Gạch lát nền phòng ngủ cao cấp cho phòng ngủ sang xịn

Gạch lát nền phòng ngủ cao cấp cho phòng ngủ sang xịn bậc nhất
Ngày đăng : 05/03/2020 | Ngày cập nhật : 05/03/2020
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Gạch lát nền phòng ngủ cao cấp sẽ mang đến nét sang xịn cho căn phòng. Nhờ thế mà những giấc ngủ cũng được sâu hơn, thư giãn hơn. Dưới đây là 10 mẫu gạch lát nền cao cấp cho phòng ngủ. Ngắm nhìn chúng và lựa chọn một mẫu cho không gian riêng của mình nhé!

Tại sao nên dùng gạch lát nền phòng ngủ cao cấp?

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người. Căn phòng này nếu trong hộ gia đình thì sẽ không có ai ra vào trừ chủ nhân của nó. Còn nếu là phòng ngủ trong khách sạn thì chúng sẽ để đón tiếp các vị khách lưu trú trong một khoảng thời gian. 

Những căn phòng ngủ trong các ngôi nhà dân dụng dường như gạch lát nền cao cấp là điều ít người lựa chọn. Bởi quan niệm mọi thứ trong phòng ngủ sẽ không phô diễn ra ngoài. Nhưng ở khách sạn và resort thì gạch lát nền phòng ngủ cao cấp lại rất thu hút. Vì nó sẽ thể hiện được giá trị của căn phòng dịch vụ kinh doanh. 

thiet ke gach lat phong ngu 15m2 12

Tuy nhiên, dù là nhà ở bình thường như nhà phố, chung cư, biệt thự, tại sao lại không được dùng gạch lát nền cao cấp nhỉ? Những viên gạch đó tuy giá thành có cao hơn gạch thông thường. Nhưng giá trị nhận về là vô cùng lớn. 

Bạn sẽ có được một căn phòng ngủ sang trọng. Gạch cao cấp lát nền phòng ngủ chất lượng cao hơn. Nó đáp ứng yêu cầu thi công ở các công trình. Nó tạo mặt sàn an toàn hơn khi di chuyển. Điều này đặc biệt quan trọng cho phòng ngủ của người lớn tuổi và trẻ nhỏ. 

Mẫu mã gạch lát phòng ngủ cao cấp thì khỏi phải bàn luận. Tinh tế, sang chảnh, cuốn hút là những gì gạch lát sàn cao cấp có được. Vẻ đẹp của gạch lát nền tác động lên thiết kế nội thất căn phòng. Mà thẩm mỹ trang trí sẽ tác động đến tinh thần của mỗi người. Nó là một phần yếu tố tác động giúp giấc ngủ được sâu và ngon hơn. 

Phân tích trên đây đã khẳng định vai trò của gạch lát nền phòng ngủ cao cấp. Cho dù là phòng ngủ gia đình hay phòng ngủ các công trình thương mại, nếu có điều kiện, nên sử dụng gạch lát nền cao cấp để thi công. 

Dưới đây là 10 mẫu gạch lát nền phòng ngủ cao cấp đến từ Tây Ban Nha. Mọi người tham khảo và lựa chọn để thi công nhé!

1. Gạch saloni sendai marfil yb9670

Mẫu gạch lát nền phòng ngủ cao cấp saloni sendai marfil yb9670 là sản phẩm của thương hiệu Saloni - Tây Ban Nha. Đây là một thương hiệu gạch ra đời từ năm 1971. Thương hiệu gạch Saloni với những mẫu gạch đa dạng kích thước, mẫu mã. Chất lượng gạch cao cấp được sản xuất bằng những phương pháp tiên tiến, hiệu quả. Gạch Saloni nổi tiếng trên thế giới với sự có mặt của sản phẩm ở 100 quốc gia. 

Gạch Saloni Sendai Marfil YB9670

Sản phẩm gạch lát phòng ngủ sendai marfil yb9670 có kích thước 30x90. Bề mặt gạch màu be trung tính tạo cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu. Đường vân in trên gạch dạng sóng rất đẹp. Kiểu vân này tạo độ nhám bề mặt nên sàn phòng ngủ  sẽ được an toàn trong khi di chuyển. 

gach saloni sendai marfil yb96701 1

2. Gạch Saloni quarz antracita cmp760

Tiếp theo vẫn là một sản phẩm gạch lát nền Tây Ban Nha thuộc thương hiệu Saloni. Đây là sản phẩm nằm trong BST Quarz được phát triển với cảm hứng từ đá tự nhiên. Sản phẩm này có bề mặt nhám đẹp ấm áp. Thiết kế này thể hiện đúng tính chất của đá phù hợp với yêu cầu chức năng của căn phòng ngủ. 

Hình ảnh gạch Saloni Quarz Antracita CMP760

Mẫu gạch màu đen dùng lát nền phòng ngủ cho những người trung tuổi và cao tuổi. Gạch đẹp phong cách ấn tượng sẽ là một điểm nhấn cho sàn phòng ngủ. Sự yên ả mang hơi thở của phong cách châu Âu sẽ là điểm đặc biệt đem lại cho phòng ngủ gia đình bạn. 

gach saloni quarz antracita cmp760 1

3. Gạch lát nền phòng ngủ cao cấp lincoln-6653

Mẫu gạch Tây Ban Nha này chắc chắn sẽ làm phòng ngủ của bạn có nét đẹp thư giãn nhất. Gạch lát nền phòng ngủ cao cấp lincoln-6653 nằm trong BST Lincoln của thương hiệu gạch AB. Bề mặt gạch men Matt mang nét đẹp chiều sâu. Vân gạch tinh tế sắc nét, sống động, chân thực. 

Màu sắc gạch là màu xám ghi nhẹ nhàng. Sử dụng màu trung tính cho phòng ngủ thì không có gì phù hợp hơn. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng với mẫu gạch lát nền 60x60 này. Nó sẽ tạo nên một phòng ngủ đẳng cấp đúng như tên gọi của nó - tên của tổng thống Lincoln. 
 

gach saloni sendai marfil yb96701

4. Gạch Tây Ban Nha TANGO GREY

Vũ điệu Tango nổi tiếng trên thế giới đã trở thành nguồn cảm hứng trong công nghiệp sản xuất gạch. Từ đó đã ra đời những mẫu gạch Tây Ban Nha tuyệt đẹp nằm trong BST lấy tên là Tango. Thiết kế gạch đẹp sống động, vân gạch uyển chuyển mà có hồn y hệt sự chuyển động của các vũ công Tango. 

Một trong những mẫu gạch đẹp đó được giới thiệu để thi công phòng ngủ có mã TANGO GREY. Mẫu gạch này mang màu xám sáng nhẹ nhàng. Gạch đẹp từ vân đến màu sắc. Chất lượng thì miễn chê bởi tất cả nguyên liệu đầu vào đều đạt loại A. Gạch sẽ làm nên đặc điểm sang xịn cho thiết kế nội thất phòng ngủ. 

gach tay ban nha tango grey1

5. Gạch Tây Ban Nha OXFORD 6108

Mẫu gạch lát nền phòng ngủ cao cấp tiếp theo được giới thiệu là gạch Tây Ban Nha OXFORD 6108. Mẫu gạch đẹp nằm trong BST Oxford đến từ thương hiệu Geotile. Gạch độc đáo bới đường vân đá của vùng nước Anh xa xôi, cổ kính. 

gach phong ngu

Vân đá trên bề mặt gạch được xếp tầng xếp lớp. Nó không giống như những viên đá Marble hay vân đá thông thường khác. Điểm này là cách bạn tạo nên những ấn tượng tuyệt vời cho phòng ngủ. Mẫu gạch phù hợp với những chủ nhân cá tính, yêu thiên nhiên, thích mạo hiểm. 

6108 60x60

6. Gạch Tây Ban Nha Habitat Noce 6044

Tiếp theo là một mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha Habitat Noce 6044. Vẫn là một sản phẩm của thương hiệu Geotiles nổi tiếng. Mẫu gạch này tiêu biểu thuộc Habitat có thiết kế mẫu mã phù hợp trở thành gạch lát nền phòng ngủ. 

gach 6653

Bằng công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến mẫu gạch được ra đời với bề mặt có họa tiết sắc nét nhất. Màu sắc nhẹ nhàng, thanh thoát đưa tâm lý của con người thoát khỏi những mớ bòng bong suy nghĩ. Từ đó ở phòng ngủ có mẫu gạch này, giấc ngủ sẽ đến thật nhanh, thật sâu, bình yên nhất. 

gach tay ban nha lincoln 6653

7. Gạch Tây Ban Nha Saloni Sunset Gris EKN710

Thương hiệu gạch Saloni luôn khiến khách hàng bất ngờ mỗi khi ra mắt sản phẩm mới. Mẫu gạch Saloni Sunset Gris EKN710 này cũng vậy. Vẻ đẹp trong thiết kế bề mặt đã khiến nhiều người ngất ngây ngay từ khi mới chạm cửa thị trường. 

20141202183737 E9 3215 P0 170228091948 SS

Gạch lát nền cao cấp cho phòng ngủ này mang vẻ đẹp của sự yên bình. Nó tựa như ráng chiều hoàng hôn yên ả. Chỉ như vậy thôi đã đủ thấy sự phù hợp thi công cho căn phòng ngủ trong mỗi công trình. 

20141202183737 E9 3215 P0 170228091948 SS

8. Gạch Tây Ban Nha Aparici Imperiale Walnut Pulido G-3330

Gạch lát nền giả vân gỗ là xu hướng sử dụng nhiều trong phòng ngủ. Với mẫu gạch Aparici Imperiale Walnut Pulido G-3330 thiết kế nội thất phòng ngủ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Gạch đẹp từ thiết kế và cao cấp ở chất lượng. 

gach tây ban nha IMPERIALE WALNUT PULIDO 851

Vân gỗ trên bề mặt gạch sắc nét và chân thực không khác gì một vân gỗ được xẻ từ cây gỗ tự nhiên. Phòng ngủ mang hơi thở của thế giới cỏ cây sẽ là một phòng ngủ thư thái nhất. Vây nên, tìm gạch lát nền phòng ngủ cao cấp không thể bỏ qua sản phẩm gạch nhập khẩu Tây Ban Nha này. 

IMPERIALE WALNUT PULIDO 851

9. Gạch Tây Ban Nha Aparici Neutral Blanco Natural G-3286

Phòng ngủ với nền nhà màu trắng ngà là kiểu thiết kế được lựa chọn bởi nhiều gia chủ. Trong đó mẫu gạch nhập khẩu cao cấp Aparici Neutral Blanco Natural G-3286 khi thi công sẽ mang lại một không gian căn phòng vô cùng đẳng cấp. 

Gạch Aparici Neutral Blanco Natural G-3286 1
 

Mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha này nằm trong BST Neutral của thương hiệu Aparici. Gạch đẹp trang nhã với bề mặt Natural đậm tính nhã nhặn. Gạch cũng có khả năng hạn chế trơn trượt. Nên với phòng ngủ nào tích hợp nhà tắm thì dùng mẫu gạch này để ốp lát là rất phù hợp. 

NEUTRAL BLANCO NATURAL 855

10. Gạch Tây Ban Nha LINUM 36084

Mẫu gạch lát nền phòng ngủ cao cấp thứ 10 cho phòng ngủ sang xịn mang mã LINUM 36084 thuộc thương hiệu STN. Gạch mang màu nâu vàng tươi của gỗ vừa đủ tươi sáng lại có nét đẹp gần gũi với tự nhiên. 

10 mẫu gạch lát nền phòng ngủ cao cấp trên đây đều có xuất xứ từ Tây Ban Nha. Chúng là sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng nhất. Vẻ đẹp của từng mẫu gạch đạt đến độ tinh hoa nên sẽ biến căn phòng ngủ của bạn trở nên sang trọng nhất. 

gach tay ban nha ninum 36084

Yêu thích những mẫu gạch lát nền nhập khẩu cho phòng ngủ hãy đến Showroom Hải Linh để lựa chọn nhé. Đại lý gạch ốp lát Hải Linh cam kết sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nhận tư vấn trực tuyến qua hotline: 1900-599.828. Hoặc mọi người đến Showroom gần nhất để tư vấn và chọn mua. 

=>Xem thêm: 
Hướng dẫn cách lựa chọn kích thước gạch ốp tường tốt nhất

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây