[Hot] Top 7 mẫu gạch Tây Ban Nha bán chạy tại Showroom Hải Linh

[Hot] Top 7 mẫu gạch Tây Ban Nha bán chạy đang được tặng quà khi mua tại showroom Hải Linh
Ngày đăng : 05/10/2019 | Ngày cập nhật : 26/02/2020
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Showroom Hải Linh là đơn vị chuyên kinh doanh các mẫu gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm, thiết bị nhà bếp cao cấp. Các sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế. Tại showroom hiện có bán rất nhiều mẫu gạch Tây Ban Nha đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu.

Trong số đó, 7 mẫu gạch dưới đây được rất nhiều khách hàng quan tâm nhờ tư vấn chọn mua. Trong những tháng cuối năm, khi mua các mẫu gạch này khách hàng sẽ được khuyến mãi tặng keo và tặng ke khi mua gạch.

Cùng khám phá những mẫu gạch Tây Ban Nha đang bán chạy, được yêu thích nhất tại hệ thống showroom Hải Linh ngay nhé!

gach tay ban nha hai linh
Gạch Tây Ban Nha tại Hải Linh

7 mẫu gạch Tây Ban Nha bán chạy tại showroom Hải Linh

1. Gạch lát nền phòng khách Habitat Marengo 6047

Mẫu gạch này thuộc dòng gạch lát nền sang trọng cho phòng khách có kích thước 60x60, rất đẹp khi sử dụng lát nền phòng khách. Gạch do thương hiệu gạch Geotiles, một trong những hãng gạch lớn của Tây Ban Nha sản xuất.
 

gach tay ban nha habitat 6047 60 60
Gạch Tây Ban Nha Habitat Marengo 6047

Gạch lát nền phòng khách Habitat Marengo 6047 có gam màu ghi. Đây là gam màu được ưa chuộng rất nhiều ở các nước phương Tây. Và đang trở thành xu hướng được rất nhiều người Việt yêu thích sử dụng trong mấy năm gần đây. Khi sử dụng ốp lát nhà ở mang đến không gian nhẹ nhàng không kém phần trang nhã.

gach tay ban nha habitat 6047
Gạch lát nền phòng khách Habitat Marengo 6047

Mẫu gạch này nổi bật khi được ra đời từ quốc gia hàng đầu về gạch trên thế giới. Gạch có thành phần chính là bột đá, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại vì thế có nhiều ưu điểm nổi bật của dòng gạch lát nền. Gạch chắc và nặng, chịu được lực tác động, lực ép, lực uốn cực tốt. Mẫu gạch này cũng chịu được lực ma sát tốt, chống trầy xước cao, chống thấm hút nước cực tốt. Bề mặt nhẵn, mịn, khi đi không bị trơn trượt, an toàn trong quá trình di chuyển, vận động.

2. Gạch lát nền phòng khách Saloni Integra Arena DKP230

Gạch lát nền phòng khách Saloni Integra Arena DKP230 là mẫu gạch lát nền đẹp do thương hiệu gạch Saloni ở Tây Ban Nha sản xuất. Thương hiệu gạch Saloni uy tín hàng đầu thế giới đã xuất khẩu ra nhiều nước trên các quốc gia trên thế giới. Gạch có kích thước 60x60 được lựa chọn sử dụng nhiều để lát phòng khách.

gach saloni integra arena dkp230
Gạch Tây Ban Nha Saloni Integra Arena DKP230

Mẫu gạch này có gam màu vàng đất, khi sử dụng lát nền sẽ mang đến không gian trang nhã, đẹp đẳng cấp và hiện đại. Đối với những người chuộng phong thủy thì mẫu gạch lát nền phòng khách Saloni Integra Arena DKP230 rất thích hợp với người mệnh Thổ và người mệnh Kim. Khi gia chủ có 2 mệnh này sử dụng mẫu gạch này lát nền sẽ mang đến may mắn, thịnh vượng cho cả gia đình.
 

gach saloni integra arena dkp230 1
Gạch lát nền phòng khách Saloni Integra Arena DKP230

Chất lượng mẫu gạch Tây Ban Nha đẹp này bảo đảm tiêu chuẩn châu Âu. Thân thiện với môi trường, an toàn trong quá trình sử dụng. Gạch chịu được lực tác động lớn, lực ma sát tác động cao, khả năng chống trơn trượt, trầy xước cực tốt. Đặc biệt không phát ra các tia bức xạ, khó phai màu khi bị ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.

3. Gạch lát nền phòng khách Aparici Insignia Centro Pulido 4 G-2585

Gạch lát nền phòng khách Aparici Insignia Centro Pulido 4 G-2585 thuộc dòng gạch trang trí phòng khách có diện tích rộng, theo phong cách hoàng gia, hoặc phong cách tân cổ điển. Mẫu gạch này do thương hiệu gạch Aparici sản xuất. Gạch có kích thước 90x90.
 

gach aparici insignia centro pulido 4 g 2585 1
Gạch Tây Ban Nha Aparici Insignia Centro Pulido 4 G-2585

Mẫu gạch lát nền này được sản xuất trên công nghệ hiện đại tiên tiến theo phương pháp của một hãng gạch lớn ở Tây Ban Nha. Họa tiết gạch được in bằng công nghệ máy móc hiện đại, vì thế nên rất sắc nét và tinh tế.

phon mau gach aparici insignia centro pulido 4 g 2585
Gạch lát nền phòng khách Aparici Insignia Centro Pulido 4 G-2585

Khi sử dụng mẫu gạch lát phòng khách đẹp này trang trí, gia chủ nên mua 4 viên ghép lại thành một hình tròn trang trí giữa nhà sẽ rất đẹp. Mẫu gạch chủ đạo để phối ghép nên là mẫu gạch có vân đáo, gam màu nâu ghi sẽ hài hòa, đẳng cấp.   

4. Gạch lát nền phòng bếp Dec Cover Acero 6178

Gạch lát nền phòng bếp Dec Cover Acero 6178 có kích thước 60x60. Mẫu gạch này gây ấn tượng bởi họa tiết vô cùng độc lạ. Bề mặt gạch là những miếng ghép họa tiết hoa văn kết hợp giữa khối hình học nhỏ và hoa văn chi tiết. Họa tiết hoa văn vừa tinh tế, vừa nhẹ nhàng, đẹp đẽ sống động như tác phẩm nghệ thuật ghi dấu ấn cá tính độc đáo.

gach cover taupe 6178 60 60
Gạch Tây Ban Nha Dec Cover Acero 6178

Mẫu gạch Tây Ban Nha lát nền phòng bếp này có men thô sần. Do vậy, khả năng chống trầy xước, khả năng chống trơn trượt cực kỳ tốt. Khi sử dụng nơi phòng bếp với mật độ di chuyển lớn, thường xuyên bị dính nước vẫn bảo đảm được tuổi thọ cũng như sự an toàn trong quá trình di chuyển đi lại.

gach cover taupe 6178 anh that 60 60
Gạch lát nền phòng bếp Dec Cover Acero 6178

Mẫu gạch lát nền phòng bếp Tây Ban Nha này khá chắc chắn, cầm nặng tay. Khi lát nền chịu được lực tác động lớn, chịu được độ thấm nước cao. Một mẫu gạch Tây Ban Nha cho nhà bếp đẹp tinh tế và ghi đậm dấu ấn phong cách cá nhân gia chủ.

5. Gạch lát nền nhà tắm Tây Ban Nha Saloni Intro Crema ZC3620

Gạch lát nền nhà tắm Intro Crema ZC3620 do thương hiệu gạch nổi tiếng Tây Ban Nha – Saloni sản xuất. Mẫu gạch này có kích thước 60x60, gạch có gam màu kem ngọt. Khi sử dụng mẫu gạch này lát nền phòng tắm không gian sẽ nhẹ nhàng, thư giãn, thoải mái.

gach saloni intro crema zc36201
Gạch Tây Ban Nha Saloni Intro Crema ZC3620

Mẫu gạch lát nền nhà tắm Tây Ban Nha Saloni Intro Crema ZC3620 thuộc dòng gạch có khả năng chống thấm nước tốt, chống trơn trượt cao. Không chỉ vậy, mẫu gạch này còn có khả năng chịu được lực tác động cao. Bề mặt gạch nhẵn, mịn có chiều sâu.

gach tay ban nha Saloni Intro Crema ZC3620
Gạch lát nền nhà tắm Tây Ban Nha Saloni Intro Crema ZC3620

Mẫu gạch lát nền nhà tắm Saloni Intro Crema ZC3620 sở dĩ có những ưu điểm nổi bật như vậy là do thành phần chính làm từ bột đá. Công nghệ sản xuất gạch tiên tiến đẳng cấp châu Âu. Gạch được sản xuất theo phương pháp châu Âu công nghệ châu Âu, thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng.

6. Gạch ốp tường màu ghi Saloni Intro Gris XK5710

Gạch ốp tường màu ghi  Saloni Intro Gris XK5710 có kích thước 30x90. Đây là dòng gạch ốp tường được sử dụng rất nhiều trong phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn. Mẫu gạch này do thương hiệu gạch nổi tiếng Tây Ban Nha và nổi tiếng thế giới Saloni sản xuất.

gach saloni intro gris xk57101
Gạch Tây Ban Nha Saloni Intro Gris XK5710

Gạch có thành phần chính là bột đá. Do được sản xuất dựa trên kinh nghiệm lâu đời của một hãng gạch uy tín thế giới, chất liệu cao cấp, quy trình nghiêm ngặt với máy móc hiện đại nên mẫu gạch này có nhiều ưu điểm vượt trội của dòng gạch ốp tường nhập khẩu cao cấp.

gach saloni intro gris xk5710 11
Gạch ốp tường Saloni Intro Gris XK5710

Gạch ốp tường màu ghi Saloni Intro Gris XK5710 có khả năng chống thấm nước cao, chịu được lực tác động, lực uốn ép cao. Gạch chống trầy xước tốt, chịu được ma sát tác động. Dưới ảnh hưởng của môi trường xuất, môi trường bất lợi mẫu gạch này cũng vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ, chất lượng cao cấp vượt trội.

7. Gạch lát nền nhà tắm vân gỗ Nature Roble

Gạch lát nền nhà tắm vân gỗ Nature Roble có kích thước 22x85.Mẫu gạch lát nền nhà tắm vân gỗ Nature Roble khi sử dụng lát nền nhà tắm mang đến không gian tinh tế, ấm cúng, không kém phần hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

gach tay ban nha nature roble
Gạch Tây Ban Nha Nature Roble

Mẫu gạch lát nền nhà tắm vân gỗ Nature Roble khắc phục được những nhược điểm của dòng gạch lát sàn làm bằng gỗ trước đây. Khi sử dụng mẫu gạch này tính thẩm mỹ của dòng gạch vân gỗ vẫn được bảo đảm. Bên cạnh đó, gạch không bị co ngót, cong vênh, mối mọt, thấm nước cao.

gach tay ban nha nature 1
Gạch lát nền nhà tắm vân gỗ Nature Roble

Sử dụng mẫu gạch lát nền vân gỗ này bạn nên phối với gạch ốp tường nhà tắm có gam màu trắng sáng sẽ đẹp, hiện đại và đẳng cấp.

Hiện tại những mẫu gạch trên đang được bán tại hệ thống showroom Hải Linh. Triển khai chương trình “Tháng vàng ưu đãi khuyến mãi tặng quà”, khi quý khách hàng mua hàng tại hệ thống showroom Hải Linh sẽ được tặng quà theo tổng giá trị đơn hàng.

Cụ thể như sau:

+ Tặng bếp từ cao cấp trị giá lên tới 20 triệu đồng cho đơn hàng trên 200 triệu.

DSC01899
Tặng bếp từ cao cấp trị giá lên tới 20 triệu đồng

+ Tặng bếp từ hồng ngoại trị giá lên tới 10 triệu đồng cho đơn hàng từ 150 - 199 triệu đồng. 

tang bep tu hong ngoai
Tặng bếp từ hồng ngoại trị giá lên tới 10 triệu đồng

+ Tặng sen vòi trị giá lên đến 2 triệu đồng cho đơn hàng từ 100 - 149 triệu đồng. 

khuyen mai voi chau
Tặng sen vòi trị giá lên đến 2 triệu đồng

+ Tặng bộ ấm chén Minh Long trị giá 700.000 đồng cho đơn hàng từ 50 - 99 triệu đồng. 

khuen mai bo am chen minh long
Tặng bộ ấm chén Minh Long trị giá 700.000 đồng

+ Tặng khăn tắm hoặc ô cán dài trị giá 300.000 đồng cho đơn hàng từ 20 - 49 triệu đồng. 

tang o khan tam
Tặng khăn tắm hoặc ô cán dài trị giá 300.000 đồng

+ Tặng mũ bảo hiểm hoặc ô gấp gọn trị giá 200.000 đồng cho đơn hàng từ 9 - 19 triệu đồng.

khuyen mai tang mu o
Tặng mũ bảo hiểm hoặc ô gấp gọn trị giá 200.000 đồng

Đặc biệt, khi quý khách hàng mua gạch Tây Ban Nha tại showroom Hải Linh sẽ được tặng keo chà ron và ke chữ thập hoàn thiện công trình.

Tại sao nên mua gạch Tây Ban Nha ở showroom Hải Linh?

Hệ thống showroom Hải Linh gồm 3 showroom lớn, chuyên kinh doanh sản phẩm gạch ốp lát, thiết thiết bị vệ sinh, nội thất phòng tắm, thiết bị nhà bếp cao cấp từ những thương hiệu uy tín trong nước và nhập khẩu quốc tế.

- Hàng chính hãng, chất lượng chính hãng

100% các sản tại showroom Hải Linh đều là hàng chính hãng, thương hiệu nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

-  Giá tốt

Các sản phẩm tại showroom Hải Linh phần lớn được nhập trực tiếp từ đơn vị sản xuất, không qua trung gian với số lượng lớn. Vì vậy giá thành bảo đảm chiết khấu cao cho khách hàng.
 

thang vang khuyen mai
showroom Hải Linh

Ưu đãi lớn

Showroom Hải Linh thường xuyên có các chương trình khuyến mãi dành tặng, tri ân khách hàng. Khi mua hàng tại showroom Hải Linh, khách hàng sẽ được giảm giá, trao tặng nhiều phần quà hấp dẫn, có giá trị.

- Bảo hành chính hãng

Showroom Hải Linh bảo hành chính hãng cho khách hàng sau khi mua. Khi sản phẩm phát sinh lỗi trong thời gian bảo hành có thể được thay mới, sửa chữa.

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội

Khi mua sản phẩm tại hệ thống showroom Hải Linh khách hàng sẽ được vận chuyển trongkhu vực nội thành Hà Nội với giá 0 đồng.

- Phục vụ 24/7

Showroom Hải Linh phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần. Khi khách hàng có nhu cầu, showroom Hải Linh sẵn sàng phục vụ quý khách.

Địa chỉ hệ thống showroom Hải Linh:

Showroom 1: số 72, đường Chu Huy Mân, quận Long Biên,  Hà Nội

Showroom 2: ô số 5 &6 Shophouse, đường Tố Hữu, quận Hà Đông,  Hà Nội

Showroom 3: số 532 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây