Đại lý bán gạch nhập khẩu chính hãng, uy tín tại Bình Dương

Đại lý gạch lát nền tại Bình Dương bán gạch nhập khẩu chính hãng
Ngày đăng : 26/02/2019 | Ngày cập nhật : 09/05/2022
 

Đại lý gạch lát nền tại Bình Dương bán gạch lát nền nhập khẩu chính hãng. Để cập nhật được địa chỉ đại lý này các bạn hãy đọc bài viết sau đây. Chắc chắn khi đến với showroom gạch này bạn sẽ vô cùng hài lòng. Cùng khám phá ngay nhé!

1. Đại lý gạch lát nền tại Bình Dương nào bán gạch nhập khẩu?

Bình dương là một tỉnh thuộc Đông Nam bộ Việt Nam. Tỉnh thành này có những thuận lợi về vị trí địa lý nên có rất nhiều khu công nghiệp mọc ra. Trong đó, không ít nhà máy sản xuất gạch được đặt tại đây.

Tuy nhiên, những công trình xây dựng tại Bình Dương lại ưa chuộng dòng sản phẩm gạch nhập khẩu. Trong đó các mẫu gạch Tây Ban Nha, gạch Ý được thi công nhiều nhất. Bên cạnh đó, gạch Ấn Độ, gạch Malaysia cũng được sử dụng khá nhiều.
 

gach lat nen nha cap 4 7

Sở dĩ các công trình ngay chân nhà máy gạch nhưng gạch nhập lát nền, gạch ốp tường nhập khẩu được ưa chuộng. Vì ngoài chất lượng đem lại cho công trình, gạch ốp lát nhập khẩu còn tạo đẳng cấp cho các ngôi nhà của các gia chủ ở Bình Dương.

Được sử dụng nhiều nhất có lẽ là các mẫu gạch Tây Ban Nha của hãng Aparici. Aparici là thương hiệu gạch Tây Ban Nha nổi tiếng trên toàn thế giới. Gạch có thiết kế độc đáo trong từng BST gạch.

Sự đa dạng trong thiết kế của gạch nhập khẩu đã giúp gạch ứng dụng thi công ở tất cả các không gian. Chẳng hạn như gạch nhập khẩu 100x100 với bề mặt men bóng thích hợp làm gạch lát nền phòng khách hay gạch lát nền sảnh biệt thự. Gạch ốp tường 30x60 Tây Ban Nha độ dày lớn với các màu sắc đa dạng ốp ở cả nội thất và ngoại thất.

Như vậy, có thể nói rằng, sức hút mạnh mẽ từ gạch nhập khẩu với các gia chủ ở Bình Dương là do cả chất lượng và mẫu mã của dòng gạch ốp lát này. Lý do đi tìm đại lý gạch lát nền tại Bình Dương bán gạch nhập khẩu chính hãng đã tìm ra được câu trả lời.  

2.  Đại lý gạch lát nền tại Bình Dương bán gạch nhập khẩu chính hãng ở đâu

Trên địa bàn tỉnh Bình Dương có vô số các cửa hàng bán vật liệu xây dựng. Và đương nhiên, gạch ốp lát nhập khẩu cũng đều có mặt ở các cửa hàng này. Tuy nhiên, với những sản phẩm có yếu tố nước ngoài, cách xác định đâu là mặt hàng chính hãng sẽ khiến các gia chủ công trình tại Bình Dương rất đau đầu.

Xu hướng lựa chọn cửa hàng gạch ốp lát uy tín sẽ giúp người dân ở Bình Dương sở hữu sản phẩm gạch ốp lát có chất lượng. Nhiều gia chủ ở Bình Dương quyết định đặt hàng số lượng lớn gạch tại Showroom Hải Linh. Tại sao vậy?
 

mau gach lat nen phong khach dep sang trong 3

Lý do cho việc người dân Bình Dương mua gạch tận đại lý ngoài Hà Nội vì Hải Linh được đánh giá là địa chỉ bán gạch nhập khẩu hàng đầu. Tất cả các sản phẩm gạch ốp lát là chính hãng 100%.

Cũng ở Hải Linh, các khách hàng được mãn nhãn ngắm nhìn vô số các mẫu gạch với kích thước và mẫu mã khác nhau. Nguồn gốc gạch nhập khẩu cũng đa dạng đến từ nhiều quốc gia nổi tiếng về ngành sản xuất gạch. Vì thế, với mọi nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, Hải Linh đều đáp ứng được.

Ngoài ra, giá gạch nhập khẩu cũng là vấn đề được quan tâm. Nhưng một khi đã đến với công ty Hải Linh, chi phí mua vật liệu ốp lát không đáng lo ngại. Vì ngoài chiết khấu giá cao, vào các thời điểm, Hải Linh còn triển khai các chương trình ưu đãi giảm giá sâu kèm phần qua rất hấp dẫn.

Những điều trên đây cho thấy các khách hàng ở tỉnh Bình Dương, mặc dù khoảng cách lên đến hàng nghìn km nhưng các đơn hàng gạch ốp lát liên tục được đặt tại Hải Linh. Với sự nhiệt tình tư vấn hướng dẫn chọn lựa sản phẩm và cách thức vận chuyển gạch an toàn đã ghi điểm cho chất lượng dịch vụ của Hải Linh.

Nếu bạn đang có công trình xây dựng và mong muốn tìm kiếm đại lý gạch lát nền tại Bình Dương bán gạch nhập khẩu chính hãng. Hãy liên hệ đặt đơn hàng ngay theo số hotline: 0983 55 44 88. 

Địa chỉ Showroom tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Hải Linh rất vui khi trở thành đối tác cung cấp gạch ốp lát cho công trình xây dựng của bạn. Trân trọng cảm ơn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây