Khuyến mại hot 8/3: tặng quà đến 8 triệu đồng khi mua sắm tại Hải Linh

Khuyến mại hot 8/3: tặng quà đến 8 triệu đồng khi mua sắm tại Hải Linh
Ngày đăng : 27/02/2021 | Ngày cập nhật : 19/05/2022
 

“8/3 Khai xuân thả ga, mua là có quà” là chương trình khuyến mại HOT đầu năm mới tại Hải Linh. Từ ngày 01.03-10.03.202, khách hàng mua sắm online hoặc trực tiếp tại Showroom Hải Linh đều nhận được phần quà tặng hấp dẫn trị giá lên đến 8 triệu đồng.
 

khuyến mại 8/3

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

Từ ngày 01.03 - 10.03.2021 khách hàng mua các sản phẩm TBVS, Gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp, nội thất, đồ gia dụng,... trên hệ thống Website của Hải Linh hoặc mua hàng trực tiếp tại hệ thống showroom Hải Linh sẽ có cơ hội nhận được các phần quà lên tới 8 triệu đồng. Chi tiết như sau:

  • Tặng bộ nồi Silicano Plus +  Chảo Ceramic Bratpfanne 28cm trị giá 8 triệu đồng cho đơn hàng từ 200 triệu đồng trở lên

  • Tặng nồi áp suất Elo Praktika XL Plus 6L  + bộ cốc thủy tinh Luminarc trị giá 4,5 triệu đồng cho đơn hàng từ 100 triệu đồng đến 199 triệu đồng. 

  • Tặng Combo bộ cốc Minh Long + Ấm điện đa năng Rapido trị giá 1,1 triệu đồng cho đơn hàng từ 50 triệu đồng đến 99 triệu đồng. 

  • Tặng Combo khăn tắm + áo mưa ( hoặc ô ngắn) trị giá 500.000 đồng cho đơn hàng từ 11 triệu đồng đến 49 triệu đồng. 

  • Tặng Mũ bảo hiểm trị giá 200.000 đồng cho đơn hàng <=10 triệu đồng. 

Đối tượng hưởng khuyến mại:

Tất cả khách hàng lẻ mua online hoặc mua sắm trực tiếp tại hệ thống Showroom Hải Linh tại: 

  • Showroom Hải Linh Hà Đông: Ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. 

  • Showroom Hải Linh Long Biên: 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. 

  • Showroom Hải Linh Đống Đa: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Lưu ý: 

  • Số lượng phần quà có hạn. 

  • Chương trình khuyến mại này không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác. 

MUA GẠCH TÂY BAN NHA TẠI HẢI LINH ƯU ĐÃI LỚN, NHIỀU QUYỀN LỢI

Hải Linh được biết đến là đại lý phân phối gạch ốp lát của nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt, dòng sản phẩm gạch nhập khẩu Tây Ban Nha tại đây đa dạng mẫu mã được Hải Linh nhập trực tiếp về. 

Gạch lát nền, ốp tường Tây Ban Nha Hải Linh chất lượng chính hãng 100%. Giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sẽ giúp khách hàng yên tâm mẫu gạch chất lượng chuẩn Tây Ban Nha. 

Vì nhập trực tiếp nên nhiều mẫu mã gạch tại Hải Linh độc quyền chỉ có duy nhất ở Hải Linh. Thi công bằng những mẫu gạch này, công trình của bạn càng tăng thêm phần đẳng cấp vượt trội. 

Khi mua nhiều mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha tại Hải Linh, khách hàng sẽ được mua với giá ưu đãi. Bởi Hải Linh là đơn vị nhập khẩu và bán trực tiếp mà không thông qua trung gian phân phối. Công trình của bạn đẹp, sang với mẫu gạch nhập khẩu cao cấp mà chi phí lại phải chăng. 

Cũng ở Hải Linh, khách hàng mua gạch Tây Ban Nha nhập khẩu còn được thiết kế phòng mẫu nếu có nhu cầu. Điều này giúp khách hàng dễ hình dung sự phù hợp của gạch với công trình trước khi mua sắm, thi công. 

Đến ngay Showroom Hải Linh gần nhất để chiêm ngưỡng và chọn mua một mẫu gạch Tây Ban Nha siêu đẹp, siêu sang cho công trình của mình. Quý khách sẽ được nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình và tận tâm. Hải Linh có đội ngũ lái xe, phương tiện vận chuyển gạch đến tận chân công trình. 

Cơ hội lớn với quà tặng trị giá thiết thực lên đến 8 triệu đồng cho khách hàng mua sắm đầu xuân gạch ốp lát Tây Ban Nha và các mặt hàng khác tại đại lý Hải Linh trong thời gian từ ngày 01.03-10.03.2021. Số lượng quà tặng có hạn nên khách hàng hãy đến sớm, mua nhanh!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây