Lưu ý chọn gạch ốp tường mặt tiền cho nhà 2 tầng mái Thái?

Lưu ý chọn gạch ốp tường mặt tiền cho nhà 2 tầng mái Thái?
Ngày đăng : 22/08/2019 | Ngày cập nhật : 30/10/2019
 

Sự tiếp biến và giao lưu văn hóa khiến kiểu nhà 2 tầng mái Thái ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Bạn có biết tại sao lại như vậy không? Khi chọn mua gạch ốp tường mặt tiền cho nhà 2 tầng mái Thái bạn cần lưu ý điều gì?

Những thông tin dưới đây hy vọng bổ ích với bạn giúp bạn trả lời được cho mình những câu hỏi trên.

gach op tuong mat tien nha mai thai

Tại sao nhà 2 tầng mái Thái ngày càng phổ biến ở Việt Nam?

Nhà 2 tầng mái Thái là kiểu nhà có thiết kế giống với thiết kế nhà ở của người Thái. Thiết kế ngôi nhà tập trung với phần mái màu sắc nổi bật, tính thẩm mỹ cao.

Sở dĩ nhà 2 tầng mái Thái ngày càng phổ biến ở Việt Nam vì thiết kế kiểu nhà ở này có khá nhiều ưu điểm nổi bật. Thứ nhất, kiểu nhà ở này có tính chống nóng cao. Trong điều kiện khí hậu Việt Nam ngày càng nóng lên thì đây thực sự là một điểm ưu việt đáng kể của kiểu nhà này.

gach op tuong mat tien nha mai thai 2 tang

Bên cạnh đó, thiết kế nhà 2 tầng mái Thái thường có độ dốc vừa phải. Với điều kiện khí hậu nắng lắm mưa nhiều như ở nước ta hiện nay rất phù hợp. Trời mưa, mái dốc nước mưa sẽ không bị đọng trên mái, thoát nước tự nhiên nên bảo vệ được ngôi nhà khỏ mưa gió.

Ngoài ra, thiết kế nhà 2 tầng mái Thái rất cao ráo, chắc chắn, hiện đại mà có tính thẩm mỹ cao. Đời sống vật chất của người Việt ngày càng được nâng lên, nhiều hộ gia đình khá giả. Chính vì thế, mặc dù chi phí xây dựng nhà mái Thái 2 tầng khác đắt đỏ song kiểu nhà này ngày càng phổ biến ở Việt Nam.

Lưu ý chọn gạch ốp tường mặt tiền cho nhà 2 tầng mái Thái

Chọn gạch ốp trang trí ngoại thất cho nhà 2 tầng mái Thái, để chọn được loại gạch ưng ý bạn nên lưu ý một số điều sau:

- Không nên chọn gạch ốp tường mặt tiền quá 3 màu

Mặt tiền nhà ở cũng giống như gương mặt trên cơ thể con người. Là thứ đầu tiên mà người khác nhìn vào. Qua cách trang trí mặt tiền bạn có thể cũng có thể đánh giá được phong cách của chủ nhân, óc thẩm mỹ của chủ nhân.

mat tien nha mai thai dep

Cũng giống như nguyên tắc phối đồ trong thời trang không nên phối trang phục quá 3 màu, không nên phối phụ kiện quá 2 loại. Chọn gạch ốp tường mặt tiền đẹp cho nhà ở cũng không nên phối quá 3 màu.

3 màu này cũng nên hài hòa với nhau về sắc và tỷ lệ màu sắc. Chính vì vậy muốn mặt tiền nhà 2 tầng mái Thái đẹp nhất định không nên bỏ qua nguyên tắc này.

- Nên chọn gạch ốp tường mặt tiền cao cấp

Những gia đình xây dựng nhà 2 tầng mái Thái thường là những gia đình có điều kiện. Nhà 2 tầng mái Thái cũng vững chắc, đồ sộ hơn nhà cấp 4 mái Thái. Vì thế, khi chọn gạch ốp tường mặt tiền cao cấp, bạn nên chọn loại gạch có chất lượng cao cấp.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại gạch ốp tường mặt tiền cao cấp. Có loại gạch cao cấp sản xuất trong nước từ các thương hiệu uy tín trong nước để xuất đi các nước trên thế giới. Đồng thời cũng có loại gạch cao cấp nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng về gạch như gạch Tây Ban Nha, gạch Ý, gạch Ấn Độ...

mat tien nha mai thai dep 2

Các dòng gạch cao cấp này thường có một số đặc điểm ưu việt vượt trội như chịu lực tốt, chống thấm nước tốt. Hút ẩm thấp, chịu được nhiệt lượng tác động, không bị phai màu theo thời gian... Chính vì thế nếu tài chính kinh tế của gia đình bạn vững chắc thì những mẫu gạch trên rất hợp lý để mua xây dựng nhà 2 tầng mái Thái.

- Nên chọn đại lý uy tín để chọn mua

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gạch không rõ nguồn gốc xuất xứ. Những loại gạch này thường có đặc điểm là chất lượng chưa qua kiểm định chất lượng. Nên không thể biết được chất lượng cụ thể của gạch như thế nào.

Vì thế muốn mua mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà  đẹp bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín tại Hà Nội. Những địa chỉ showroom cửa hàng chuyên kinh doanh gạch ốp lát uy tín để tìm mua. Hệ thống showroom Hải Linh thực sự là địa chỉ bạn nên tìm đến nếu có nhu cầu mua gạch ốp tường mặt tiền.

nha 2 tang mai thai 5

Hệ thống có 3 showroom lớn đặt tại các quận Long Biên, Hà Đông, Đống Đa với hàng nghìn sản phẩm gạch ốp lát trong đó có nhiều mẫu gạch ốp tường mặt tiền cao cấp chất lượng. Đến với showroom, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng chọn được mẫu gạch phù hợp nhất cho gia đình mình.

Trên đây là một số thông tin về nhà 2 tầng mái Thái, một số lưu ý khi chọn mua gạch ốp tường mặt tiền đẹp. Nếu bạn có nhu cầu mua gạch ốp tường cao cấp từ Tây Ban Nha, Ý, và các thương hiệu uy tín tại Việt Nam đến ngay hệ thống showroom Hải Linh nhé. Hàng nghìn sản phẩm đa dạng chất liệu và kích thước, bạn sẽ nhanh chóng lựa được mẫu gạch phù hợp nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Trang trủ: 
https://gachtaybannha.com.vn/

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây