Các mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp cao cấp nhất 2023

Các mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp cao cấp nhất 2023
Ngày đăng : 09/01/2020 | Ngày cập nhật : 17/11/2022
 

Không đơn giản chỉ là gạch ốp nhà tắm, họa tiết hoa văn của những mẫu gạch này còn lạ mắt, đẹp đẽ giống như những tuyệt tác nghệ thuật. Ngắm ngay các mẫu gạch Tây Ban Nha cao cấp nhập khẩu với hoa văn họa tiết độc đáo này chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ về nền công nghệ sản xuất gạch, về sự tinh tế trong các mẫu gạch đấy!

mau nha tam dep
 

1. Gạch ốp nhà tắm nhập khẩu Aparici Phuket Ivory Shell G-2465

Gạch Aparici Phuket Ivory Shell G-2465 có họa tiết độc đáo, màu vàng kem. Đây là mẫu gạch ốp nhà tắm nhập khẩu cao cấp từ thương hiệu Aparici, một thương hiệu gạch lâu đời và nổi tiếng tại Tây Ban Nha. 

Gạch Tây Ban Nha Aparici Phuket Ivory Shell G-2465
Gạch nhập khẩu Aparici Phuket Ivory Shell G-2465

So với những mẫu trên thị trường, mẫu gạch Aparici Phuket Ivory Shell G-2465 gây ấn tượng với họa tiết hình vẩy cá rất tinh tế. Khi ốp lát không gian sẽ mang hơi hướng của biển khơi. Gạch đặc biệt thích hợp với nhà tắm cao cấp được xây dựng theo phong cách tân cổ điển.     

gach op nha tam
Phòng mẫu gạch nhập khẩu Aparici Phuket Ivory Shell G-2465 với họa tiết độc đáo

2. Mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp Tây Ban Nha Aparici Neutral Negro Day G-3258

Gạch ốp Tây Ban Nha Aparici Neutral Negro Day G-3258 có kích thước 30x90. Rất nhiều người đã phải trầm trồ khi ngắm nhìn mẫu gạch đẹp độc đáo này. 

gach aparici neutral negro day g 3258
Gạch ốp Tây Ban Nha Aparici Neutral Negro Day G-3258

Mẫu gạch gây ấn tượng với những đường hoa văn hình xoắn ốc mềm mại nổi bật trên nền đen sang trọng và đẳng cấp. Sử dụng mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp Tây Ban Nha Aparici Neutral Negro Day G-3258 bạn sẽ có một không gian mang đậm màu sắc nghệ thuật độc đáo. 

gach op nha tam dep
Gạch có họa tiết xoắn ốc mềm mại nổi bật trên nền đen sang trọng và đẳng cấp

3. Gạch Tây Ban Nha cao cấp Aparici Neutral Lila Night G-3258

Gạch Aparici Neutral Lila Night G-3258 cùng mẫu gạch Aparici Neutral Negro Day G-3258 kể trên là sự kết hợp hoàn hảo trong ốp lát không gian phòng tắm. Tông nền màu kem với những đường họa tiết hoa văn xoắn ốc màu bạc đẹp tinh tế. 

Gạch Aparici Neutral Lila Night G-3258
Gạch Aparici Neutral Lila Night G-3258

Mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp Aparici Neutral Lila Night G-3258 rất thích hợp để ốp tường nhà tắm biệt thự theo phong cách tân cổ điển, nhà ở cao cấp. Khi sử dụng ốp tường sẽ mang đến dấu ấn cá tính cá nhân độc đáo cho gia chủ. 

mau gach op nha tam dep
Tông nền màu kem với những đường họa tiết hoa văn xoắn ốc màu bạc đẹp tinh tế. 

4. Gạch ốp tường phòng tắm Aparici Nordic Gold Shell G-2465

Gạch Aparici Nordic Gold Shell G-2465 gây ấn tượng mạnh mẽ với người đối diện bởi họa tiết trên bề mặt. Khi nhìn mẫu gạch ốp nhà tắm Tây Ban Nha cao cấp này nhiều người liên tưởng đến những đồng xu vàng xếp theo quy luật. Nhiều người khác lại nghĩ đến những chiếc vẩy cá bằng vàng. 

Gạch Aparici Nordic Gold Shell G-2465
Gạch Aparici Nordic Gold Shell G-2465

Dù hình dung, tưởng tượng theo cách nào thì mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp Aparici Nordic Gold Shell G-2465 cũng rất sang trọng, phong cách đẳng cấp hoàng gia. Đặt trong không gian được thiết kế theo phong cách nhà ở cổ điển, chắc chắn mẫu gạch này sẽ phát huy được tất cả sự quyến rũ, vẻ đẹp đẳng cấp của nó. 

gach op nha tam dep cao cap
Phòng mẫu Gạch Aparici Nordic Gold Shell G-2465

5. Gạch nhà tắm Aparici Harden Ivory Curve G-3258

Gạch ốp nhà tắm Aparici Harden Ivory Curve G-3258 cao cấp có họa tiết những đường sóng cát mềm mại và không kém phần tinh tế. Khi sử dụng ốp tường mang đến không gian đẹp, thời thượng và vô cùng đẳng cấp. 

gach aparici harden ivory curve g 3258
Gạch Aparici Harden Ivory Curve G-3258 cao cấp

Mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, được sản xuất trên hệ thống máy móc công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Các thành phần sản xuất gạch tự nhiên, thân thiện với môi trường và đặc biệt an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

gach op nha tam 2020
Phòng mẫu Gạch Aparici Harden Ivory Curve G-3258

6. Gạch ốp nhà tắm đẹp họa tiết hoa lá Aparici Provence G-3258

Gạch ốp nhà tắm Aparici Provence G-3258 với họa tiết hoa lá rất đẹp, khác biệt hoàn toàn với những mẫu gạch nhà tắm kể trên. Họa tiết của gạch có in hình những bông hoa nhỏ bé nhưng xinh đẹp và rất nghệ thuật. Không chỉ được lựa chọn là gạch ốp tường, mẫu gạch Aparici Provence G-3258 còn được nhiều người sử dụng với mục đích lát nền mang đến không gian đậm màu sắc lãng mạn, hoa lá.

Gạch ốp nhà tắm Aparici Provence G-3258

7. Gạch ốp tường nhà tắm đẹp Aparici Carpet Vestige Na. Mos. 5x5 G-3558

Gạch ốp tường phòng tắm Aparici Carpet Vestige Na. Mos. 5x5 G-3558 được sản xuất trên dây chuyền máy móc cao cấp hàng đầu thế giới. Gạch có kích thước 30x30, thuộc dòng gạch có kích thước nhỏ. Nhiều người khi nhìn ngắm, chiêm ngưỡng mẫu gạch thường cảm nhận gạch Aparici Carpet Vestige Na. Mos. 5x5 G-3558 giống như một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. 

Gạch Aparici Carpet Vestige Na. Mos. 5x5 G-3558
Gạch ốp tường Aparici Carpet Vestige

Sử dụng mẫu gạch ốp tường nhà tắm cao cấp Aparici Carpet Vestige Na. Mos. 5x5 G-3558 càng ngắm nhìn không gian phòng tắm của bạn càng đẹp mắt và có chiều sâu tinh tế, sang trọng.  

mau gach op nha tam dep 1
Phòng mẫu Gạch ốp tường Aparici Carpet Vestige

8. Gạch ốp nhà tắm đẹp Aparici Ozono Oval Black G-3680

Khi nhìn mẫu Aparici Ozono Oval Black G-3680 nhiều người tưởng tượng giống như một bức ảnh chụp lại. Họa tiết bề mặt gạch các viên sỏi đen kích thước to nhỏ khác nhau long linh, lung linh và vô cùng sắc nét, đẹp đẽ và đầy cuốn hút. 

Gạch Aparici Ozono Oval Black G-3680
Gạch Aparici Ozono Oval Black G-3680

Mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp Aparici Ozono Oval Black G-3680 rất thuận phong thủy với gia chủ mệnh Thủy và mệnh Mộc. Khi sử dụng ốp nhà tắm, gia chủ mệnh Thủy, mệnh Mộc sẽ mang lại may mắn cho nhà ở, các thành viên trong gia đình. 

gach op nha tam dep 1
Phòng mẫu Gạch Aparici Ozono Oval Black G-3680

9. Gạch ốp phòng tắm Aparici Blade Graphite Lappato Mosaico 3D 5x5 G-2187

Gạch ốp Aparici Blade Graphite Lappato Mosaico 3D 5x5 G-2187 có kích thước 30x30. Mẫu gạch thu hút sự chú ý bởi họa tiết những ô vuông màu nhỏ màu đen. Mẫu gạch rất đẹp khi sử dụng ốp tường phòng khách, không gian nhà tắm theo phong cách mộc mạc, giản dị, xưa cũ song vẫn hiện đại và đẳng cấp. 

Gạch Aparci Blade Graphite Lappato Mosaico 3D 5x5 G-2187
Gạch ốp Aparici Blade Graphite Lappato Mosaico 3D 5x5 G-2187

 

mau gach op nha tam dep 2

10. Gạch ốp phòng tắm Saloni Motion Gris YR1710

Gạch Saloni Motion Gris YR1710 hiện có gam màu ghi xám với những đường vân họa tiết mềm mại của một số loại dây leo. Gam màu gạch trang nhã, chất lượng gạch cao cấp. Khi sử dụng ốp tường, nhà tắm của bạn sẽ rất thời thượng, cuốn hút. 

Gạch Saloni Motion Gris YR1710
Gạch Saloni Motion Gris YR1710

 

gach op nha tam 1
Phòng mẫu gạch Saloni Motion Gris YR1710

Đánh giá các mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp cao cấp của thương hiệu Tây Ban Nha

Gạch Tây Ban Nha được biết là thương hiệu gạch ốp lát cao cấp hàng đầu thế giới hiện nay. Gạch Tây Ban Nha thường được sản xuất từ bột đá nghiền mịn nhỏ, nguyên liệu sạch và cao cấp. Lấy tiêu chuẩn thân thiện với môi trường làm yếu tố chất lượng hàng đầu, các mẫu gạch Tây Ban Nha được sản xuất trên công nghệ xanh, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Gạch Tây Ban Nha được sản xuất trên hệ thống máy móc cao cấp nhất thế giới cho ra đời các sản phẩm gạch chịu được lực tác động lớn, chống trầy xước, chống thấm hút … cao cấp. Công nghệ in gạch cao cấp cho ra các sản phẩm gạch đẹp độc đáo khiến nhiều người vừa nhìn đã cảm thấy say mê. Độ bền và tuổi thọ của gạch kéo dài lên tới hàng thế kỷ. 

10 mẫu gạch ốp tường nhà tắm họa tiết hoa văn độc đáo trên đang là các mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp được bán chạy, được khách hàng rất yêu thích tại hệ thống showroom Hải Linh. Dự đoán, những mẫu gạch độc đáo này tiếp tục trở thành những mẫu gạch ốp nhà tắm 2023 thịnh hành và được chọn mua trong nhiều năm tới. 

Nếu bạn quan tâm đến các mẫu gạch ốp tường nhà tắm kể trên bạn có thể đến hệ thống showroom Hải Linh tại quận Long Biên, Đống Đa, Hà Đông để ngắm nhìn kỹ hơn các sản phẩm.Chúc bạn luôn có sự lựa chọn sáng suốt trong các quyết định mua sắm vật liệu xây dựng nhà ở, tô điểm cho ngôi nhà mơ ước đúng ý mình nhất!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây