Mua gạch giả gỗ cao cấp chất lượng, giá tốt tại Hà Nội

Địa chỉ bán gạch giả gỗ cao cấp uy tín tại Hà Nội
Ngày đăng : 22/01/2018 | Ngày cập nhật : 19/06/2020
 
Mang vẻ đẹp như gỗ tự nhiên song lại khắc phục được những nhược điểm của gỗ tự nhiên khi là vật liệu lát sàn, gạch giả gỗ được nhiều người yêu thích lựa chọn trong những năm gần đây. Tại Hà Nội có một địa chỉ bán gạch giả gỗ cao cấp bạn nên đến tham quan một lần đó là hệ thống showroom Hải Linh với các địa chỉ tại quận Đống Đa, Long Biên, Hà Đông.

>>> Xem chi tiết hơn về địa chỉ bán gạch ốp lát tại hà nội

 

Gạch giả gỗ cao cấp tại showroom Hải Linh có gì đặc biệt?

Gạch giả gỗ là dòng gạch được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên. Từ các nước hàng đầu thế giới về gạch như Tây Ban Nha, Ý đến các hãng gạch trong nước, gạch giả gỗ đều được đầu tư đúng mức, có nhiều mẫu gạch chất lượng cao, thẩm mỹ đẹp. 

Tại showroom Hải Linh, các mẫu gạch giả gỗ rất đa dạng với đủ loại đến từ các thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ. Đặc điểm chung của các mẫu gạch vân gỗ tại hệ thống showroom Hải Linh là được sản xuất từ các nguồn nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên. Nguồn nguyên liệu sạch, đã loại bỏ tạp chất, chất rắn trước khi đưa vào sản xuất. 

gach saloni made haya xc8580

Các mẫu gạch giả gỗ được in phun bằng công nghệ kỹ thuật số cao cấp nên cho ra những sản phẩm sắc nét và tinh tế. Mực in phun trên bề mặt không độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Gạch giả gỗ cao cấp tại showroom Hải Linh khá đa dạng về màu sắc. Trong số đó, phổ biến nhất phải kể đến các màu như màu vân gỗ, màu ghi, màu nâu. Các mẫu gạch Tây Ban Nha, gạch Ý bề mặt sang trọng và có chiều sâu hơn so với các dòng gạch giả gỗ trong nước. 

Về chất liệu, các dòng gạch giả gỗ cao cấp tại showroom Hải Linh chủ yếu có xương gạch granite. Đặc điểm của dòng xương gạch granite là chịu lực tốt, chống thấm nước tốt hơn. Men gạch vân gỗ có loại men bóng, men mờ. Men bóng sang trọng, dễ lau chùi song dễ trơn trượt khi dính nước. Men mờ mang đến không gian có chiều sâu tinh tế. 

Tùy thuộc vào nhu cầu, mong muốn của bản thân bạn có thể tự do lựa chọn mẫu gạch giả gỗ ưng ý nhất cho nhà ở của gia đình mình. 

Tại sao nên mua gạch giả gỗ cao cấp tại hệ thống showroom Hải Linh?

Gạch giả gỗ không bị cong vênh mối mọt, chống thấm nước cao. Tuổi thọ gạch lâu bền cùng năm tháng. Gạch giả gỗ cao cấp tại hệ thống showroom Hải Linh có rất nhiều loại, công năng đa dạng từ gạch gạch nền đến gạch ốp tường. 

Nếu bạn thuộc tầng lớp thượng lưu, đại gia yêu thích gạch giả gỗ có thể chọn lựa mua những mẫu gạch Tây Ban Nha. Nếu gạch Tây Ban Nha quá đắt với bạn, bạn có thể tính đến những mẫu gạch vân gỗ thuộc dòng cao cấp được sản xuất trong nước. 

he thong showroom hai linh

Gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera có rất nhiều mẫu gạch vân gỗ chất lượng, giá thành không quá đắt đỏ như gạch nhập khẩu cao cấp, hoàn toàn là sự gợi ý dành cho bạn. 

Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã, mua gạch giả gỗ cao cấp tại hệ thống showroom Hải Linh bạn còn được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và các khu vực lân cận. Trong những đợt cuối năm xả hàng, những đợt ngày lễ Tết, showroom thường có chương trình khuyến mãi giảm giá sản phẩm cũ để nhập thêm những mẫu mới. Nếu bạn là người không chạy theo xu hướng, hoàn toàn có thể chọn được mẫu gạch chất lượng tốt với giá thành rẻ.

info chính sách HL 2

Nếu bạn đang có nhu cầu tham quan, chọn mua gạch giả gỗ cao cấp tại Hà Nội đến ngay hệ thống showroom Hải Linh để trải nghiệm tận mắt nhé. Nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước khác nhau chuyên dụng từ gạch lát nền đến gạch ốp tường. Và đặc biệt tất cả đều là hàng chính hãng và đến từ các thương hiệu uy tín trong nước, quốc tế. Chắc chắn rằng bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn, tìm mua được mẫu gạch giả gỗ ưng ý nhất cho ngôi nhà của gia đình mình. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây