Địa chỉ bán gạch Tây Ban Nha chính hãng tại Hà Nội?

Địa chỉ bán gạch Tây Ban Nha chính hãng tại Hà Nội?
Ngày đăng : 31/07/2019 | Ngày cập nhật : 08/11/2019
 

Gạch Tây Ban Nha là dòng gạch cao cấp trên thị trường gạch hiện nay. Gạch có giá thành đắt, chính vì vậy tìm địa chỉ bán gạch Tây Ban Nha chính hãng, với đa dạng mẫu mã là việc rất cần làm.

Tại sao gạch Tây Ban Nha ngày càng được ưa chuộng?

Tây Ban Nha nổi tiếng toàn thế giới là quốc gia hàng đầu về gạch. Lịch sử, kinh nghiệm hàng trăm năm chuyên sản xuất gạch khiến quốc gia này cho ra đời những sản phẩm gạch chất lượng cao. Gạch Tây Ban Nha không chỉ chịu lực, chống thấm, chống trầy xước, chống ma sát, chống thời tiết khắc nghiệt tốt hơn hẳn so với các dòng gạch trong nước. Gạch Tây Ban Nha còn có họa tiết hoa văn độc đáo, khi ốp lát mang đến không gian sang trọng, hiện đại song vẫn đậm tính nghệ thuật.
 

gach tay ban nha

Đời sống của người dân Việt ngày càng được nâng lên trong số đó có rất nhiều gia đình giàu có, tài chính vững chắc. Kinh tế vững vàng, tài chính vững chắc nhu cầu chât lượng cuộc sống nâng cao cũng là tất yếu của cuộc sống. Mong muốn sinh sống trong những ngôi nhà được làm từ những vật liệu tốt nhà là mong ước của nhiều người.

Chính vì thế, ngày càng có nhiều người thuộc tầng lớp đại gia, giới thượng lưu chọn mua gạch ốp lát Tây Ban Nha về xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình.

Gạch Tây Ban Nha chính hãng mua ở đâu Hà Nội?

Nắm bắt được xu hướng xây dựng, phát triển nhà ở trong tương lai, nhiều Công ty đã nhập khẩu gạch Tây Ban Nha về kinh doanh. Tại Hà Nội tìm một địa chỉ kinh doanh gạch Tây Ban Nha là không hề khó khăn. Tuy nhiên, tìm đâu ra địa chỉ bán gạch Tây Ban Nha đa dạng mẫu mã, sản phẩm chính hãng thì không phải là chuyện đơn giản.

showroom ha dong
Showroom Hà Đông, số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu
anh showroom 53272 chu huy man
Showroom 532 Đường Láng và 72 Chu Huy Mân Long Biên

Để chọn được địa chỉ bán gạch Tây Ban Nha uy tín với giá thành phù hợp bạn nên tham khảo ý kiến người thân, bạn bè, những người có kinh nghiệm trong giới xây dựng. Bạn cũng nên đến những đại lý, showroom gạch lớn, uy tín.

Tại Hà Nội, bạn có thể đến showroom Hải Linh. Gạch Tây Ban Nha tại showroom Hải Linh có rất nhiều mẫu mã, từ gạch vân đá đến vân gỗ, từ gạch đơn sắc đến gạch trang trí, từ màu đen đến màu vàng,... Gạch có nhiều kích thước đáp ứng được không gian rộng, không gian hẹp. Gạch chính hãng nên có hoa văn họa tiết rất rõ nét, sắc nét và có chiều sâu. Khi sử dụng ốp lát sẽ mang đến không gian sang trọng đẳng cấp.

Tại sao nên đến showroom Hải Linh mua gạch Tây Ban Nha?

Showroom Hải Linh đứng vững trên thị trường vật liệu xây dựng đã hơn 12 năm nay. Hải Linh chuyên cung cấp gạch ốp lát từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước trên thị trường. Bằng sự tín nhiệm đối với khách hàng, showroom Hải Linh đã luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Hiện tại showroom Hải Linh đã có mặt tại 4 quận Hà Nội, bạn có thể dễ dàng đến showroom để chọn mua gạch.

Gạch Tây Ban Nha ở showroom Hải Linh đa dạng về kích thước, màu sắc. Bạn có thể mắt thấy tay sờ khi đến một trong những địa chỉ mới mở của showroom Hải Linh nằm ở ô số 5 &6 Shophouse Tố Hữu, Hà Đông. Tại đây, tầng 3 và tầng 4 của showroom có rất nhiều mẫu gạch Tây Ban Nha, bạn có thể thoải mái lựa chọn cân nhắc để tìm ra được mẫu gạch ưng ý nhất cho gia đình mình.

gach lat nen tay ban nha

Gạch Tây Ban Nha tại showroom Hải Linh có thể thỏa mãn được mọi phong cách thiết kế nhà ở từ hiện đại đến cổ điển và tân cổ điển. Giá thành cạnh tranh trên thị trường. Khi bạn chọn mua gạch tại showroom, bạn vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển.

Gạch Tây Ban Nha chính hãng  đắt đỏ và cao cấp, lát nền cho ngôi nhà cao cấp. Bởi vậy số tiền để mua gạch Tây Ban Nha lát nền, ốp tường không hề nhỏ. Bạn nhớ tìm hiểu kỹ địa chỉ bán gạch để có thể mua được mẫu gạch ưng ý nhất, phù hợp nhất cho gia đình mình. Và cái tên showroom Hải Linh thực sự là một trong những địa chỉ mua gạch đáng để bạn đặt chân một lần đến để tham quan, tìm hiểu đấy!

 
Mua gạch tây ban nha tại địa chỉ: https://gachtaybannha.com.vn/gach-lat-nen-tay-ban-nha/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây