Nhận xét của khách hàng khi mua gạch Tây Ban Nha tại Hải Linh

Khách hàng nhận xét khi mua gạch Tây Ban Nha ở Hải Linh
Ngày đăng : 26/02/2019 | Ngày cập nhật : 31/01/2020
 

Đó là những lời nhận xét hết sức chân thành của một trong vô vàn khách hàng đến mua các sản phẩm tại Hải Linh. Trong những ngày khai xuân năm mới, ngoài không khí mua sắm nhộn nhịp ở từng Showroom. Hải Linh còn rất vui mừng khi nhận được nhiều lời khen tặng dành tới công ty.

1. Mua gạch Tây Ban Nha ở Hải Linh tôi vô cùng hài lòng

Đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng chính là mục tiêu trong kinh doanh của Hải Linh. Luôn tâm niệm, khách hàng chính là nền tảng phát triển của công ty. Vì thế, Hải Linh chỉn chu trong từng chi tiết. Từ sản phẩm bán ra có chất lượng tuyệt đối. Hải Linh là nhà phân phối thân thiết của các hãng gạch lớn nên khi lựa chọn mã sản phẩm đội ngũ kinh doanh của Hải Linh sẽ lựa chọn những mã sản phẩm đạt tiêu chuẩn kiểm định. Họa tiết và màu sắc gạch bắt mắt hợp thị hiếu và xu hướng thiết kế trong xây dựng.

khach-hang-mua-gach-tai-hai-linh

Chính nhờ sự tỉ mẩn từ khâu nhập sản phẩm đầu vào mà các khách hàng khi mua sản phẩm gạch tại Hải Linh luôn cảm thấy rất hài lòng. Một nữ khách hàng đến mua gạch ốp lát Tây Ban Nha tại Hải Linh đã dành tặng những lời khen chân thành “Ngôi nhà của thằng con thứ nhất, bác đã mua gạch Tây Ban Nha tại Hải Linh. Được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng, bác đã chọn được các mẫu gạch rất ưng ý. Ai đến cũng khen màu gạch hợp với ngôi nhà. Vì thế, ngôi nhà của bác tu sửa lần này, bác lại tiếp tục đến Hải Linh mua hàng”

Coi những công trình xây dựng chính là ngôi nhà của mình để tư vấn mà các mẫu gạch ốp lát cung cấp đến khách hàng luôn là những mẫu tốt và phù hợp nhất. Cũng là khách hàng có nhà ở thi công bằng gạch Tây Ban Nha nhận xét “ Mua gạch Tây Ban Nha ở Hải Linh tôi vô cùng hài lòng. Ngoài chất lượng gạch tốt, mẫu mã đẹp khi mua tôi cũng nhận được giá chiết khấu cao. Đại lý của các bạn rất xứng đáng là đại lý gạch số 1 tại Hà Nội”

Những lời nhận xét đánh giá như trên đã tạo nên động lực rất lớn cho nhân viên bán hàng và toàn bộ đội ngũ cán bộ công nhân viên của công ty Hải Linh. Để không phụ lòng mong mỏi của người tiêu dùng, trách nhiệm lớn lao của tất cả bộ phận của Hải Linh là phải nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Trong những ngày đầu xuân năm mới, Hải Linh rất vui mừng khi được đón lượng khách hàng đông đảo đến thăm quan và mua sắm. Cùng xem hoạt động mua sắm tại Hải Linh qua loạt ảnh.

khach-hang-mua-gach-tai-hai-linh

2. Showroom gạch ốp lát Hải Linh - 4 điểm thu hút khách hàng nhất

Hải Linh được nhiều chủ thầu và các đối tác xây dựng biết đến là nhà cung cấp và phân phối gạch ốp lát số 1. Để có được những sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng thân thiết chình là nhờ sự hội tụ của 4 điểm mạnh dưới dây.

2.1. Hải Linh có đạo đức trong kinh doanh

Tôn chỉ trong kinh doanh của Hải Linh chính là “Tâm Đức”. Những sản phẩm Hải Linh phân phối phải thật chất. Hải Linh không chạy theo lợi nhuận để lừa dối khách hàng. 100% các mã gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh đều chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng.

Hải Linh thấu hiểu việc xây dựng nên một công trình nhà ở tốn nhiều công sức và chi phí. Vì thế cung cấp những sản phẩm chất lượng là một khâu nhỏ, Hải Linh góp phần tạo dựng nên sự bền vững của một ngôi nhà.
 

khach-hang-mua-gach-tai-hai-linh-3.

2.2. Hải Linh hiểu khách hàng

Sự thấu hiểu khách hàng là một điều cần thiết nhất trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào. Với Hải Linh, việc hiểu khách hàng là luôn tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Bên cạnh đó, là nắm bắt được xu hướng trong xây dựng nói chung và phong cách thiết kế nội, ngoại thất.

Song hành hai cách tìm hiểu trên, Hải Linh luôn nhập các sản phẩm với kiểu dáng, mẫu mã bắt nhịp thời đại, hợp thị hiếu để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Tất cả các dòng sản phẩm của bất kỳ thương hiệu nào cũng được Hải Linh cập nhật những mẫu mã mới nhất.
 

khach-hang-mua-gach-tai-hai-linh-4

2.3. Hải Linh giúp khách hàng đảm bảo được quyền lợi

Ngoài giữ được lợi ích cho khách hàng khi cung cấp sản phẩm chất lượng chính hãng tốt nhất, công ty Hải Linh còn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng về giá cả. Theo đó, giá gạch lát nền Tây Ban Nha nội địa, giá gạch ốp lát nhập khẩu hay giá thiết bị vệ sinh đều được Hải Linh bán ra ổn định giá.

Thêm vào đó, việc cập nhật kịp thời các chương trình khuyến mãi của hãng để triển khai sớm giúp khách hàng không bị thiệt thòi khi mua hàng ở Hải Linh. Ngoài ra, luôn khẳng định là địa chỉ bán giá rẻ nhất mà các công trình có vật liệu xây dựng mua sắm tại Hải Linh sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
 

khach-hang-mua-gach-tai-hai-linh-5

2.4. Tất cả các dịch vụ Hải Linh đều rất chu đáo

Dịch vụ bán hàng chính là yếu tố cạnh tranh trên thị trường. Vì thế, để đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho tất cả các khách hàng, Hải Linh sở hữu những dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo nhiệt tình.

Đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo về kỹ năng chuyên sâu về sản phẩm. Khách hàng sẽ nhận được những tư vấn sát sao nhất. Thêm vào đó, sự nhiệt tình, tận tâm của đội ngũ bán hàng, chăm sóc khách hàng là điểm níu giữ nhiều khách hàng đến với Hải Linh.

Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, chu đáo còn làm cho nhiều vị khách ở các vùng có khoảng cách địa lý cách xa Showroom vẫn muốn mua sản phẩm tại Hải Linh.

Như vậy, lăng kính khách hàng với những phản hồi vô cùng tích cực sản phẩm và dịch vụ đã khẳng định vị trí số 1 trong lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng của Hải Linh. Khách hàng muốn tham quan và trải nghiệm mua sắm tại những Showroom vật liệu xây dựng Hải Linh vui lòng đến hai địa chỉ: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội và 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây