Gạch Tây Ban Nha cao cấp - Sự lựa chọn số 1 trên thị trường

Gạch Tây Ban Nha cao cấp - Sự lựa chọn số 1 trên thị trường
Ngày đăng : 23/03/2021 | Ngày cập nhật : 24/08/2021
 

Các sản phẩm gạch Tây Ban Nha đa dạng về kích thước, mẫu mã là sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, dòng gạch nhập khẩu này vẫn hạn chế người dùng bởi giá thành khá cao. 

Gạch ốp lát xuất xứ Tây Ban Nha - cái nôi của nền công nghiệp gạch ốp lát trên thế giới. Cho dù giá thành cao nhưng vẫn không thể phủ định được tầm ảnh hưởng của dòng gạch lát nền này trên thị trường. 

Gạch Tây Ban Nha cao cấp - chất lượng kiến tạo đẳng cấp

Những điều cần biết về gạch Tây Ban Nha chính hãng 

Các sản phẩm gạch Tây Ban Nha trên thị trường hiện nay được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha. Được thiết kế và sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng như: Vives, Almera, Keros, Tau Ceramica, FAP, Aparici…Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng tại thị trường EU, mỗi thương hiệu sẽ sản xuất với công nghệ riêng, mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm gạch ốp lát chất lượng, đa dạng về mẫu mã, chủng loại.

nhung dieu can biet ve gach TBN

 

Độ bền của một mẫu gạch lát nền có thể lên tới hàng chục năm. Vì vậy dòng gạch cao cấp này khi về thị trường Việt Nam sẽ có giá thành khá cao so với các sản phẩm gạch trong nước. Tuy nhiên, nếu xét về tính thẩm mỹ và chất lượng thì đây xứng đáng là dòng gạch để sử dụng cho ngôi nhà về lâu dài. 

Với một thị trường gạch ốp lát đa dạng như hiện nay, nhiều dòng sản phẩm gạch Tây Ban Nha hàng giả, hàng nhái đã bắt đầu xuất hiện. Nhiều người tiêu dùng không tìm hiểu kỹ sẽ mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng. Khách hàng khi tham khảo sản phẩm cần cân nhắc thật kỹ để đảm bảo không mua phải hàng giả nhái kém chất lượng. Cách dễ dàng nhất để nhận biết một mẫu gạch Tây Ban Nha nhập khẩu chính hãng đó chính là phía sau của gạch sẽ được in chữ “Made in Spain” khách hàng cần lưu ý khi tham khảo dòng gạch này. 

Ưu điểm vượt trội của gạch Tây Ban Nha 

gach tay ban nha 1
  • Mẫu mã: Họa tiết hoa văn bề mặt gạch được tạo ra bởi máy in kỹ thuật số hiện đại. Từng đường nét vân gạch sẽ được in trực tiếp có độ sắc nét cao, độ chân thực hoàn hảo giúp mang tới vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian sử dụng. 

  • Chất lượng số 1 thị trường: Sử dụng nguồn nguyên liệu là đá xay tự nhiên được chọn lọc và tinh chế kỹ càng đảm bảo chất lượng cao. Ứng dụng công nghệ dây chuyền sản xuất hiện đại, rung và nén chặt bột đá cùng các chất phụ gia khác vì vậy nguồn nguyên liệu trên 1mm khối gạch khá là dày. Tạo nên từng viên gạch có trọng lượng và cấu trúc vững vàng, không có lỗ hổng, với khả năng chống thẩm thấu là 0.0001%, tránh được tình trạng gạch toát mồ hôi khi thời tiết thay đổi.

  • Bề mặt gạch: Các mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha sở hữu lớp men cao cấp đặc biệt tạo độ bóng hoàn hảo, lớp men này còn có khả năng tạo ra một lớp ma sát rất tốt giúp hạn chế tối đa khả năng trơn trượt trong quá trình sử dụng.

  • Độ đồng đều tuyệt đối: Quy trình cắt gạch Tây Ban Nha hoàn toàn tự động nên các đường cắt có độ sắc nét và đồng đều tuyệt đối, hầu như không có sự sai lệch về kích thước. 

  • Bề mặt sau của gạch: Toàn bộ mặt sau của gạch Tây Ban Nha là đường vân liền nhau tạo độ bám dính rất tốt và không bị phồng rộp khi ốp. Mặt sau của gạch Tây Ban Nha có thương hiệu của nhà sản xuất và có dòng chữ “Made in Spain”.

TOP mẫu gạch Tây Ban Nha xu hướng của năm 2021

Gạch Tây Ban Nha HL61247 

Gạch Tây Ban Nha HL61247 với gam màu nâu be hot trend của năm 2021. Xương gạch Porcelain cao cấp, siêu chống thấm. Họa tiết vân đá chân thực, sống động kiến tạo thẩm mỹ 

vượt trội. 

Gạch Tây Ban Nha HL2109

Gạch Tây Ban Nha HL2109 là mẫu gạch vân gỗ nâu sẫm đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Gạch của thương hiệu Tau Ceramica với kích thước 25x100 phù hợp lát nền cho nhiều không gian. 

Gạch Tây Ban Nha HL3631

Gạch Tây Ban Nha HL3631 - mẫu gạch ốp tường trang trí sở hữu những đường vân dập nổi ấn tượng. Gam màu xanh đen phù hợp sử dụng ốp tường trang trí cho nhiều khu vực từ phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc… 

Gạch Tây Ban Nha HL3632

Gạch Tây Ban Nha HL3632 mẫu gạch ốp tường sở hữu họa tiết giả cổ, thô sần phù hợp sử dụng cho khu vực ngoại thất, không gian giếng trời, trang trí tường lối đi lại nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Sản phẩm của thương hiệu gạch Realonda nổi tiếng tại thị trường Châu Âu. 

Gạch Tây Ban Nha HL3627

Gạch Tây Ban Nha HL3627 với gam màu tương sáng. Họa tiết mô phỏng những chiếc gạch nung đỏ đầy độc đáo. Mẫu gạch ốp tường phù hợp sử dụng ốp tường cả nội thất và ngoại thất. 

Với những ưu điểm vượt trội sở hữu, chắc hẳn không còn lý do gì mà bạn không sở hữu ngay các sản phẩm gạch Tây Ban Nha cho không gian sống thân yêu ngay hôm nay. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây