Cách chọn mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp phong cách tân cổ điển

Cách chọn mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp phong cách tân cổ điển
Ngày đăng : 24/07/2019 | Ngày cập nhật : 25/03/2020
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Bạn có biết nhà tắm theo phong cách tân cổ điển nên chọn mẫu gạch như thế nào không? Những thông tin dưới đây hướng dẫn cách chọn mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp theo phong cách tân cổ điển. Cùng tham khảo nhé!

gach nha tam tan co dien

Nhà ở thiết kế phong cách tân cổ điển có đặc điểm gì?

Phong cách cổ điển hướng đến sự đồ sộ, to lớn và sự tỉ mỉ trong các chi tiết trang trí. Phong cách hiện đại lại chú ý nhiều hơn đến tính tiện dụng nên các đường nét trang trí thường đơn giản với những nét thẳng, phóng khoáng. Phong cách tân cổ điển là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Đặc trưng của phong cách này là các đường nét mềm mại, uốn lượn song họa tiết trang trí thường là các nét lớn, không quá cầu kỳ như cổ điển, không quá giản đơn như hiện đại.

mau nha tam dep
Mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp phong cách cổ điển chuẩn châu âu

Những ngôi nhà ở biệt thự xây dựng trong thời gian gần đây thường được xây dựng theo phong cách tân cổ điển châu Âu. Vì vậy, nội thất trang trí từ gạch ốp lát các phòng đến đồ dùng trang trí thường được bố trí theo phong cách tân cổ điển nhằm làm nổi bật  nên sự sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra các bạn có thể kết hợp cùng với các mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp để tạo lên không gian hoàn hảo hơn

Những lưu ý chọn mẫu gạch đẹp cho nhà phong cách tân cổ điển

Khi chọn mẫu gạch ốp nhà tắm phong cách tân cổ điển bạn cần lưu ý một số điều về màu sắc, chất liệu, kích thước….

1. Màu sắc 

Phong cách tân cổ điển theo hơi hướng châu Âu rất ưa chuộng gam màu vàng kem, màu be. Vì thế bạn có thể nên chọn gạch sử dụng những gam màu này. Đây là những gam màu mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoáng đạt không kém phần sang trọng, thư giãn thoải mái cho không gian nhà ở.

phong mau nha tam co dien
Gạch nhà tắm màu vàng kem
 
gach op lat nha tam co dien
Gạch ốp nhà tắm màu vàng cổ điển với những chi tiết xung quanh rất tỉ mỉ

 

2. Chất liệu 

Gạch sử dụng cho nhà tắm phong cách tân cổ điển bạn có thể chọn những mẫu gạch ốp lát cao cấp trở lên. Nếu có điều kiện tài chính, những mẫu gạch Tây Ban Nha, gạch Ý thực sự là những gợi ý không tồi.

Gạch Tây Ban Nha, gạch Ý nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng về gạch. Chính vì thế, gạch có chất lượng cao và mẫu mã rất đa dạng. Đặc biệt họa tiết của gạch sắc nét và thể hiện được đẳng cấp tinh tế của gia chủ.

mau nha tam dep 2
Chất liệu gạch nhà tắm chuẩn châu âu đến từ Ý và Tây Ban Nha


Chọn mẫu gạch đẹp ốp lát cho nhà tắm phong cách tân cổ điển bạn có thể chọn những mẫu gạch chịu lực tác động lớn, chống trơn trượt, chống thấm nước và đặc biệt nếu có khả năng kháng khuẩn cao thì càng tốt.

phong tam co dien cao cap
Mẫu gạch cao cấp cùng với bồn tắm đặt ở giữa tạo điểm nhấn cho căn phòng

3. Kích thước gạch

Bên cạnh màu sắc, chất liệu gạch, kích thước gạch cho phòng tắm tân cổ điển cũng là điều bạn cần lưu ý. Tùy thuộc vào diện tích bạn nên chọn ra mẫu gạch có kích thước phù hợp. Nếu phòng tắm của gia đình bạn có diện tích nhỏ bạn nên chọn những mẫu gạch có kích thước nhỏ. Nếu phòng tắm của bạn có diện tích rộng hơn bạn nên chọn những mẫu gạch có kích thước lớn hơn một chút sẽ mang đến sự hài hòa, cân đối cho phòng tắm.

gach op tuong phong tam tan co dien
Chọn mẫu gạch ốp nhà tắm kích thước phù hợp với diện tích phòng cho không gian đẹp hơn
phong tam co dien

 

4. Nhu cầu sở thích

Với rất nhiều người nhà tắm đơn giản là nơi giặt giũ, nơi vệ sinh cá nhân. Tuy nhiên với một số người khác nhà tắm là nơi thư giãn thoải mái, cơ thể được nghỉ ngơi. Vì thế tùy vào nhu cầu sở thích bạn nên chọn mẫu gạch cho phù hợp… Nếu gia đình có người già, trẻ nhỏ cần đặc biệt lưu tâm tính chống trơn trượt, chống bóng lóa của gạch nhà tắm. Không nên sử dụng những mẫu gạch có đặc tính trên giúp quá trình di chuyển nơi nhà tắm an toàn hơn.

gach op phong tam cao cap
Chọn gạch có khả năng chống trơn mang lại an toàn cho gia đình bạn

Nên mua mẫu gạch ốp nhà tắm ở đâu?

Mua gạch ốp nhà tắm theo phong cách tân cổ điển nên đến đâu để mua nếu sinh sống ở Hà Nội? Có một địa chỉ chuyên phân phối và bán lẻ gạch đã hơn 12 năm nay. Chuỗi hệ thống showroom đã có mặt tại nhiều quận ở Hà Nội. Đó là showroom Hải Linh.

showroom gach hai linh
Mẫu gạch tại Showroom Hải Linh Hà Đông

Showroom Hải Linh cam kết bán hàng chính hãng cho khách hàng với giá thành cạnh tranh trên thị trường. Khi quý khách ở nội thành Hà Nội có nhu cầu mua gạch sẽ được miễn phí vận chuyển. Mẫu mã đa dạng, chất lượng chính hãng, nhiều chế độ bảo đảm quyền lợi cho khách hàng, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng lựa được mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp, ưng ý nhất cho gia đình của minh.

>> Xem thêm: mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp nhất năm 2020

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây