Mẫu gạch ốp nhà tắm nào cho phong cách hiện đại

Mẫu gạch ốp nhà tắm nào cho phong cách hiện đại
Ngày đăng : 06/02/2020 | Ngày cập nhật : 21/04/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp cho phong cách hiện đại nên chọn như thế nào? Nếu bạn đang băn khoăn như vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau đây. Nắm bắt được những thông tin này, phòng tắm của bạn sẽ thật hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. 

>>Xem ngayCác mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp cao cấp nhất 2020

1. Nhà tắm theo phong cách hiện đại có đặc điểm gì?

Những mẫu gạch ốp nhà tắm theo phong cách hiện đại sẽ được chọn phù hợp với đặc điểm của phong cách này. Theo đó, nhà tắm theo phong cách hiện đại sẽ có những đặc điểm sau: 

op nha tam

- Sự dồi dào của ánh sáng: Phong cách hiện đại luôn chú trọng đến ánh sáng tự nhiên. Không gian nhà tắm được thiết kế tối đa ánh sáng tự nhiên có thể vào được. Nếu không thể lấy ánh sáng tự nhiên, căn phòng sẽ cần được thiết kế ánh sáng nhân tạo với màu ánh sáng trắng. 

- Màu sắc nội thất nhà tắm theo phong cách hiện đại là những bảng màu trung tính và tối giản. Có thể có sự xuất hiện của các màu tươi rói nhưng đó chỉ là một điểm chấm phá. 

- Những đồ nội thất phòng tắm sẽ được giản tiện nhất. Gương nhà tắm không khung. Sen và vòi với hình dáng vuông vức. Sự đồng bộ của các vật liệu và nội thất. Ưa chuộng những thiết bị vệ sinh thông minh. 

Đặc điểm của phong cách thiết kế nhà tắm hiện đại trên đây sẽ là căn cứ để chọn gạch ốp nhà tắm cho phù hợp. Sự đồng bộ trong thiết kế đúng chất hiện đại sẽ tạo nên một căn phòng tiện nghi, hài hòa.  

2. Gạch ốp nhà tắm đẹp cho phong cách nội thất hiện đạigach op nha tam

Màu sắc gạch

Với yêu cầu về những màu sắc trung tính, gạch ốp nhà tắm đẹp sẽ là những mẫu gạch có màu trắng, xám hoặc ghi. Chấm phá trên các bức tường nhà tắm bằng một màu đậm. Có thể là màu đen hoặc màu đỏ. Sự chấm phá đó xuất hiện ở khu vực tường gắn sen vòi sẽ là nhiều nhất. 

Gạch ốp tường nhà tắm đẹp cho phong cách hiện đại ít sử dụng cách ốp viền. Viền gạch tạo nên sự rườm rà trong phòng tắm. Mà theo đặc điểm của phòng tắm phong cách hiện đại thì tối kỵ sự rườm rà. Sử dụng gạch ốp tường đẹp trung màu với gạch gạch lát nền tạo nên sự đồng bộ. Sự lặp lại của các màu sắc là đặc điểm của phong cách thiết kế nội thất hiện đại. 


Chất liệu gạch

Gạch ốp nhà tắm đẹp cho phong cách hiện đại nên chọn những loại gạch chất lượng cao. Gạch cao cấp với tính năng hiện đại luôn được ưu tiên lựa chọn. Nó sẽ đem lại tính tiện nghi cho căn nhà. 

mau gach op nha tam

Những mẫu gạch ốp tường cao cấp có khả năng kháng khuẩn được ứng dụng trong phong cách hiện đại. Gạch nhập khẩu, gạch Tây Ban Nha luôn là lựa chọn hàng đầu khi thiết kế nhà ở theo phong cách hiện đại. 

Gạch ốp tường nhà tắm đẹp quan trọng ở chất lượng. Gạch phải có thêm đặc điểm chống thấm nước tốt. Do đó, hãy ưu tiên chọn gạch ốp tường nhà tắm là loại gạch granite, porcelain. Sử dụng gạch ceramic ốp tường nhà tắm có ưu điểm nhẹ, bám dính tốt nhưng cần chọn loại gạch cao cấp. 

 

Họa tiết gạch

Phong cách nội thất nhà tắm hiện đại ưu tiên sự tối giản. Vì vậy, gạch ốp tường đẹp cho nhà tắm không sử dụng gạch họa tiết cầu kỳ. Dùng gạch trơn láng hoặc vân đá để tạo sự thông thoáng nhất cho căn phòng. Bề mặt gạch bóng tạo phản xạ ánh sáng tăng cường nguồn sáng cho không gian. 

Kích thước gạch

gach op nha ve sinh 30x60 1280x720

Ưu tiên những mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp có kích thước lớn phù hợp. Gạch khổ lớn giúp không gian có độ rộng mở về mặt cảm giác. Vì thông thường, phong cách hiện đại sẽ được áp dụng cho những kiểu nhà tắm có diện tích hẹp. 

Những mẫu gạch ốp tường 30x60 sẽ được áp dụng nhiều nhất. Khi thi công gạch khổ chữ nhật, chú ý cách thi công đứng hoặc nằm ngang viên gạch theo mong muốn mở rộng không gian chiều nào. Ốp đứng gạch nếu muốn căn phòng trông cao hơn. Ốp nằm ngang viên gạch nếu muốn căn phòng nới rộng về bề ngang.  

Như vậy, với những thông tin trên, bạn sẽ tìm được một mẫu gạch ốp nhà tắm đẹp cho phong cách hiện đại. Để có được những mẫu gạch có chất lượng chính hãng, quý khách hàng hãy đến Showroom Hải Linh. Đại lý gạch ốp lát Hải Linh cung cấp gạch nhập khẩu, gạch Việt đúng thương hiệu. Chắc chắn khách hàng sẽ có những phòng tắm đẹp chuẩn phong cách nếu đến với đại lý Hải Linh. 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây