Góc hỏi - đáp: "Loại gạch lát nền nào tốt nhất hiện nay?"

Loại gạch lát nền nào tốt nhất hiện nay? Chuyên gia giải đáp
Ngày đăng : 27/02/2018 | Ngày cập nhật : 07/02/2020
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Chị Vân (Hưng Yên): “Tôi đang cần tìm gạch lát nền nhà nhưng vẫn phân vân chưa biết nên chọn loại nào tốt và thích hợp nhất. Bên mình có thể tư vấn cho tôi loại gạch lát nền nào tốt nhất không? Và gạch nhập khẩu Tây Ban Nha thì có loại gạch lát nền nào thích hợp?”
 
Loại gạch lát nền nào tốt nhất hiện nay Chuyên gia giải đáp
 
Xin chào chị Vân!
 
Hiện nay trên thị trường gạch ốp lát nói chung và gạch nhập khẩu Tây Ban Nha nói riêng có khá nhiều loại gạch thích hợp để lát nền. Trong đó nổi bật với gạch Porcelain  gạch Ceramic. Ngoài ra đá tự nhiên cũng được sử dụng để lát nền nhưng ít phổ biến hơn. Việc chọn gạch nào sẽ phụ thuộc phần lớn vào vị trí cần lát nền. Ví dụ như phòng khách có mật độ đi lại cao thường được ưu tiên sử dụng gạch Porcelain có độ cứng cao.
 
Gạch Ceramic làm từ đất nung với 70% đất sét và 30% bột đá và penphat. Gạch có màu sắc cực bền trong điều kiện thời tiết nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam. Không chỉ vậy, gạch ceramic còn có khả năng chống ẩm mốc rất tốt nên có thể dùng để lát nền ở những khu vực có độ ẩm cao.
 
Đá tự nhiên có nhiều loại khác nhau như đá Granite có ưu điểm về độ cứng, rất phù hợp cho việc ốp mặt ngoài công trình, lát hành lang, lối đi nhưng lại thua các loại đá khác về màu sắc. Đá tự nhiên như Marble có màu sắc đẹp, hoa văn phong phú nhưng độ cứng lại không cao, thường được dùng để lát phòng khách, bàn ăn, bệ bếp, công trình phụ… Đá Onix với các đường vân đẹp, màu sắc bắt mắt và ánh sáng có thể xuyên thấu, thường được dùng để trang trí tạo điểm nhấn cho các công trình.
 
So với hai loại vật liệu trên gạch Porcelain có nhiều ưu điểm cũng như hạn chế được nhược điểm như  độ cứng của gạch cao do được làm từ nguyên liệu chính là đất sét trắng có độ tinh khiết cao. Khả năng chống thấm nước, chống trơn trượt, chống trầy xước, chống ẩm mốc hoàn hảo. Gạch cũng được làm ra để phù hợp với nhiều khu vực cần lát nền như tiền sảnh, phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm,.. 
 
Gạch Tây Ban Nha chủ yếu là các mẫu gạch lát nền Porcelain có chất lượng cao đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Âu như Saloni, Aparici,... Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha mẫu mã sang trọng bền đẹp. Đặc biệt là khả năng chống thấm, chống trơn trượt hoàn hảo rất thích hợp làm gạch lát nền. Sử dụng gạch Tây Ban Nha có thể làm gạch lát nền cho tiền sảnh, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm. Lưu ý với khu vực phòng bếp và phòng tắm thì nên chọn gạch có bề mặt nhám để tăng độ ma sát, an toàn hơn với gia đình có trẻ nhỏ.
 
Các mẫu gạch lát nền nhà đẹp đã được Showroom Hải Linh giới thiệu trên trang gachtaybannha.com.vn, chị Vân và quý bạn đọc có thể thao khảo để chọn cho gia đình mẫu gạch thích hợp nhất. Chắc hẳn qua đôi chút chia sẻ trên của Hải Linh chị đã chọn được cho công trình của mình một loại gạch phù hợp nhất đảm bảo nhu cầu về chất lượng rồi đúng không. Nếu chị có nhu cầu chọn mua gạch lát nền nhập khẩu hãy đến trực tiếp đại lý gạch ốp lát Hải Linh 532 Đường Láng. Tại đây chúng tôi có đầy đủ những sản phẩm mới nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mọi chi tiết về thông tin sản phẩm chị và bạn đọc có thể liên hệ hotline  để được tư vấn chi tiết ngay hôm nay. Xin cảm ơn và chúc chị cùng bạn đọc có một ngày làm việc hiệu quả!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây