Gạch lát nền 60x60 Aparici – Tuyệt tác gạch ốp lát Tây Ban Nha

Gạch lát nền 60x60 Aparici – Tuyệt tác đến từ Tây Ban Nha
Ngày đăng : 09/11/2017 | Ngày cập nhật : 20/04/2022
 
Gạch lát nền 60x60 và gạch ốp lát Aparici nói chung là những tuyệt tác đến từ đất nước Tây Ban Nha. Bạn sẽ “phải lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên khi chiêm ngưỡng những mẫu gạch lát nền đẹp hoàn hảo của thương hiệu gạch hàng đầu xứ sở bò tót.
 
Aparici có thế mạnh nhất ở các loại gạch lát nền, trong đó gạch lát nền kích thước 60x60 là nổi bật nhất với họa tiết, hoa văn được người tiêu dùng ưa chuộng. Nắm bắt được thị yếu này, Showroom Hải Linh đã mang về những mẫu gạch mới nhất trong bộ sưu tập gạch lát nền 60x60 của Aparici để đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng đến với chúng tôi.
 
Gạch ốp lát Aparici được biết đến là loại gạch có độ cứng bề mặt rất cao bởi kết cấu bền chặt, ít bị châm kim, khó phai màu và ít hút ẩm hơn các loại gạch ốp lát thông thường khác. Công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến giúp sản phẩm có khả năng chống bám bụi, bẩn nên bề mặt gạch Aparici luôn sạch sẽ và sáng bóng. Sản phẩm có kích thước chuẩn tuyệt đối nên mạch ghép rất nhỏ, tạo ấn tượng sang trọng và đẳng cấp ngay khi gia chủ đặt bước chân đầu tiên vào ngôi nhà của họ.
 
Không gian nhà bạn sẽ trở nên sang trọng hơn bao giờ hết với vẻ đẹp cổ điển, quyến rũ hay nét đẹp hiện đại, phá cách của gạch ốp lát cao cấp thương hiệu Aparici. Việc kết hợp các tông màu tương phản giữa đậm – nhạt, nóng – lạnh như đỏ – trắng, nâu – trắng, đen – trắng, tím – trắng của gạch ốp lát Aparici, tô điểm thêm họa tiết hình vuông, hình tròn với các chi tiết hoa văn đối xứng nhau sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của gia đình bạn

Gạch lát nền 60x60 Aparici đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Gạch Aparici Baffin Grey Natural G-3220

gạch tây ban nha nhập khẩu

Gạch Aparici Baffin Grey Natural G-3220 có màu sắc tương đồng với dòng gạch Baffin Grey Natural G-3372 có cùng tên trong bộ sưu tập Baffin nhưng để cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn cho không gian kiến trúc của mình hãng Aparici đã đưa ra một phiên bản kích thước nhỏ gạch lát nền 60x60cm để người tiêu dùng có được sự lựa chọn dễ dàng cho không gian kiến trúc của mình đang hoàn thiện được đẹp và phù hợp.
 
gạch tây ban nha
 

Gạch Aparici Imarble Pulpis Lappato G-3330

Sản phẩm gạch Aparici Imarble Pulpis Lappato G-3330 nằm trong bộ sưu tập Imarble Bahia cao cấp của Aparici sản phẩm với kích thước 60x60, độ cứng và độ dày cao rất thích hợp cho lát nền các căn phòng có diện tích lớn, mật độ lưu thông cao.
 
gạch tây ban nha

Gạch Aparici Romance Ámbar Centro Brillo G-2155

Không chỉ có chất lượng tốt mà gạch Aparici Romance Ámbar Centro Brillo G-2155 với bề mặt gạch bóng cùng với họa tiết độc. Giúp bạn có thể sử dụng chúng cho rất nhiều kiểu kiến trúc khác nhau từ hiện đại tới cổ điển đều mang một nét đẹp đặc chưng của phong cách Châu Âu. Sản phẩm đơn giản nhưng lại rất tinh tế và sang trọng.
 
gạch tây ban nha

Gạch Aparici Blade Bronze Lappato G-3348

Gạch Aparici Blade Bronze Lappato G-3348 là kích thước thu nhỏ của Blade Bronze Lappato G-3516 với kích thước 60 x 60cm màu chủ đạo trên nền gạch trong bộ sưu tập gạch men Blade là màu vàng đậm ấm, đây là một màu sắc mang đến cho khá đặc trưng cho không gian kiến trúc sang trọng tạo nên cho dòng sản phẩm không chỉ đạt chuẩn mực tinh tế mà còn là mẫu gạch mang đến màu sắc đẹp chủ đạo cho không gian kiến trúc Đương Đại ngày nay.
gạch tây ban nha

Gạch Aparici Kilim Black Natural  G3258

Gạch Aparici Kilim Black Natural G3258 thuộc bộ sưu tập KILIM đã được hình thành như là một nguồn cảm hứng của tấm thảm cổ được làm thủ công ở Châu Á. Bộ sưu tập KILIM với các mẫu thiết kế đa dạng, cũng như mẫu đơn, cùng với kết cấu hoàn thiện tự nhiên hoàn hảo cho cả nội thất và nội thất.
 
gạch tây ban nha

Gạch Aparici Agora Beige G-3286

Gạch Aparici Agora Beige G-3286 là mẫu gạch lát nền cao cấp 60x60 cao cấp được nhập khẩu Tây Ban Nha chính hãng. Gạch Aparici Agora Beige G-3286 hứa hẹn sẽ đem lại cho phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, bếp, hành lang, gara ô tô, bể bơi, sân vườn,văn phòng,khách sạn cao cấp hay cả những dự án xây dựng tầm cỡ một phong cách ấn tượng nhất.
 
gạch tây ban nha

Gạch Aparici Fuji Negro Pulido G-3506

Gạch Aparici Fuji Negro Pulido G-3506 nằm trong bộ sưu tập Fuji mang một màu đen huyền bí, kết hợp với các sản phẩm gạch khác của Fuji giúp căn phòng thu hút hơn. Đặc biệt sản phẩm có ưu điểm là rất bền đặc biệt phù hợp cho lát nền các khu vực khác nhau trong nhà.
Nếu quý bạn đọc có nhu cầu mua gạch lát nền Aparici, đặc biệt là gạch lát nền 60x60 thì có thể đến với đại lý gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu Hải Linh để trực tiếp thăm quan và mua sắm sản phẩm. Chúng tôi cung cấp gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha chính hãng giá rẻ nhất khu vực Hà Nội và các địa phương lân cận.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây