Mẫu Gạch Lát Nền Vân Đá Xám đẹp được yêu thích nhất 2023

Các mẫu Gạch Lát Nền Vân Đá Xám cao cấp đẹp nghiêng nước nghiêng thành
Ngày đăng : 12/03/2020 | Ngày cập nhật : 06/12/2022
  Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Mẫu gạch lát nền vân đá xám là gam màu trung tính, vì vậy có thể kết hợp hài hòa ở nhiều không gian khác nhau. Bài viết này chúng ta cùng tham khảo những mẫu gạch lát nền màu xám vân đá đẹp đang được nhiều kiến trúc sư lựa chọn.

Gạch lát nền màu xám vân đá ứng dụng ở đâu?

Gạch màu xám vân đá được ứng dụng phù hợp ở nhiều không gian.Từ không gian phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh trong gia đình. Đến các khu vực công cộng như trung tâm thương mại, sảnh khách sạn...đều phù hợp để ứng dụng các mẫu gạch màu xám vân đá.. 
gạch tây ban nha vân đá xám
Ứng dụng gạch lát nền màu xám vân đá trong phòng khách
Gạch lát nền vân đá xám mang lại cho không gian phòng khách sự tiện nghi, ấm cúng mà không kém hiện đại. Màu xám gạch lát nền giúp bạn dễ dàng lựa chọn kết với màu sắc nội thất như bàn ghế, kệ tivi…
gạch lát nền màu xám vân đá cho phòng ngủ
Ứng dụng gạch lát nền màu xám vân đá trong phòng ngủ
Các mẫu gạch màu xám ứng dụng trong không gian phòng ngủ mang lại vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa hiện đại. Những tông màu gạch xám nhẹ nhàng, thoáng đãng giúp mang lại những giấc ngủ thoải mái và bình yên nhất.
gạch vân đá trong phòng bếp
Ứng dụng gạch lát nền màu xám trong phòng bếp
Phòng bếp là nơi thường xuyên bị dính bẩn dầu mỡ, sử dụng những mẫu gạch màu xám đậm sẽ có khả năng che mờ vết bẩn tốt. Ngoài ra những mẫu gạch xám họa tiết vân đá sẽ tạo nên những không gian sang trọng và hiện đại nhất. Một không gian bếp hiện đại, sạch sẽ luôn là mong muốn của các chị em phụ nữ.
 
gạch tây ban nha hiện đại
Ứng dụng  gạch Tây Ban Nha vân đá trong nhà tắm
Phòng tắm ứng dụng màu xám vân đá sẽ trở nên sang trọng và hiện đại. Sàn gạch màu xám giúp gia tăng chiều sâu cho không gian. Các mẫu gạch lát nền vân đá xám còn mang lại cảm giác sạch sẽ, thoáng đãng hơn cho các không gian phòng tắm ứng dụng.
Các mẫu gạch màu xám vân đá chất lượng cao thường được ứng dụng phổ biến ở những không gian công cộng với mật độ đi lại nhiều. Ví dụ như các khu vực trung tâm thương mại, sảnh khách sạn, nhà hàng, sảnh công ty...
Các mẫu gạch màu xám giúp dễ dàng che đi vết vẩn những nơi đông người qua lại. Ngoài ra màu xám vân đá còn mang lại hiệu ứng thoáng đãng, rộng rãi cho những khu vực có đông người qua lại.

Gạch vân đá xám hợp mệnh gì?

Màu xám trong ngũ hành là màu tượng trưng cho Kim Loại thuộc hành Kim. Vì vậy những màu gạch vân đá xám hợp phong thủy với các gia chủ mang mệnh Kim.
Các gia chủ lựa chọn những màu hợp phong thủy sẽ giúp mang lại nhiều sức khỏe và may mắn.Ngoài ra, những gia chủ mệnh Kim sử dụng các màu gạch xám cũng giúp các mối quan hệ trong gia đình cải thiện thêm rất nhiều.

Phối màu gạch lát nền vân đá xám với màu tường như nào?

Gạch vân đá xám là gam màu trung tính, có thể dễ dàng kết hợp màu gạch này với các màu gạch tông màu trầm hay sáng hơn khác. 
gạch lát nền màu xám vân đá
Phối màu gạch lát nền xám cùng tông màu tường
Bạn có thể sử dụng gạch lát nền màu xám kết hợp với gạch ốp tường cùng màu.
phối màu gạch màu xám vân đá
Phối gach màu xám với sơn tường xám
Không gian ứng dụng sẽ trở nên hài hòa và thu hút hơn. Nền nhà màu ghi xám, kết hợp với tường màu vàng nổi bật sẽ tạo nên không gian ấn tượng và độc đáo.
gạch xám sơn tường trắng
Gạch màu xám sơn tường màu trắng
Sự kết hợp màu gạch lát nền màu xám kết hợp với màu tường trắng tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và sang trọng cho không gian ứng dụng.
gạch màu xám sơn tường màu xanh
Lát sàn nhà màu xám có thể dễ dàng kết hợp với tường màu xanh
Đừng bỏ qua các mẫu gạch lát nền vân đá nổi bật nhập khẩu Tây Ban Nha từ Hải Linh
 Gọi Ngay - Brand Partner Vietnam  Liên hệ ngay 0961.66.27.27
nhận tư vấn hoặc báo giá chi tiết

12 mẫu gạch lát nền vân đá xám đẹp được nhập khẩu Tây Ban Nha

gạch giả đá màu xám
Gạch giả đá màu xám sang trọng lát nền phòng khách cao cấp HL61286 
 
  • Gạch xám vân đá Tây Ban Nha HL61286 sở hữu vẻ đẹp tự nhiên của đá cẩm thạch và họa tiết vân đá tinh tế. Đây là mẫu gạch nhập khẩu trực tiếp ở Tây Ban Nha, với ưu điểm cao về chất lượng và phù hợp ứng dụng ở nhiều không gian khác nhau.   
  • Gạch vân đá xám Tây Ban Nha HL61286 sở hữu xương gạch granite với độ cứng hoàn hảo. Mặt sàn chịu lực tốt hơn, không bị nứt vỡ ngay cả chịu lực va đập mạnh. Với độ hút nước thấp ngay cả khi thời tiết nồm ẩm cũng không có tình trạng “đổ mồ hôi” trên bề mặt nền nhà.
  • Kích thước gạch lớn 60x120 cm phù hợp lát nền cho các không gian đẳng cấp, sang trọng với diện tích lớn như biệt thự, nhà hàng, khách sạn, chung cư, khu nghỉ dưỡng cao cấp,...
mẫu gạch lát nền màu xám vân đá sang trọng
Mẫu gạch lát nền màu xám vân đá Tây Ban Nha HL61280 
  • Mẫu gạch lát nền vân đá xám Tây Ban Nha HL61280 với ưu điểm cao về chất lượng và tính thẩm mỹ. Sản phẩm được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại.
  • Bề mặt viên gạch vân đá tự nhiên nhập khẩu Tây Ban Nha không những phủ men mà còn được khắc laze trực tiếp tạo hiệu ứng chân thật. Khó có thể phân biệt được sản phẩm này với đá thật nếu chỉ nhìn thoáng qua.
  • Đây là mẫu gạch lát nền màu xám vân đá sở hữu xương granite với độ hút nước thấp dưới 0,01% giúp bảo vệ nền nhà và hiệu quả chống thấm tuyệt vời. Nhờ công nghệ rung và nén chặt cùng xương gạch cứng chắc có thể ứng dụng cho nhiều không gian có mật độ đi lại nhiều như trung tâm thương mại, sảnh khách sạn.
gạch giả đá màu xám cao cấp
Mẫu gạch vân đá màu xám kích thước lớn lát nền phòng khách MARENGO 
  • Sản phẩm gạch lát nền xám vân đá Tây Ban Nha BURLING STONE MARENGO nổi bật với màu xám sang trọng và đường vân đá tinh tế sống động.
  • Xương gạch lát nền màu xám vân đá cứng chắc và đặc nên có khả năng chống va đập tốt. Với độ chống thấm ưu việt có thể ứng dụng ở những khu vực có nước và độ ẩm cao. Sản phẩm đảm bảo chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Châu  Âu. 
  • Gạch lát nền màu xám vân đá Tây Ban Nha BURLING STONE MARENGO với kích cỡ 75x75 được ứng dụng phù hợp nhiều không gian diện tích lớn sang trọng như biệt thự, khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, văn phòng, trung tâm thương mại,....
gạch giả đá màu xám cao cấp
Mẫu gạch giả đá màu xám nhập khẩu Tây Ban Nha mã 1147
  • Gạch Tây Ban Nha Mars 1147 là mẫu gạch nhập khẩu chất lượng cao. Với xương gạch granite đảm bảo độ bền bỉ cùng thời gian cho bất cứ không gian ứng dụng nào.
  • Mẫu gạch với tông màu xám và họa tiết vân đá chân thật được yêu thích sử dụng cho nhiều các công trình cao cấp yêu cầu cao về tính thẩm mỹ.
  • Kích thước gạch lát nền vân đá xám 60x120 phù hợp lát nền cho các không gian có diện tích lớn mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất.
gạch giả đá màu xám cao cấp
Ứng dụng gạch vân đá tự nhiên nhập khẩu Tây Ban Nha màu xám ốp tường 
  • Gạch màu xám vân đá Tây Ban Nha HL61282 luôn là ưu tiên số 1 cho các công trình kiến trúc đẳng cấp. Bề mặt gạch được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số tinh xảo tạo nên các đường vân đá sống động tô điểm không gian thêm ấn tượng hơn.
  • Với kích thước lớn 60x12 cm, đây là sản phẩm phù hợp với thiết kế kiến trúc nguy nga, sang trọng. Có thể ứng dụng mẫu gạch lát nền vân đá xám này cho cả không gian đẳng cấp như: biệt thự, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà ở cao cấp, resort, nhà hàng,...
  • Đây là mẫu gạch giả đá màu xám có nhiều ưu điểm cả về thẩm mỹ và chất lượng. Từng viên gạch đều được trải qua quá trình tuyển chọn nguyên liệu chặt chẽ. Sản phẩm sở hữu xương gạch cứng chắc, chịu lực tốt với  khả năng chống trơn tuyệt vời.
mẫu gạch giả dá màu xám hiện đại
Mẫu gạch lát nền màu xám vân đá cao cấp HL61278 
  • Gạch giả đá màu xám Tây Ban Nha HL61278 là mẫu gạch nhập khẩu khẳng định đẳng cấp hàng đầu về chất lượng và tính thẩm mỹ.
  • Chất lượng men số 1 thế giới cùng chất lượng hàng đầu được cả thế giới công nhận và họa tiết vân đá vô cùng tự nhiên, chân thực. Màu gạch xám trung tính mang tới vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp nhất cho không gian ứng dụng. 
  • Gạch lát nền vân đá xám HL61278 có độ cứng và chịu lực tốt nhờ sở hữu xương gạch Granite. Với khả năng chống nứt vỡ và độ hút nước cực thấp dưới 0,1%
Mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha HL61278 luôn là lựa chọn hàng đầu khi lựa chọn lát nền cho các không gian thiết kế hiện đại, nguy nga, sang trọng.
gạch lát nền màu xám đen ốp lát nhà tắm
Ứng dụng gạch màu xám vân đá lát nền nhà tắm
  • Gạch giả đá màu xám Tây Ban Nha HL61284 là mẫu gạch lát nền kích thước lớn. Với gam màu xám thanh lịch và các họa tiết vân đá tinh xảo, tự nhiên nhờ công nghệ in kỹ thuật số hiện đại. Đây là mẫu gạch đem đến không gian ứng dụng vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp. Bề mặt sản phẩm đảm bảo độ bền màu và khả năng chống mài mòn, chống bám bẩn.
  • Sở hữu xương gạch cứng chắc với khả năng chịu lực cao nhờ công nghệ rung và nén chặt trong quá trình sản xuất.
  • Khả năng chống nước tuyệt vời cùng độ hút nước cực kỳ thấp dưới 0.1%, gạch lát nền vân đá xám nhập khẩu không còn tình trạng bị đổ mồ hôi hay rêu mốc như những loại gạch thông thường khác.
  • Gạch màu xám Tây Ban Nha HL61284 được ứng dụng sử dụng cho nhiều công trình cao cấp hiện nay như: phòng khách lớn, chung cư cao cấp, biệt thự, resort, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng….
gạch màu xám vân đá lát nền phòng khách
Mẫu gạch giả đá màu xám lát nền phòng khách
  • Gạch cao cấp Tây Ban Nha PICENO 1167 là mẫu gạch nhập khẩu. Đây là mẫu gạch được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thành phố PICENO cổ kính với những tòa lâu đài đá vĩnh cửu cùng thời gian. 
  • Mẫu gạch lát nền màu xám vân đá Tây Ban Nha PICENO 1167 với kích thước 60x120 phù hợp ứng dụng cho các công trình có diện tích lớn. 
  • Sản phẩm với thiết kế tông màu xám nhẹ nhàng đơn giản nhưng đầy sức cuốn hút đặc biệt.  Họa tiết gạch vân đá sắc nét, nhẹ nhàng nhưng vô cùng bền màu nhờ công nghệ in phun hiện đại hàng đầu Thế Giới. Mang đến những không gian ứng dụng vẻ đẹp cao cấp và sang trọng nhất.
  • Gạch giả đá màu xám Tây Ban Nha PICENO 1167 sở hữu xương gạch granite cứng chắc với độ hút nước thấp dưới 0,01% giúp bảo vệ nền nhà, chống thấm tuyệt vời. Bề mặt gạch cứng chắc, khả năng chịu lực cao nhờ công nghệ rung và nén chặt trong quá trình sản xuất.
gạch màu xám men bóng
Mẫu gach màu xám men bóng Tây Ban Nha HL9992 lát nền phòng bếp
  • Gạch lát nền vân đá xám Tây Ban Nha HL9992 với gam màu xám nhạt cùng hiệu ứng vân đá sắc nét tạo nên không gian ứng dụng vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.
  • Sở hữu xương gạch granite với khả năng chịu áp lực tốt của gạch Tây Ban Nha HL9992 rất tốt, đây là mẫu gạch có độ cứng cao nhờ được sản xuất từ công nghệ rung và nén chặt. 
  • Bề mặt gạch được phủ lớp men cao cấp với khả năng chống bám bẩn, chống trầy xước dễ dàng vệ sinh.
Gạch vân đá tự nhiên nhập khẩu Tây Ban Nha HL9992 kích cỡ 90x90cm phù hợp với các không gian diện tích trung bình lớn. Mẫu gạch này phù hợp cho các không gian đẳng cấp yêu cầu tính thẩm mỹ cao như sảnh khách sạn, phòng khách biệt thự, nhà hàng cao cấp….
Gạch xám vân đá Tây Ban Nha BURLING STONE GRIS 
Gạch xám vân đá Tây Ban Nha BURLING STONE GRIS 
  • Gạch Tây Ban Nha BURLING STONE GRIS là mẫu gạch nhập khẩu cao cấp với nhiều ưu điểm đang các khách hàng tin tưởng lựa chọn.
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhờ quy trình sản xuất khép và nghiêm ngặt chất lượng cao của Châu  Âu nên độ cứng của gạch hoàn hảo, mặt sàn có khả năng chịu lực tốt không bị vỡ ngay cả chịu va đập mạnh. Gạch đặc chắc nên có khả năng chống thấm ưu việt giúp thi công ở những khu vực có nước và độ ẩm cao.
Đây là mẫu gạch lát nền vân đá xám nằm trong bộ sưu tập BURLING STONE với màu xám nhạt thanh lịch, cùng họa tiết vân đá hài hòa, sang trọng. Sản phẩm là lựa chọn thích hợp để ứng dụng cho các không gian đẳng cấp và sang trọng.
gạch cao cấp màu xám
Ứng dụng gạch vân đá xám lát nền phòng ngủ cao cấp
Gạch lát nền vân đá xám OXFORD 6108 là mẫu gạch nhập khẩu cao cấp được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thành phố OXFORD. Đây là thành phố với nhiều tòa lâu đài đá cổ kính, với vẻ đẹp vĩnh cửu. Mẫu gạch với tông màu gam màu xám nhẹ nhàng, cùng với họa tiết vân đá độc đáo, hiện đại. 

Gạch Tây Ban Nha OXFORD 6108 với ưu điểm cao về chất lượng. Sở hữu xương gạch granite cứng chắc, chịu được va đập mạnh. Độ hút nước thấp dưới 0,01% giúp bảo vệ tường, chống thấm tốt. Bề mặt gạch đảm bảo chống mài mòn, chống bám bẩn bền màu bền bỉ cùng thời gian.

Nhờ vậy, đây là sản phẩm có thể sử dụng ở bất cứ không gian nào. Ngay cả những vị trí có mật độ người đi lại lớn như trung tâm thương mại, sảnh nhà hàng, khách sạn...
gạch xám vân đá men bóng
Gạch men bóng màu xám cao cấp
  • Gạch lát nền màu xám vân đá Tây Ban Nha Helsset 6624 là mẫu gạch nhập khẩu cao cấp thuộc thương hiệu gạch AB của Tây Ban Nha. 
  • Sản phẩm với ưu điểm cao về chất lượng, được sản xuất đồng bộ trên dây chuyền kỹ thuật khép kín đồng bộ cùng nguồn nguyên liệu tinh chế đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. 
  • Gạch lát nền vân đá xám Tây Ban Nha Helsset 6624 được đánh giá cao ở xương gạch cứng chắc. Và khả năng chịu va đập mạnh nhờ công nghệ rung và nén chặt trong quá trình sản xuất. 
  • Ngoài ra, với khả năng hút nước thấp dưới 0.1%, giúp gạch không bị đổ mồ hôi, rêu mốc như nhiều loại gạch thông thường
  • Gạch màu xám vân đá Tây Ban Nha Helsset 6624 với gam màu đen xám toát lên sự sang trọng và thu hút cho bất cứ không gian được ứng dụng. Dễ dàng kết hợp mẫu gạch này với các nội thất khác trong phòng.  Họa tiết vân đá random, chân thật tạo nên không gian sống động, khó có thể phân biệt với đá thật nếu chỉ nhìn qua.
  • Mẫu gạch giả đá này được ứng dụng cho nhiều không gian cao cấp như phòng khách, phòng ngủ, của gia đình, biệt thự, khách sạn, chung cư cao cấp….


>>CùngChiêm ngưỡng ngay mẫu gạch lát nền màu trắng vân đá - Dòng gạch Tây Ban Nha nhập khẩu chính hãng chất lượng cao cấp, sang trọng vô cùng đẳng cấp.

Lựa chọn gạch lát nền màu xám vân đá đang là trở thành xu hướng ở nhiều công trình hiện đại ngày nay. Hy vọng qua bài viết này các bạn đã có thể lựa chọn được những mẫu gạch gạch lát nền vân đá xám phù hợp nhất với công trình của mình.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây