gạch lát nền Tây Ban Nha, gạch ốp tường Italy,... bắt kịp xu hướng Quốc tế.

Không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ của Showroom Hải Linh luôn được khách hàng đánh giá cao với sự chuyên nghiệp trong dịch vụ tư vấn, nhanh chóng khi giao hàng tận nơi đúng cam kết. Hơn nữa, khách hàng còn được giao hàng miễn phí toàn bộ các quận huyện nội thành Hà Nội. Chế độ bảo hành toàn quốc và thời gian đổi trả hàng linh hoạt lên đến 30 ngày cũng là một điểm nổi bật giúp Showroom Hải Linh giữ vững uy tín nhiều năm qua.

Trong năm 2017, số lượng khách hàng đến với Showroom Hải Linhh tăng “chóng mặt” so với năm 2016. Theo thống kê của chúng tôi, năm nay số lượng khách hàng đến Hải Linh tăng 20% so với cùng thời điểm năm ngoái. Đây là ngồn động lực to lớn để chúng tôi nỗ lực hơn nữa đem đến cho quý khách nhiều dịch vụ cao cấp hơn. 

Mỗi ngày làm việc Showroom Hải Linh đón tiếp hàng trăm lượt khách. Ngay cả những khung giờ sáng sớm, nghỉ trưa cũng có rất nhiều khách hàng đến thăm quan sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi “đột nhập” showroom Hải Linh trong một ngày bình thường như thế nhé

anh 532 duong lang
hot hot mua gach dong tam nhan qua doc gia soc giam toi 30 9
hot hot mua gach dong tam nhan qua doc gia soc giam toi 30 8

Còn đợi chờ gì nữa, bạn hãy đặt ngay nhắc nhở trong điện thoại của mình để đến với chúng tôi dịp khuyến mại siêu hấp dẫn này nhé. Rất nhiều phần quà giá trị lên đến 5 triệu đồng đang chờ bạn “rinh” về đấy.

Showroom Hải Linh điểm đến lý tưởng cho mọi gia đình Việt!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây