Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp hợp xu hướng nhất 2023

Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp hợp xu hướng nhất 2023
Ngày đăng : 24/03/2020 | Ngày cập nhật : 17/11/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Sử dụng các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp để tạo nên một căn phòng hoàn hảo sang trọng cho năm 2023. Hãy cùng Hải Linh tham khảo ngay qua bài viết sau để cập nhật trend mới nhất để chọn đúng, trúng gạch ốp tường phòng ngủ đẹp, sang, cao cấp nhé!

1. Có nên dùng gạch ốp tường phòng ngủ hay không?

Phòng ngủ là không gian riêng tư nhất của mỗi người trong gia đình. Căn phòng này khi thi công bài trí luôn chú trọng đến tính ấm áp. Vì lẽ đó mà nhiều gia chủ mang tâm lý đắn đo có nên dùng gạch ốp tường phòng ngủ không?

Gạch ốp tường được từ bột đá, cao lanh, đất sét và phủ men lên trên. Tính chất của gạch sẽ mát lạnh khi sờ vào. Đó là lý do mà nhiều căn phòng ngủ chỉ dùng sơn tường hoặc các vật liệu khác như giấy dán tường. 

Tuy nhiên, dùng sơn tường hay giấy dán tường cho phòng ngủ cũng có những hạn chế. Hai loại này khá dễ bong tróc. Khi đó, chúng ta phải sửa sang thay mới rất chi bất tiện. Nhất là ai cũng muốn căn phòng riêng tư của mình không bị xáo trộn. 

Trong tất cả các vật liệu ốp tường thì gạch ốp lát là có độ bền cao nhất. Gạch ốp tường phòng ngủ có độ cứng cao chịu được những tác động lực lớn. Ốp gạch trên tường tạo một lớp áo bảo vệ vững chắc cho các bức tường. 

Gạch ốp tường đặc chắc thấm hút nước cực thấp. Nên với đặc tính này bạn hoàn toàn không phải lo lắng về hiện tượng thấm nước vào phòng ngủ của bạn. Với phòng ngủ ở khu vực tầng 1 thì kiểu ốp lát này quá ưng luôn. Không hề xuất hiện ẩm từ chân tường lên như các căn phòng ngủ chỉ sơn tường hoặc dùng vật liệu khác.

Sử dụng các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ còn cực dễ lau chùi bề mặt tường. Bạn cũng không phải lo trẻ nhỏ nghịch ngợm, hoặc vô tình bạn tạo thành vết bẩn trên tường. Chỉ cần sử dụng những chiếc khăn ẩm hoặc dùng nước lau sàn thông thường để làm sạch. 

gach op tuong phong ngu
Nguồn ảnh sưu tầm

Với gạch ốp tường, không gian phòng ngủ luôn sạch sẽ. Hơn cả thế, bạn còn tạo nên giá trị thẩm mỹ cho các bức tường. Vì gạch ốp tường có nhiều mẫu mã đẹp phù hợp với phòng ngủ. Màu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp và chọn gạch men matt sẽ giúp căn phòng có tính thư giãn và ấm áp hơn. 

Như vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng gạch ốp tường cho phòng ngủ nhé. Quan trọng là bạn chọn mẫu gạch nào để phù hợp nhất với căn phòng và hợp xu hướng. 

2. Xu hướng gạch ốp tường phòng ngủ đẹp 2023

Chọn gạch ốp tường phòng ngủ 2023 theo xu hướng là điều cần thiết. Các mẫu gạch ốp tường bắt trend sẽ giúp căn phòng ngủ mới mẻ hơn, thẩm mỹ hơn. Hãy cùng liệt kê chi tiết các xu hướng của gạch ốp tường phòng ngủ trong năm 2023 nhé!

2.1. Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ men Matt

Năm 2023 này, các mẫu gạch men Matt được sẽ được săn lùng để thi công tường phòng ngủ. Gạch men matt (men mờ, men thô) chống sấp bóng. Chúng tương phản ít với ánh sáng nên không gian căn phòng có cảm giác ấm áp  hơn. 

Vẻ đẹp của gạch men Matt đang tạo nên sự thu hút đặc biệt. Không phô trương nhưng vẫn đẹp hiện đại. Đó là giá trị thẩm mỹ mà gạch ốp tường phòng ngủ men Matt mang đến. Hơn thế, dòng gạch men Matt còn có đặc tính hạn chế nồm ẩm. Bạn sẽ không phải lo lắng bức tường đổ mồ hôi trong mùa nồm nữa. 

2.2. Gạch ốp tường phòng ngủ màu trung tính và trầm

Các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ năm 2023 theo xu hướng màu trầm ấm và trung tính. Tất nhiên việc loại bỏ màu tối trong gian phòng ngủ là điều hiển nhiên. Gạch tối khiến không gian buồn hiu hắt. 

Các sản phẩm gạch màu sáng trước kia cũng được nhiều người lựa chọn. Và bây giờ cũng vẫn vậy. Nhưng, đột phá trong năm nay lại là gạch trung tính như kem, xám sáng, ghi. Các sắc màu này tuyệt đẹp để biến không gian căn phòng vừa thanh lịch, thư giãn và ấm cúng. 
 

gach op tuong phong ngu dep 1
Nguồn ảnh sưu tầm

2.3. Các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ nhập khẩu lên ngôi

Gạch ốp tường cho phòng ngủ với nhiều nguồn gốc của hãng. Gạch nội địa Việt Nam với những cái tên đình đám như Đồng Tâm, Viglacera, Taicera… người tiêu dùng đã quá quen thuộc. Năm 2023, bạn sẽ thấy thị trường cập nhật rất nhiều sản phẩm gạch ốp tường nhập khẩu. 

Gạch ốp tường nhập khẩu đến từ Tây Ban Nha, Italy sẽ được săn lùng nhiều nhất. Sản phẩm gạch ốp lát từ Châu Âu này vừa đẹp, chất và an toàn. Chúng thi công ốp tường phòng ngủ cho căn phòng một phong thái Âu Châu. Bạn sẽ cảm thấy thích thú luôn mong muốn được trở về căn phòng ngủ giá trị của mình. 

2.3. Xu hướng chọn kích thước gạch ốp tường cho phòng ngủ

Kích thước gạch ốp lát càng lớn sẽ cho không gian càng rộng và sang, Nên những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ năm 2023 tập trung vào các sản phẩm khổ lớn. Gạch ốp tường 30x60; 40x80; 45x90 sẽ được chú trọng lựa chọn. Khi chọn gạch ốp tường phòng ngủ theo kích thước, bạn cũng cần tính toán đến sự cân đối giữa kích thước và diện tích phòng ngủ.

Tham khảo xu hướng gạch ốp tường phòng ngủ 2023 để biết cách lựa chọn sao cho bắt trend nhất. Bằng việc tham khảo các mẫu gạch theo xu hướng kết hợp với chọn gạch theo phong thủy và sở thích, chắc chắn bạn sẽ có những căn phòng ngủ đẹp hoàn hảo. Phòng ngủ thư giãn cho giấc ngủ ngon để tiếp sức cho những ngày làm việc hay say tạo ra của cải vật chất cho gia đình sung túc, hạnh phúc. 

mau gach op tuong phong ngu
Nguồn ảnh sưu tầm

3. 10 mẫu gạch ốp tường phòng ngủ 2023 đẹp hợp xu hướng của Tây Ban Nha

Nhận biết xu hướng gạch ốp tường phòng ngủ 2023 và tham khảo các mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha đẹp chính hãng tại Hải Linh. Địa chỉ cung cấp các gạch ốp lát chính hãng sẽ hỗ trợ tư vấn khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp. Hotline tư vấn khách hàng luôn sẵn sàng nhận cuộc gọi của tất cả mọi người. 

1. Gạch ốp tường phòng ngủ HL3910

Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp Tây Ban Nha HL3910 có màu kem bóng đẹp. Gạch sẽ tạo nên những bức tường phòng ngủ thật lãng mạn. Mẫu gạch có kích thước 30x90 giúp không gian phòng ngủ thêm rộng rãi. 

Với mẫu gạch Tây Ban Nha ốp tường màu sắc trung tính nên thiết kế phối hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể lựa chọn màu chăn đệm hay màu rèm cửa mình yêu thích. Đường vân đá tinh tế trên bề mặt gạch cũng tạo thành một nét điểm tô nội thất phòng ngủ. 

Gach Tay Ban Nha HL3910
Gạch Tây Ban Nha HL3910

Đây là mẫu gạch ốp tường phòng ngủ cao cấp đến từ Tây Ban Nha. Gạch được sản xuất bởi thương hiệu Tau nổi tiếng trên thế giới. Chất lượng gạch tiêu chuẩn Châu Âu cho bạn có những phòng ngủ bền đẹp mãi theo thời gian. 

2. Gạch ốp tường phòng ngủ HL3620

Độc đáo và cực kỳ thu hút là vẻ đẹp thiết kế bề mặt mẫu gạch ốp tường phòng ngủ HL3620. Mẫu gạch Tây Ban Nha này có họa tiết vân gỗ màu be đẹp hiện đại. Đường vân gỗ trên gạch không đơn thuần giống gỗ tự nhiên. Nó được cách điệu tạo thành những mảnh gỗ ghép kỳ diệu. 

gach tay ban nha hl3620
Gạch Tây Ban Nha HL3620

Sử dụng viên gạch này ốp tường cho phòng ngủ sẽ thật sự phù hợp. Gạch đẹp ấm áp của vân gỗ, hiện đại của màu sắc và ấn tượng bởi sự sáng tạo trong thiết kế. Mẫu gạch kích thước 31x56 phù hợp với rất nhiều diện tích không gian phòng ngủ khác nhau. 

3. Gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha HL4439

Thiết kế bề mặt của mẫu gạch sẽ làm cho mọi người thật sự ngỡ ngàng. Viên gạch như một tấm kim loại được chạm khắc tinh xảo bởi một bàn tay một nghệ nhân tài ba. Sử dụng gạch ốp tường phòng ngủ tạo nên một sự phá cách tuyệt vời. 

ma gach tay ban nha hl4439 2
Gạch Tây Ban Nha HL4439

Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ này có 1 không hai trên thị trường. Một căn phòng ngủ trong một biệt thự mang kiểu cách thiết kế Châu Âu với mẫu gạch này. Đặc biệt, báo giá gạch ốp tường phòng ngủ ở Hải Linh luôn tốt nhất. Bạn rất dễ dàng sở hữu thiết kế gạch Tây Ban Nha kỳ diệu này nhé!

gach op tuong phong ngu 2

4. Gạch ốp tường phòng ngủ HL3622

Trang nhã, lịch thiệp, tinh khôi là màu trắng của những bức tường phòng ngủ. Sự đơn giản của màu trắng luôn thu hút nhiều người lựa chọn để phủ lên bức tường phòng ngủ. Nhưng sẽ thật nhàm chán với sơn trắng đúng không. Vậy nên mẫu gạch ốp tường phòng ngủ HL3622 được giới thiệu đến mọi người. 

gach op tuong phong ngu dep
Gạch Tây Ban Nha HL3622

Vẻ đẹp bề mặt gạch được in ấn họa tiết nổi như một tấm đan tuyệt đẹp. Bức tường phòng ngủ sẽ thực sự sống động hơn. Nó đem đến một không gian nội thất phòng ngủ đầy thú vị. Và bạn sẽ cảm thấy lúc nào cũng muốn được nhanh chóng trở về căn phòng này và chìm vào giấc ngủ thật sâu. 

5. Gạch ốp tường Tây Ban Nha HL3628

Bạn nghĩ sao nếu decor bức tường phòng ngủ bằng một mẫu gạch ốp tường giả cổ. Thật sự đó là một ý tưởng vô cùng tuyệt vời. Thực hiện nó cũng rất dễ dàng với sự trợ giúp của mẫu gạch Tây Ban Nha HL3628. 

gach tay ban nha hl3628 op tuong phong ngu

Đây là một mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp do Realonda sản xuất. Gạch được in họa tiết là những viên gạch tường xây thô. Sự độc lạ là ở màu sắc rêu phong cổ kính của hình ảnh gạch thô. Phòng ngủ vừa ấm áp, gần gũi và cũng thật bình yên, thư giãn. Sử dụng mẫu gạch trên một bức tường chính trong căn phòng ngủ. Hoặc thiết kế nội thất vintage bằng việc ốp toàn bộ các bức bằng mẫu gạch này. 

6. Gạch Tây Ban Nha HL3630

Tiếp theo là một mẫu gạch ốp tường màu trắng với kiểu in bề mặt hiệu ứng họa tiết nổi đẹp mắt. Bức tường phòng ngủ thanh nhã mà lại ấm áp và ấn tượng. Mẫu gạch Tây Ban Nha HL3610 này trở thành vật liệu ốp tường phòng ngủ vô cùng hợp lý. 

mau gach op tuong phong ngu
Gạch Tây Ban Nha HL3630

Mẫu gạch ốp tường cao cấp nay được lấy cảm hứng sáng tạo từ vẻ đẹp quyến rũ của đá tự nhiên. Vì thế, phòng ngủ của bạn cũng sẽ thực sự quyến rũ và vô cùng lãng mạn. Màu sắc trắng của viên gạch giúp bạn dễ dàng thiết kế nội thất phòng ngủ. Bạn có thể trang trí phòng khách theo phong cách hiện đại hay cổ điển với mẫu gạch đều rất đẹp. 

7. Gạch ốp tường phòng ngủ Innova 3064

Dịu dàng và thư giãn là những gì mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha Innova 3064 đem đến cho phòng ngủ của bạn. Gạch ốp tường 30x60 màu nâu nhạt men thô còn mang lại không gian cực kỳ ấm áp. 

gach op tuong phong ngu innova 3064
Gạch Tây Ban Nha Innova 3064

Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp này phù hợp với cả những mặt sàn ốp gỗ, ốp gạch giả gỗ. Hoặc bạn có thể dùng chính mẫu gạch này để lát nền phòng ngủ cũng vô cùng tuyệt vời. Sắc màu trung tính của tường trở thành màu nền hoàn hảo cho mọi thiết kế màu sắc nội thất lãng mạn nào. 

8. Gạch ốp tường phòng ngủ Saloni Quarz Gris CMP 710

Vẻ đẹp đơn giản nhưng lại rất quyến rũ trong mẫu gạch CMP 710 sẽ khiến bạn hài lòng về thiết kế nội thất phòng ngủ. Mẫu gạch ốp tường 30x90 của thương hiệu Saloni đẳng cấp với họa tiết vân đá tự nhiên đẹp sang trọng. 

gach op tuong phong ngu saloni quarz gris cmp710
Gạch Saloni Quarz Gris CMP 710

Đảm bảo rằng bạn sẽ bị thuyết phục với mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Tây Ban Nha tuyệt đẹp này. Nhanh chóng lựa chọn và nhận báo giá gạch ốp tường phòng ngủ tại Hải Linh ngay khi liên hệ. 

9. Gạch ốp tường Tây Ban Nha Lincoln 3965

Tiếp tục lại là một mẫu gạch ốp tường 30x90 Tây Ban Nha phù hợp cho những căn phòng ngủ. Mẫu gạch họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng sẽ làm thỏa mãn ý tưởng thiết kế phòng ngủ lãng mạn của bạn. Sự đẳng cấp toát lên ở bề mặt gạch còn làm phòng ngủ của bạn thêm phần kiểu cách nữa.

gach tay ban nha op tuong phong ngu lincoln 3956
Gạch Tây Ban Nha Lincoln 3965

Lựa chọn mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp này cho phòng ngủ biệt thự, phòng khách sạn, phòng ngủ resort… 

10.  Gạch ốp tường phòng ngủ HL3632

Một bức tường phòng ngủ màu đen là một cách thiết kế quá táo bạo. Với mẫu gạch Tây Ban Nha ốp tường phòng ngủ HL3632 sự táo bạo sẽ trong một giới hạn. Bởi thiết kế giả cổ của họa tiết sẽ làm cho màu đen không u tối mà trở nên rất sống động và cuốn hút. 

gach tay ban nha op tuong phong ngu hl3632 1
Gạch Tây Ban Nha HL3632

Một bức tường chính của phòng ngủ ốp bằng mẫu gạch Tây Ban Nha đẹp cao cấp này. Những nội thất phòng ngủ lựa chọn màu trắng tương phản. Bạn sẽ decor phòng ngủ cho mình thật cá tính và rất ấn tượng. 

gach op tuong phong ngu 2

4. Báo giá gạch ốp tường phòng ngủ chính hãng, giá cạnh tranh

Khi nắm bắt được xu hướng chọn gạch ốp tường phòng ngủ, bạn dễ dàng tìm kiếm được mẫu gạch hợp thời nhất. Trong quá trình tìm hiểu gạch ốp tường cho phòng ngủ, chắc hẳn giá thành là điều cũng cần quan tâm. 

Báo giá gạch ốp tường phòng ngủ phân chia theo các thương hiệu, dòng sản phẩm và kích thước. Mọi người check báo giá cần nắm bắt được cách thức này để có sự so sánh. Vì sự khác nhau về chủng loại gạch và mẫu mã sẽ ảnh hưởng đến sự chênh lệch giá sản phẩm. 

showroom hai linh

Đại lý gạch ốp lát Hải Linh phân phối gạch ốp lát với nhiều năm kinh nghiệm. Hải Linh đã trở thành đại lý phân phối chính thức của của các thương hiệu gạch nổi tiếng trong nước. Không những vậy, các mẫu gạch ốp lát nhập khẩu được Hải Linh phân phối có uy tín. Các sản phẩm gạch nhập khẩu đều có giấy chứng minh nguồn gốc xuất xứ. 

Nhờ vào việc tìm hiểu thị trường, tâm đức trong kinh doanh, đại lý gạch ốp lát Hải Linh báo giá gạch ốp tường phòng ngủ chiết khấu cao. Điều này đem lại những lợi ích thiết thực về kinh tế cho người tiêu dùng. Khách hàng sẽ được sử dụng mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp, chất lượng với giá cạnh tranh. 

10 mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp trên đây đều có nguồn gốc từ đất nước Tây Ban Nha. Đặc điểm thiết kế từng mẫu thật ấn tượng, độc đáo chúng sẽ tạo nên nét đẳng cấp cho mỗi không gian công trình. Cá tính riêng trong căn phòng ngủ riêng tư sẽ là dấu ấn mạnh mẽ với các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp này. 

Có thể bạn quan tâm:

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây