Gợi ý những mẫu gạch ốp lát độc đáo cho phòng tắm phong cách nhiệt đới

Phong cách nhiệt đới – xu hướng thiết kế phòng tắm của tương lai
Ngày đăng : 17/11/2017 | Ngày cập nhật : 10/05/2022
 
Độc, lạ và không kém phần nghệ thuật, phòng tắm phong cách nhiệt đới đang trở thành xu hướng rất được ưa chuộng ở một số nước phát triển hiện nay. Dự đoán, trong những năm tới, phòng tắm phong cách nhiệt đới sẽ rất được ưa chuộng tại Việt Nam. 

1. Phong cách nhiệt đới là gì?

Phong cách nhiệt đới là một trong rất nhiều phong cách nội thất hiện nay. Đặc trưng của phong cách nhiệt đới là cách trang trí lấy cảm hứng từ những vùng đất nhiệt đới, những danh thắng nổi tiếng như đảo Hawaii, Bali, Fiji hay vùng biển Caribbean. 

phong tam phong cach nhiet doi
Phong cách nhiệt đới độc đáo với màu xanh lá của những rừng cây nhiệt đới
Không gian nhà ở thiết kế theo phong cách nhiệt đới độc đáo với màu xanh lá của những rừng cây nhiệt đới, xanh dương bình yên của biển của trời, mang đến một không gian thanh bình, yên tĩnh, thư giãn, cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

2. Đặc trưng của phòng tắm thiết kế phong cách nhiệt đới?

Phòng tắm thiết kế phong cách nhiệt đới có đặc trưng dễ nhận biết nhất là luôn có màu xanh lá tươi mát. Bên cạnh đó là những gam màu tươi sáng như màu xanh dương của da trời, biển cả, màu vàng của những bãi cát trải dài, của nắng… Những gam màu này thường được kết hợp sắc thái từ đậm đến nhạt mang lại cảm giác giống như vùng nhiệt đới  mát mẻ.

phong cach nha tam hien dai
Phòng tắm phong cách nhiệt đới ánh sáng tự nhiên

Với phòng tắm phong cách nhiệt đới ánh sáng là yếu tố không thể thiếu. Ánh sáng phòng tắm nhiệt đới có thể từ thiên nhiên từ hệ thống đèn ánh sáng trắng được gắn trong phòng tắm. Các chuyên gia trang trí nhà ở khuyến khích nên sử dụng rèm cửa, gạch ốp tường khơi gợi biển cả mênh mông, đời sống trong các khu rừng nhiệt đới với thực vật, động vật, cây xanh, chim chóc.

3. Phòng tắm phong cách nhiệt đới sử dụng loại vật liệu gì?

Đối với phòng tắm phong cách nhiệt đới, chất liệu gỗ thường được sử dụng rất phổ biến là màu sắc gạch lát nền. Gạch lát nền nhà tắm thường được sử dụng là gạch lát nền nhà tắm chống trơn giả gỗ.

thiet ke nha tam moi nhat
Phòng tắm phong cách nhiệt đới sử dụng chất liệu gỗ phổ biến

Cây xanh tự nhiên thường được đưa vào trong những không gian rộng. Bức ảnh về cây cối tự nhiên thường được treo trên những mảng tường màu trắng  mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, hơi hướng thiên nhiên độc đáo.

4. Một số mẫu gạch Tây Ban Nha đẹp cho phòng tắm phong cách nhiệt đới

Như trên đã nói, gạch lát nền nhà tắm vân gỗ rất được yêu thích khi lựa chọn thiết kế nhà ở, thiết kế phòng tắm theo phong cách nhiệt đới. Các gia chủ yêu thích phong cách nhiệt đới cho nhà tắm cũng thường là những người có gu thẩm mỹ tinh tế nên thường yêu thích chọn loại vật liệu vừa đẹp vừa chất lượng cho phòng tắm ngôi nhà của mình. Do vậy, những mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha với họa tiết vân gỗ từ những khu rừng rậm nhiệt đới luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu 2 mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn giả gỗ Tây Ban Nha cho nhà tắm thiết kế phong cách nhiệt đới đang bán chạy nhất tại hệ thống showroom Hải Linh. 

  • Gạch lát nền nhà tắm vân gỗ Atacama Natural 2192

Gạch lát nền nhà tắm vân gỗ Atacama Natural 2192 thuộc dòng gạch lát nền giả gỗ cao cấp. Được sản xuất bởi quốc gia hàng đầu thế giới về gạch nên bề mặt gạch in họa tiết vô cùng sắc nét, các đường vân gỗ tinh tế và sống động như thật. 

gach nha tam van go

Gạch có những ưu điểm nổi bật như chịu được lực tác động lớn, chống thấm nước cực tốt, chống trơn trượt cao, chịu được lực ma sát tác động. Tuổi thọ và vẻ đẹp thẩm mỹ của gạch bền lâu theo nhiều năm tháng dài sử dụng. 
  • Gạch lát nền nhà tắm vân gỗ Nature Roble 

Gạch lát nền nhà tắm vân gỗ Nature Roble gam màu nâu nhạt, kích thước 22x85, thuộc dòng gạch do thương hiệu Geotiles nổi tiếng Tây Ban Nha sản xuất. Gạch có họa tiết những đường vân gỗ tinh tế, sắc nét đến từng chi tiết. 

phong mau gach tay ban nha nature 1

So với các dòng gạch lát sàn gỗ, gạch lát nền vân gỗ Nature Roble cho nhà tắm không dễ bị cong vênh, mối mọt, chống thấm hút nước cực cao nên không dễ dàng bị co ngót. Gạch có độ bền cao, rất thích hợp sử dụng cho nhà tắm mang phong cách nhiệt đới. 

Thiết kế nhà ở nói chung và phòng tắm nói riêng theo phong cách gần gũi với thiên nhiên, đưa thiên nhiên vào trong nhà ở là xu hướng thịnh hành trong những năm gần đây. Nếu bạn có dự định xây nhà và đặc biệt coi trọng không gian phòng tắm, nơi không chỉ dành cho sinh hoạt cá nhân mà còn giúp cơ thể thư giãn có thể chú ý, lưu tâm cân nhắc đến phong cách nhiệt đới cho phòng tắm. Không chỉ khoe thẩm mỹ, cá tính, chắc chắn với phòng tắm phong cách nhiệt đới bạn và các thành viên trong gia đình sẽ có một không gian sống chất lượng đấy!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây