Gạch ốp lát thương hiệu FAP - giải pháp hoàn thiện cho công trình hiện đại

Gạch ốp lát FAP - giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình xây dựng
Ngày đăng : 23/11/2017 | Ngày cập nhật : 03/01/2020
 

Fap – là thương hiệu gạch cao cấp nổi tiếng tại Ý, thương hiệu gạch hàng đầu thế giới về chất lượng, tính thẩm mỹ. Gạch ốp lát Fap đã xuất khẩu ra rất nhiều quốc gia tại khắp các châu lục trên thế giới được yêu thích và được đánh giá cao.

Tại Hà Nội, gạch ốp lát Fap đã có mặt tại hệ thống showroom Hải Linh. Sản phẩm gạch ốp lát Fap thuộc dòng gạch nhập khẩu cao cấp, được lựa chọn sử dụng bởi những gia chủ có kinh tế vững chắc, đại gia. Sản phẩm thuộc dòng gạch cao cấp nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Dưới đây, showroom Hải Linh xin giới thiệu những mẫu gạch Ý từ thương hiệu gạch Fap đang được bán chạy nhất hiện nay tại showroom Hải Linh.

1.Gạch ốp lát Fap Nuances Classic Faggio Tappeto

Gạch ốp lát Fap Nuances Classic Faggio Tappeto thuộc dòng gạch có kích thước 45x45. Gạch được sử dụng với 2 mục đích chính là gạch lát sàn và gạch trang trí.

Điểm nổi bật của gạch ốp lát Fap Nuances Classic Faggio Tappeto nằm ở họa tiết gạch. Gạch có họa tiết màu nâu vân gỗ tinh tế, trên nền màu nâu vân gỗ là những đường nét trang trí mềm mại vân gỗ màu vàng nhạt.

Gạch FAP Nuances Classic Faggio Tappeto

Nếu như rất nhiều người vốn đã quen với gạch vân gỗ đơn thuần là gạch giả gỗ thì mẫu gạch độc đáo này thực sự là một bước tiến vượt bậc, chỉ có thể sản xuất bởi hãng gạch cao cấp.

2. Gạch lát nền Fap Firenze Bianco

Gạch ốp lát Fap Firenze Bianco có kích thước 25x21. Gạch có hình lục giác, phá vỡ đi những hình dung cố định của rất nhiều người về gạch lát nền chỉ có hình vuông hoặc hình chữ nhật. Chính bởi điểm độc đáo này, khi sử dụng gạch ốp lát Fap Firenze Bianco không gian nhà ở của gia đình bạn sẽ mang dấu ấn cá nhân đặc sắc và độc đáo.

phong mau gach fap firenze bianco 1
Gạch lát nền Fap Firenze Bianco hình lục giác

Gạch ốp lát Fap Firenze Bianco có gam màu ghi sáng, nhã nhặn và trung tính. Khi sử dụng ốp lát mang đến không gian trang nhã không kém phần hiện đại và đẳng cấp.

3. Gạch ốp tường Sole Azzurro Mosaico fKGR

Gạch ốp lát Sole Azzurro Mosaico Fkgr thuộc dòng gạch có kích thước 30x30, rất đẹp khi sử dụng ốp tường phòng tắm cao cấp. Nếu bạn đang tìm một mẫu gạch ốp lát phòng tắm đẹp, màu sắc, chất lượng cao thì mẫu gạch này thực sự là một lựa chọn.

Gạch FAP Sole Azzurro Mosaico fKGR
Gạch ốp tường Sole Azzurro Mosaico fKGR

Gạch ốp lát Sole Azzurro Mosaico Fkgr có họa tiết hình học với những ô vuông nhỏ kích thước đều nhau, màu sắc khác nhau được phối hài hòa. Gạch men bóng, chống thấm nước cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi sạch sẽ. Sử dụng gạch ốp lát Sole Azzurro Mosaico Fkgr không gian sẽ mát mẻ, trong lành, không kém phần hiện đại và đẳng cấp.

phong mau gach fap sole azzurro mosaico fkgr
Gạch ốp tường Sole Azzurro Mosaico fKGR trang trí nhà tắm

4. Gạch ốp tường Fap Sole Tabacco fKF5

Gạch ốp tường Fap Sole Tabacco fKF5 có gam màu nâu trầm. Gạch có kích thước 25x75. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật của dòng gạch chất lượng cao cấp. Viên gạch chắc nặng, chịu được lực tác động lớn, chống trầy xước, chống thấm nước cao, chịu được lực ma sát lớn.

Gạch FAP Sole Tabacco fKF5
Gạch ốp tường Fap Sole Tabacco fKF5
Phòng mẫu Gạch FAP Sole Tabacco fKF5
Gạch ốp tường Fap Sole Tabacco fKF5 cho nhà tắm

Bề mặt gạch đơn giản nhưng mang tính thẩm mỹ cao. Khi sử dụng ốp tường màng đến không gian đẳng cấp và thời thượng.

5. Gạch lát nền Fab Nuances Rovere Mosaico

Tại hệ thống showroom Hải Linh có rất nhiều mẫu gạch ốp lát đẹp đẳng cấp đến từ thương hiệu Fab. Trong số đó không thể bỏ qua mẫu gạch vân gỗ Fab Nuances Rovere Mosaico. Sản phẩm thuộc dòng gạch lát nền, họa tiết in phun công nghệ cao. Kích thước gạch 22.5x22.5 cm.

Gạch FAP Nuances Rovere Mosaico
Gạch lát nền Fab Nuances Rovere Mosaico

Điểm đặc biệt của gạch lát nền Fab Nuances Rovere Mosaico khó có thể thì thấy ở những dòng gạch trên thị trường khác, khẳng định gạch được sản xuất từ thương hiệu hàng đầu thế giới chính là ở họa tiết trên bề mặt. Thay vì một loại vân gỗ trên một viên gạch, gạch lát nền Fab Nuances Rovere Mosaico là sự phối hợp hài hòa của nhiều họa tiết vân gỗ trên bề mặt. Khi sử dụng lát nền mang đến không gian càng ngắm nhìn càng thấy đẹp đẽ.

pm gach nuances rovere 22x22
Phòng mẫu gạch lát nền Fab Nuances Rovere Mosaico

6. Gạch ốp lát FAP Firenze Deco Grey

Gạch ốp lát FAP Firenze Deco Grey có kích thước 21x25 cm. Gạch có họa tiết hình học với nhiều ô vuông hình hộp được in sắc nét, đẹp độc đáo. Gạch được ép trên hệ thống máy ép công nghệ cao cấp có độ phẳng nhẵn mịn. Máy in công nghệ kỹ thuật số cho họa tiết sắc nét, sống động như thật. 

phong mau gach fap firenze deco grey

Khi sử dụng gạch ốp lát FAP Firenze Deco Grey mang đến vẻ đẹp có cá tính riêng độc đáo. 

Gạch lát nền Ý, gạch ốp lát Ý luôn được nhắc đến với tính thẩm mỹ cao và chất lượng cao cấp. Nếu bạn đang đi tìm kiếm gạch ốp lát cao cấp cho ngôi nhà của mình những mẫu gạch ốp lát Fap đến từ Ý thực sự là lựa chọn. Làm nhà thường là việc làm duy nhất trong đời người, do đó khi đi mua gạch bên cạnh họa tiết, thương hiệu, chất liệu bạn cũng nên tính đến kích thước, nước men, giá thành để có quyết định sáng suốt nhất nhé!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây