Mẫu gạch lát sân vườn biệt thự hình thù lạ, họa tiết độc Tây Ban Nha 

Mẫu gạch lát sân vườn biệt thự hình thù lạ, họa tiết độc Tây Ban Nha 
Ngày đăng : 20/11/2020 | Ngày cập nhật : 21/04/2022
 

Tây Ban Nha là một trong những quốc gia hàng đầu thế giới về gạch. Gạch Tây Ban Nha không chỉ được đánh giá cao bởi sự thân thiện với môi trường trong quá trình sản xuất, an toàn trong khi sử dụng còn được đánh giá cao về tuổi thọ, độ bền, hình thù, họa tiết. Khi sử dụng ốp lát không gian mang đến vẻ đẹp cá tính, thẩm mỹ và cao cấp. 

Tại hệ thống showroom Hải Linh, các mẫu gạch Tây Ban Nha rất đa dạng bao gồm gạch ốp lát nội thất và gạch ốp lát ngoại thất. Trong khuôn khổ phạm vi bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số mẫu gạch lát sân vườn biệt thự Tây Ban Nha hình thù lạ, họa tiết độc rất được yêu thích trong thời gian gần đây. Mời bạn cùng tham khảo!

  1. Gạch Tây Ban Nha  HL4458

Gạch Tây Ban Nha HL4458 có bề mặt mờ, màu đỏ cam, độ dày 10mm. Trọng lượng đóng gói 1 hộp 22kg, gồm có 6 viên có thể lát được diện tích khoảng 1,1 m2. Không mang thiết kế hình vuông, hình chữ nhật như những mẫu gạch thường thấy trên thị trường gạch ốp lát hiện nay mẫu gạch Tây Ban Nha HL4458 có thiết kế lạ, kiểu dáng độc đáo. 

Gạch được làm từ loại chất liệu đất sét, bột đá đã qua tuyển chọn kỹ càng  sàng lọc loại bỏ chất rắn, kim loại nặng,  an toàn với sức khỏe người sử dụng và rất thân thiện với môi trường. Gạch có độ bền màu cao, chịu lực tác động lớn, chống thấm hút nước, chống nấm mốc cực cao, chống trơn trượt tốt, an toàn hơn trong quá trình đi lại, di chuyển. 

  1.  Gạch Tây Ban Nha HL4441

Mẫu gạch Tây Ban NHa HL4441 gây ấn tượng với họa tiết hoa gốm độc đáo. Mẫu gạch đang là một trong những sản phẩm gạch lát nền sân vườn được rất nhiều khách hàng đến với hệ thống showroom Hải Linh yêu thích chọn mua. 

Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại. Nguồn nguyên liệu bảo đảm chất lượng loại A, thành phần thân thiện với môi trường. Mẫu gạch nổi bật với ưu điểm chịu lực lớn, chống trơn trượt hiệu quả, chống trầy xước, chống bão tuyết, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu cao cấp.

Gạch với màu sắc, họa tiết độc đáo, cao cấp mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ tinh tế cho biệt thự sân vườn nhà ở. 

  1.  Gạch Tây Ban Nha HL4442

Mẫu gạch  Tây Ban Nha HL4442 cũng là một trong những mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha có họa tiết độc đáo. Không chỉ được sử dụng lát sân vườn, mẫu gạch còn được lựa chọn sử dụng nhiều cho ban công nhà ở, hành lang quán cà phê cao cấp,tầng thượng …
 

gach tay ban nha hl4442 ALB EXTERIOR BEIGE 1

Mẫu gạch gây ấn tượng với người đối diện với bề mặt họa tiết tinh tế trong từng đường nét trang trí. Bề mặt gạch là sự kết hợp hài hòa về màu sắc, các đường nét trên nền gam màu beige nhã nhặn. Khi sử dụng lát sân vườn biệt thự toát lên vẻ đẹp của sự độc đáo và đẳng cấp khác biệt.

Gạch có bề mặt mờ, khả năng chống trơn trượt cao, an toàn trong quá trình di chuyển dù thời tiết là mưa hay nắng. Thành phần sản xuất ra mẫu gạch là nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng. Bột đá, đất sét đều rất mịn, và được lọc loại bỏ kim loại, chất rắn, chất lượng tiêu chuẩn châu Âu. 

Gạch Tây Ban Nha HL4442 chịu được lực tác động mạnh, chịu được lực uốn ép cực cao, khả năng chống thấm nước cực tốt, không dễ bị rêu mốc dù thời tiết Việt Nam nồm ẩm cao, mưa nhiều. Mẫu gạch chịu được các dung dịch như kiềm, axit, nước muối bền màu theo nhiều năm tháng sử dụng. 

  1.  Gạch Tây Ban Nha HL4436

 Gạch Tây Ban Nha HL4436 nằm trong bộ sưu tập Agora do hãng gạch Realonda sản xuất. Đây là thương hiệu gạch nổi tiếng với nhiều thiết kế độc lạ. 

Gạch được làm bằng những nguyên liệu tinh chế loại A. Và được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến với sự kiểm soát chặt chẽ từng công đoạn. Viên gạch thành phẩm trước khi đóng gói đưa ra thị trường chịu được lực tác động lớn, chống thấm nước cao. Chất lượng gạch đạt tiêu chuẩn Châu Âu  

Xem ngayCác mẫu gạch lát sân vườn đẹp 'hiếm có khó tìm' nhất được quan tâm nhiều.

Trên đây là một số mẫu gạch lát sân vườn biệt thự có họa tiết độc đáo, kiểu dáng thiết kế độc lạ do Tây Ban Nha sản xuất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán gạch lát nền sân vườn nhập khẩu cao cấp Tây Ban Nha hay dòng gạch thương hiệu uy tín sản xuất trong nước, liên hệ ngay đến địa chỉ gần nhất của hệ thống showroom Hải Linh. Với nhiều mẫu mã, kích thước, chất lượng chính hãng, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng lựa được mẫu gạch ưng ý nhất, phù hợp nhất cho ngôi nhà, công trình của mình. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây