Gạch ốp tường màu trắng sữa - mẫu gạch đẹp cho mọi không gian

Gạch ốp tường màu trắng sữa - mẫu gạch đẹp cho mọi không gian
Ngày đăng : 14/02/2020 | Ngày cập nhật : 15/04/2020
  Xếp hạng: 4 - 2 phiếu bầu

Gạch ốp tường màu trắng sữa là một mẫu gạch màu tươi sáng. Kiểu màu sắc này dễ thi công nên phù hợp với mọi không gian công trình. Với nhiều kiểu biến tấu về họa tiết trên nền trắng, mẫu gạch này sẽ làm nên giá trị thẩm mỹ tuyệt vời. 

1. Gạch ốp tường màu trắng sữa trong phòng khách

Phòng khách luôn được các gia chủ đầu tư trong thiết kế. Không ít những đắn đo, suy nghĩ về cách phối trộn màu, sử dụng gạch ốp tường phòng khách màu gì. Nếu vậy, sử dụng gạch ốp tường màu trắng sữa là lựa chọn khá an toàn. Màu gạch này có thể giúp bạn thỏa sức phối màu cho nội thất. 

gach op tuong mau trang sưa

Gạch ốp tường màu trắng sữa kết hợp với màu đen của nội thất cho không gian vô cùng hiện đại. Điểm nhấn màu đen trên sàn nhà, bộ bàn ghế và một phần tường sẽ cuốn hút người nhìn. Với tông màu chủ đạo là đen trắng, phòng khách đủ đẹp sang trọng mà lại vô cùng thanh lịch và giản dị. 

Nếu gia chủ không thích đơn điệu với 2 gam màu trắng đen trong phòng khách. Thì kiểu thiết kế kết hợp gạch ốp tường 30x60 màu trắng với màu xám, nâu, vàng cũng vô cùng phù hợp. Ở căn phòng khách này, các sắc màu hòa quyện rất hài hòa. Căn phòng khách vô cùng sống động mà vẫn trang nhã và rất sang. 

gach op tuong mau trang sua 1

Màu trắng sữa của gạch ốp tường men bóng 60x120 kết hợp đồng bộ với sàn tạo thành căn phòng sáng bóng. Kết hợp với điểm nhấn ở phần chân tường màu đen và sự đồng tông với gam trắng tinh khiết của bộ sofa càng làm nên nét tinh khôi của gian phòng này. 

2. Gạch ốp tường màu trắng sữa trong phòng bếp

Màu trắng rất được ưa chuộng để thi công tường phòng bếp. Bởi gam màu tạo nên cảm giác sạch sẽ cho khu vực nấu ăn. Gạch ốp tường màu trắng sữa đủ sức làm nổi bật màu của nội thất nhà bếp. Chúng cũng tạo nên hiệu ứng mở rộng không gian cho căn phòng nấu nướng có rất nhiều đồ đạc. 

mau gach op tuong mau trang sua

Tùy vào từng độ rộng của căn bếp mà chúng ta lựa chọn một kiểu kích thước gạch phù hợp. Có thể dùng gạch ốp tường 30x30 theo như căn phòng trên. Các mẫu gạch ốp tường bếp đẹp màu trắng 30x60 rất phổ biến trên thị trường, nó là lựa chọn cho nhiều công trình. 

Nhiều căn bếp rất chuộng dùng gạch Subway. Kiểu gạch này bắt gặp nhiều trong những căn bếp thiết kế theo phong cách Châu Âu. Loại gạch này có kích thước nhỏ, yêu cầu thi công cầu kỳ nên những căn bếp thông thường ở Việt Nam thường ít sử dụng. 

3. Phòng ngủ với gạch ốp tường màu trắng sữa

Gam màu trắng sữa của gạch ốp tường có mặt hợp lý ở mọi không gian ốp lát. Nó là giải pháp thay thế cho sơn tường màu trắng hiệu quả. Phòng ngủ với ý tưởng thi công bằng gạch ốp tường thì các mẫu màu trắng sữa không phải là ý kiến tồi. 

Nếu những viên gạch màu trắng tinh có thể tạo nên cảm giác lạnh lẽo thì gạch màu trắng sữa lại hợp lý cho phòng ngủ. Với nhiều kiểu gạch khác nhau, bạn có thể lựa chọn một kiểu để tạo ấn tượng cho bức tường phòng ngủ. Đó có thể là những mẫu gạch ốp tường 3D được thi công như trong căn phòng trên. 

gach op tuong mau trang sua dep

Trên thực tế, để tránh tình trạng lạnh lẽo, gạch ốp tường phòng ngủ sẽ được lựa chọn là gạch men mờ nhiều hơn men bóng. Còn kích thước gạch ốp tường phòng ngủ có thể lựa chọn linh hoạt. Một mẫu gạch ốp tường nhập khẩu 60x120 vân đá marble sẽ là lựa chọn tạo sự đẳng cấp cho căn phòng. 

4. Gạch ốp tường màu trắng sữa trong phòng tắm

Phòng tắm với gạch ốp tường màu trắng sữa là kiểu thiết kế hoàn hảo. Màu trắng đủ để tạo nên sự rộng rãi cho căn phòng tắm. Mẫu gạch này còn có sức hấp dẫn khi nó có thể tạo nên nhiều phong cách thiết kế cho căn phòng. 

Gạch ốp tường màu trắng cho nhà tắm đẹp sạch nhất. Khi lựa chọn gạch ốp nhà tắm nên lưu ý về đặc tính chống thấm của viên gạch. Tường nhà tắm cũng cần sự sạch sẽ và dễ làm sạch. Do đó, hãy chọn gạch có lớp men bóng, nhẵn để ngăn chặn sự bám bẩn trên bề mặt tường. 

gach op tuong nha ve sinh mau trang sưa

Gạch ốp tường màu trắng 30x60 phổ biến được dùng trong nhà tắm. Chúng được dùng với gạch lát nền 30x30 tạo nên sự đồng bộ cho không gian. Kiểu gạch này phù hợp với nhiều diện tích nhà tắm khác nhau. Tuy nhiên, nếu may mắn sở hữu những phòng tắm rộng thì gạch kích thước lớn là lựa chọn vô cùng hợp lý. 

5. Gạch ốp tường màu trắng sữa cho ngoại thất

Không chỉ được thi công ở không gian nội thất. Gạch ốp tường màu trắng còn được ưa chuộng ốp tường mặt tiền, tường ngoại thất đẹp. Màu trắng của những bức tường ngoại thất cho ngôi nhà có phần thoáng đạt hơn. 

Ví dụ như một không gian ngoại thất thư giãn được ốp xung quanh bằng gạch ốp tường màu trắng sữa. Sắc trắng ngà của bức tường ăn nhập với quang cảnh xung quanh. Kiểu thiết kế này tạo nên tính chất thư giãn tối đa nhất. Nó đáp ứng mục đích nhu cầu sử dụng không gian ngoại thất này.

gach op tuong mau trang sua dep 1

Có thể thấy được vai trò của gạch ốp tường màu trắng trong các không gian. Một vật liệu bắt gặp rất nhiều trên thị trường. Nếu đặt riêng một mình, chúng sẽ chỉ bình thường như những viên gạch khác. Tuy nhiên, hãy biết cách lựa chọn đúng một mẫu gạch màu trắng sữa với thiết kế bề mặt phù hợp. Khi phối kết hợp với những yếu tố nội thất khác chúng sẽ giúp không gian đẹp mê hoặc. 

Mua gạch ốp tường màu trắng sữa tại đại lý Hải Linh cho chất lượng công trình đảm bảo. Hải Linh phân phối nhiều kiểu, mẫu gạch ốp lát khác nhau. Khách hàng thỏa sức lựa chọn để đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của mình. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây