Cách chọn gạch giả gỗ Tây Ban Nha phù hợp cho từng không gian

Hướng dẫn chọn gạch giả gỗ Tây Ban Nha phù hợp cho từng phòng
Ngày đăng : 25/12/2018 | Ngày cập nhật : 26/04/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Bật mí cho khách hàng cách chọn mua gạch giả gỗ Tây Ban Nha cao cấp phù hợp nhất với từng khu vực trong nhà, giúp khách hàng sở hữu không gian sống trọn vẹn cả về công năng và tính thẩm mỹ.

Gạch giả gỗ Tây Ban Nha là dòng gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp đem đến không gian sống vẻ đẹp tự nhiên của các họa tiết vân gỗ. Tạo cảm giác ấm áp, gần gũi, sang trọng và bền đẹp nhưng không hề bị thời tiết và thời gian làm ảnh hưởng. Do đó, sử dụng gạch ốp lát giả gỗ Tây Ban Nha cao cấp, khách hàng hoàn toàn không lo lắng tình trạng ẩm mốc, cong vênh,… Với sự ưu việt về khả năng chịu lực tác động, chống thấm, chống mài mòn,… Sử dụng gạch Tây Ban Nha giả gỗ thực sự là lựa chọn lý tưởng thay thế cho gỗ tự nhiên. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn gạch ốp lát giả gỗ Tây Ban Nha ưng ý nhất cho từng khu vực trong nhà.

Xem ngayGạch giả gỗ Tây Ban Nha thu hút khách hàng như thế nào?

gach lat nen gia go tay ban nha 5

1. Hướng dẫn chọn gạch giả gỗ Tây Ban Nha  cho từng phòng

Gạch giả gỗ Tây Ban Nha cao cấp có sự đa dạng về họa tiết và màu sắc nên việc ứng dụng cho các khu vực nội thất khác nhau trở nên dễ dàng.

+ Tư vấn cách chọn gạch giả gỗ Tây Ban Nha cao cấp cho phòng khách

Phòng khách là trung tâm của ngôi nhà, là không gian cả gia đình quây quần và tiếp đón khách đến chơi. Do đó, các mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha cho phòng khách được chọn phải thể hiện được phong cách, đẳng cấp của ngôi nhà cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ. Sử dụng gạch giả gỗ Tây Ban Nha cao cấp là lựa chọn lý tưởng giúp khu vực sinh hoạt chung này trở nên nhã nhặn, sang trọng, lịch lãm và sạch sẽ hơn.

Nếu đưa ra sự lựa chọn gạch giả gỗ Tây Ban Nha cao cấp trang trí phòng khách, các gia chủ cần quan tâm đến tỷ lệ hài hòa giữa kích thước gạch và diện tích phòng khách. Về màu sắc gạch giả gỗ Tây Ban Nha cao cấp sử dụng cho phòng khách, gia chủ nên chọn những màu gỗ ấm nếu diện tích phòng khách rộng và gam màu gỗ lạnh cho diện tích phòng khách nhỏ. Nếu sử dụng gạch vân gỗ màu xám thì sẽ tạo ấn tượng mạnh khi chọn đồ nội thất có tông màu sáng như màu trắng, màu trắng sữa. Còn với gạch giả gỗ màu cafe, gia chủ nên chọn đồ nội thất phòng khách cùng tông màu để tạo sự hài hòa vàng sang trọng.
 

+ Cách chọn gạch giả gỗ Tây Ban Nha cao cấp cho phòng ngủ

Phòng ngủ là một nơi vô cùng quan trọng cho giấc ngủ của con người. Phòng ngủ được bố trí tốt sẽ giúp cho khách hàng được ngủ ngon hơn và qua đó giúp cho khách hàng có được một tinh thần thư thái nhất để làm việc trong ngày hôm sau.

Gạch giả gỗ Tây Ban Nha cao cấp là một sản phẩm vô cùng thích hợp cho các gia chủ lựa chọn làm gạch lát nền, gạch ốp tường cho phòng ngủ nhà mình. Sử dụng gạch Tây Ban Nha vân gỗ sẽ giúp cho phòng ngủ của khách hàng có một không gian mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, qua đó giúp các thành viên trong nhà luôn được ngủ ngon giấc.

Gạch giả gỗ Tây Ban Nha cao cấp được làm từ chất liệu gạch sạch và được loại bỏ hết tạp chất có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của con người và môi trường. Sử dụng sản phẩm này khách hàng có thể yên tâm về sức khỏe của mình và góp 1 phần nhỏ bé cho môi trường trong sạch hơn.

Sản phẩm gạch ốp tường, gạch lát nền cao cấp Tây Ban Nha vân gỗ có màu sắc nhẹ nhàng và được tô điểm hoa văn hài hòa giúp phòng ngủ của bạn trở nên đẹp hơn và màu sắc nhẹ nhàng cũng giúp cho khách hàng chìm vào giấc ngủ một cách nhanh hơn.
 

+ Gợi ý chọn gạch giả gỗ Tây Ban Nha dùng để ốp lát nhà bếp

Gạch giả gỗ Tây Ban Nha cao cấp cũng rất thích hợp khi sử dụng trong nhà bếp. Gạch có những ưu điểm là chịu nhiệt, chịu ẩm tốt, dễ dàng vệ sinh. Vì vậy giúp cho phòng bếp của bạn luôn được sạch sẽ.

Hoa văn của gạch giả gỗ Tây Ban Nha cũng thiên về màu trung tính để giúp cho bạn không bị lộ các vết bẩn khi chưa kịp lau chùi. Ngoài ra, Nó còn giúp cho nhà bếp của bạn trở nên sạch sẽ và sang trọng hơn.
 

2. Lưu ý khi sử dụng và thi công gạch giả gỗ Tây Ban Nha

+ Kích thước gạch: Quý khách hàng khi lựa chọn gạch giả gỗ Tây Ban nha cao cấp để sử dụng trong phòng ngủ hoặc phòng bếp thì cần lựa chọn gạch có kích thước phù hợp với kích thước của gạch lát nền để không làm cho không gian của bạn bị mất thẩm mỹ. Ví dụng như gạch lát nền 30x30 thì tương ứng với gạch ốp tường 30x60.

+ Màu sắc gạch: Quý khách hàng không nên sử dụng gạch giả gỗ Tây Ban Nha cao cấp có màu nóng nhiều quá vì nó sẽ tạo cảm giác ngột ngạt cho căn phòng của mình. Đặc biệt là phòng ngủ cần sự dịu dàng hay phòng bếp đã quá nhiều lửa rồi.
 

+ Thi công gạch: Khi thi công gạch giả gỗ Tây Ban Nha cao cấp cần cẩn thận từ khâu chuẩn bị để bạn không thi công nhầm xuống nền nhà hoặc hoa văn bị sắp xếp lệch.

Với những chia sẻ trên thì Showroom Hải Linh mong muốn sẽ giúp cho quý khách hàng lựa chọn được loại gạch giả gỗ Tây Ban Nha cao cấp phù hợp nhất với yêu cầu của mình. Để lựa chọn được mẫu gạch ốp lát nhập khẩu phù hợp, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi tại Hotline hoặc Website Gachtaybannha.com.vn để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây