Tại sao nên mua gạch lát nền Tây Ban Nha cho phòng khách? 3 mẫu được ưa chuộng nhất

Gạch lát nền phòng khách Tây Ban Nha mang đến không gian “chuẩn” Châu Âu
Ngày đăng : 05/07/2018 | Ngày cập nhật : 02/03/2023
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Gạch lát nền Tây Ban Nha phòng khách sử dụng nguồn nguyên liệu đá xay tự nhiên nén chặt trên dây chuyền sản xuất trên dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại nên mỗi viên gạch tạo ra có độ chịu lực cao. 

Gạch lát nền phòng khách Tây Ban Nha có khả năng chống thẩm thấu nước, tránh đổ mồ hôi khi thời tiết thay đổi nên rất phù hợp với khí hậu nồm ẩm của Việt Nam. 
Bề mặt gạch lát nền phòng khách Tây Ban Nha phủ lớp men đặc biệt tạo độ bóng đẹp mỹ miều, ngoài ra còn có khả năng tạo ma sát tốt, hạn chế tình trạng trơn trượt khi sử dụng. 

 
gach op lat nhap khau


Gạch lát nền phòng khách Tây Ban Nha có bề mặt gạch phẳng, đường cắt dứt khoát nên khi ốp tạo sự chắc chắn hơn dòng gạch trong nước. Độ đồng đều của gạch là 100%, không có sự sai lệch về kích thước. 

Gạch ốp lát cao cấp Tây Ban Nha nói chung và gạch lát nền phòng khách Tây Ban Nha nói riêng luôn để lại ấn tượng tốt với người tiêu dùng với chất lượng không hãng gạch nào sánh bằng. Ngoài chất lượng thì mẫu mã của gạch cũng xứng đáng làm nên niềm tự hào. 

Đến diện mạo vô cùng bắt mắt 

Với ngôi nhà sử dụng gạch lát nền phòng khách sang trọng của Tây Ban Nha sẽ thấy toát lên vẻ đẹp sang trọng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từng viên gạch mang một phong cách khác nhau nhưng rất hài hòa với tổng thể ngôi nhà, màu sắc hoa văn tự nhiên mang dáng vẻ vừa hiện đại vừa cổ kính, trường tồn với thời gian. 

Những viên gạch Tây Ban Nha dùng để lát nền phòng khách được sử dụng hệ thống in kỹ thuật số hiện đại nhất nên vô cùng sắc nét. Những đường vân trên từng viên gạch được thiết kế bởi những kiến trúc sư nổi tiếng kết hợp màu men độc đáo làm nên vẻ đẹp riêng cho từng mẫu gạch. 

 
gach tay ban nha habitat 6047

Gạch lát nền phòng khách Tây Ban Nha đưa không gian ngôi nhà lên một vẻ đẹp choáng ngợp. Phong cách phòng khách sang trọng cùng với các mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha có sắc vàng , trắng, đồng… hay đơn giản với những màu gạch đen, nâu phù hợp với gia chủ yêu thích theo phong cách tối giản. 

Bởi sự đa dạng trong thiết kế mà gạch lát nền phòng khách Tây Ban Nha có thể góp phần kiến tạo nên nhiều không gian nhà ở theo rất nhiều phong cách khác nhau. Chắc chắn rằng ngôi nhà của bạn sẽ trông vô cùng bắt mắt với các bộ sưu tập gạch lát nền phòng khách Tây Ban Nha. 

Top 3 mẫu gạch lát nền phòng khách Tây Ban Nha đẹp nhất 

Showroom Hải Linh xin giới thiệu 3 mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp nhất đang được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Phòng khách sang trọng, tinh tế với mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha IMPERIAL 6053 

 
Lớp men satin tạo độ bóng đẹp cho từng viên gạch IMPERIAL 6053, màu sắc dịu nhẹ giúp không gian phòng khách toát lên vẻ sang trọng vô cùng ấn tượng. Mẫu gạch này phù hợp với không gian phòng khách hiện đại, trẻ trung. Ngôi nhà mát dịu nếu sử dụng màu gạch lát nền phòng khách như thế này. 

Gạch lát nền phòng khách Gala Crema 7022 tạo không gian phòng khách theo phong cách đương đại 
 

Mẫu gạch vân đá tối giản phù hợp với không gian phòng khách với lối kiến trúc đương đại. Gạch được in kỹ thuật số với bề mặt men bóng đẹp. Độ cứng của gạch cực cao thích hợp với không gian chịu lực như phòng khách. 

Gạch Tây Ban Nha DEC COVER Acero 6178 cho phòng khách thời thượng 

 

Phòng khách gia đình bạn sẽ vô cùng ấn tượng và bắt mắt với mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha này. Họa tiết trang trí thời thượng trên từng viên gạch sẽ thổi nét cá tính vào ngôi nhà bạn. Điều đặc biệt là chất men thô sần chống trơn trượt tuyệt đối giúp bảo đảm an toàn cho cả gia đình. 

Nếu đã là tín đồ của vùng đất xa xôi Châu Âu thì còn chần chừ gì mà không chọn gạch lát nền phòng khách Tây Ban Nha cho ngôi nhà của bạn. Với những mẫu gạch Tây Ban Nha đa dạng, Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà nội giúp bạn tô điểm phong cách chuẩn “Châu Âu” cho công trình kiến trúc nhà ở. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây