Mẫu gạch ốp tường bếp Tây Ban Nha - sự lựa chọn tối ưu cho căn bếp Việt

Mẫu gạch ốp tường bếp Tây Ban Nha - sự lựa chọn tối ưu cho căn bếp Việt
Ngày đăng : 06/03/2020 | Ngày cập nhật : 16/06/2020
 

Những mẫu gạch ốp tường bếp Tây Ban Nha đang làm mưa làm gió trên thị trường. Những viên gạch đẹp từ xứ sở bò tót luôn gây ấn tượng mạnh trong các thiết kế phòng bếp. Chúng không chỉ chất lượng mà còn đẹp đẳng cấp. Gạch ốp bếp Tây Ban Nha trở thành sự lựa chọn tối ưu cho các căn bếp Việt. 

1. Các mẫu gạch ốp tường bếp Tây Ban Nha chất lượng cao cấp

Tại sao lại nói gạch Tây Ban Nha ốp bếp lại tối ưu. Chúng ta hãy đi tìm hiểu về đặc tính cao cấp của dòng gạch ốp bếp nhập khẩu này. 

Yêu cầu nghiệm thu chất lượng của những bức tường bếp là một bức tường vững chắc. Tường có thể chịu được những va đập của những đô vật làm bếp. Khu vực chậu rửa bị nước bắn lên tường nên chúng phải có thêm tính năng chống thấm nước. 

Tường bếp cũng chịu những vết bám dính của dầu mỡ và thức ăn trong quá trình nấu nước. Do vậy, bề mặt tường phải chống bám bẩn và dễ lau chùi. 

Các mẫu gạch ốp tường bếp đẹp của Tây Ban Nha hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu thi công đó. Vì đất nước Tây Ban Nha được coi là cái nôi của nhiều thương hiệu gạch ốp lát đẳng cấp tầm cỡ thế giới. Trong đó phải kể đến các thương hiệu Aparici, Porcelanite Dos, Ape, Cifre…  

Gạch ốp tường bếp đẹp

Mỗi hãng gạch Tây Ban Nha có những bí quyết riêng để tạo ra dấu ấn trong sản phẩm của mình. Nhưng tất cả đều tuân thủ những quy trình sản xuất khắt khe. Các công nghệ, máy móc sản xuất gạch tiến tiến nhất được tìm tòi, ứng dụng. 

Các khu nhà xưởng sản xuất gạch Tây Ban Nha đều được chuyên môn hóa, tự động hóa. Vì vậy mà gạch ốp lát Tây Ban Nha nói chung và các mẫu gạch ốp bếp nói riêng có chất lượng tuyệt hảo nhất. 

Gạch Tây Ban Nha không cạnh tranh về giá cả mà cạnh tranh về chất lượng. Vì các viên gạch đều được chỉn chu nhất từ khâu tuyển chọn nguyên liệu. Bột đá, phụ gia, cao lanh đều được sàng lọc kỹ lưỡng loại bỏ hoàn toàn tạp chất. 

Nguyên liệu tinh chế đạt loại A sẽ được đưa vào dây chuyền rung nén nhiệt độ cao. Vì thế mà gạch ốp lát Tây Ban Nha có độ cứng rất cao. Bề mặt gạch cũng được hoàn thiện với lớp men chất lượng. Vậy nên khả năng chịu lực của bề mặt gạch cũng rất lớn. 
 

gạch ốp tường bếp đẹp hoàn hảo

Lớp men gạch chất lượng cao được phủ bằng những công nghệ nano tiên tiến. Vậy nên bề mặt gạch ốp Tây Ban Nha nhẵn nhụi, phẳng phiu có khả năng chống bám bẩn cực tốt. Gạch Tây Ban Nha có thể gọi là khắc tinh của những vết dầu mỡ của quá trình nấu nướng. 

Thêm vào đó là tính năng chống thấm nước tuyệt vời của gạch ốp bếp Tây Ban Nha. Những mẫu gạch đặc chắc gần như không có lỗ rỗng mao mạch. Các viên gạch đều đạt tỉ lệ hút nước dưới 0,01%. Kết cấu của các bức tường sẽ được bảo vệ tối đa nhất trước sự xâm nhập bất thành của nước. 

Sử dụng gạch ốp tường bếp Tây Ban Nha bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng những bức tường bếp. Một căn bếp đẳng cấp, sạch sẽ và rất an toàn. 

2. Mẫu gạch ốp bếp Tây Ban Nha xuất sắc về thiết kế bề mặt

Sự tuyệt vời của các mẫu gạch ốp bếp xứ sở bò tót không chỉ hoàn hảo về chất mà còn đẹp về mã. Thiết kế nên những viên gạch mang đậm phong cách Châu Âu với sự cầu kỳ của họa tiết trên bề mặt không phải dễ. Nó được hình thành nên từ những ý tưởng thiết kế tuyệt vời của các chuyên gia hàng đầu thế giới. 

Gạch Tây Ban Nha được in ấn bằng công nghệ in kỹ thuật số, công nghệ in laser hiện đại. Các mẫu thiết kế gạch Tây Ban Nha đáp ứng được thị hiếu của hầu hết dân cư trên toàn thế giới. 

Điều đặc biệt là hàng nghìn viên gạch Tây Ban Nha sản xuất ra không viên nào có mẫu mã giống viên nào. Mặc dù chúng cùng một mẫu, lô sản xuất. Đó là sự thành công lớn trong công nghệ in kỹ thuật số random. Những mẫu gạch đẹp đó khi thi công sẽ tạo nên những bề mặt tường sống động và đẳng cấp. 

Gạch ốp tường bếp đẹp xuất sắc

Đặc thù của những căn bếp là nhiều đồ đạc. Nhiều khi những bức tường bếp đã gánh trên mình phần lớn diện tích là tủ bếp. Chỉ một phần nhỏ diện tích tường được thi công bằng gạch ốp tường. 

Vậy nên, cách trang trí bằng gạch ốp tường bếp là điều mà các chủ nhân căn bếp mong muốn hướng đến. Gạch ốp bếp Tây Ban Nha sẽ giúp bạn làm điều đó. Cho dù là căn bếp được phối đồ trang trí nội thất theo phong cách nào. Dù đó là một phòng bếp rộng hay phòng bếp hẹp. Gạch Tây Ban Nha đủ sức tạo ấn tượng và làm nên sự hài hòa về thẩm mỹ nhất cho căn bếp thân yêu. 

Căn bếp nấu nướng không chỉ đơn thuần thực hiện đúng chức năng của nó. Khi bạn thiết kế nên những không gian bếp đẹp sẽ tạo cảm hứng nấu nướng. Người phụ nữ là chủ nhân của căn bếp sẽ cảm thấy như được trân trọng hơn. Tâm lý thoải mái và thư giãn sẽ giúp họ tạo ra những bữa cơm đầm ấm thật ngon và bổ dưỡng. 

Vậy nên các mẫu gạch ốp bếp Tây Ban Nha luôn được coi là sự tối ưu cho những không gian bếp. Sau thiết kế bếp với gạch ốp cao cấp Tây Ban Nha, mỗi vị trí sẽ trở nên yêu thương hơn. Như chính tình cảm mà cả gia đình dành cho người nội trợ yêu quý nhất. 

3. Mua gạch ốp tường bếp Tây Ban Nha tại Hải Linh chính hãng đúng cam kết

Những mẫu gạch ốp bếp Tây Ban Nha được nhập về Việt Nam với đủ các mẫu mã. Sản phẩm thuộc nhiều thương hiệu gạch Tây Ban Nha khác nhau. Với sức hút của gạch ốp lát nhập khẩu mà nguy cơ gạch ốp tường cho nhà bếp nhập khẩu Tây Ban Nha bị làm giả nhái. 

Chúng ta sẽ bắt gặp nhiều địa lý rao bán gạch ốp lát Tây Ban Nha giá rẻ. Thực chất các loại gạch nhập khẩu giá rẻ này đều đến từ Trung Quốc - đất nước có thể tạo ra bản sao của mọi hàng hóa trên thế giới. 

Gạch ốp tường bếp

Vì thế, việc quyết định dùng gạch ốp bếp nhập khẩu Tây Ban Nha đồng nghĩa với việc bạn đã xác định được địa chỉ đúng tin cậy để mua sản phẩm. 

Đại lý gạch ốp lát Hải Linh là một trong những nơi phân phối gạch Tây Ban Nha chính hãng. Bạn có thể check sản phẩm để thấy được. Cụ thể đại lý đã có bài phân biệt gạch Tây Ban Nha giả, nhái và chính hãng. Bạn có thể tham khảo. 

Hải Linh cũng cam kết và sẽ đưa ra những giấy tờ chứng minh nguồn gốc gạch nếu khách hàng cần. Điều này hoàn toàn minh bạch nên khách hàng yên tâm mua gạch Tây Ban Nha về ốp lát xây dựng cho căn bếp gia đình mình. 

Hiện tại ở Showroom Hải Linh trưng bày rất nhiều mẫu gạch ốp bếp đẹp. Khách hàng đến trực tiếp Showroom để lựa chọn gạch cho chính xác nhất. Tin tưởng Hải Linh - chắc chắn bạn sẽ có mặt bằng hoàn thiện bằng gạch ốp lát chất lượng cao đúng như mong muốn!

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây