Điểm mặt gọi tên những mẫu gạch ốp tường đẹp nhất của thương hiệu Aparici Tây Ban Nha

Những mẫu gạch ốp tường đẹp mới nhất 2018 của Aparici gạch Tây Ban Nha
Ngày đăng : 23/03/2018 | Ngày cập nhật : 11/02/2020
 
Gạch ốp tường giúp hoàn thiện vẻ đẹp cho công trình xây dựng và là sản phẩm không thể thiếu. Nếu bạn đang có ý định tìm cho không gian kiến trúc của mình những mẫu gạch ốp tường đẹp nhập khẩu thì có thể tham khảo ngay bộ sưu tập 10 mẫu gạch ốp tường mới nhất năm 2018 của Aparici gạch Tây Ban Nha dưới đây.  
 
nhung mau gạch op tuong dep

Ưu điểm của gạch ốp tường Aparici gạch Tây Ban Nha

+ Công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất:
 
Gạch ốp tường Tây Ban Nha sử dụng công nghệ sản xuất gạch hiện đại bạc nhất tại châu Âu. Sản phẩm sự dụng nguồn nguyên liệu đá xay tự nhiên, công nghệ sản xuất hiện đại, mỗi viên gạch đều được nung ở nhiệt độ cao và xử lí tạp chất nên mỗi viên gạch tạo ra đều là gạch vô cơ siêu cứng, có độ dẫn nở và đàn hồi tốt giúp gạch có khả năng chịu lực cao.
 
+ Công nghệ in 3D hàng đầu của Châu Âu:

Công nghệ in phun kĩ thuật số hiện đại nhất, có khả năng in hoa văn 3D trên gạch có độ sắc nét cao. Bên cạnh đó gạch vân đá Tây Ban Nha cũng rất đặc biệt bởi sự pha trộn về màu sắc, các lớp vân đá được in chống lên nhau khiến hoa văn trên gạch bị thay đổi theo góc nhìn.

+ Men gạch chất lượng cao:

Bề mặt gạch sử dụng lớp men đặc biệt tạo độ bóng hoàn hảo, lớp men còn có khả năng tạo ma sát rất tốt giúp hạn chế tối đa khả năng trơn trượt trong quá trình sử dụng.

10 mẫu gạch ốp tường đẹp mới nhất năm 2018 của Aparici gạch Tây Ban Nha

1.  Gạch Saloni Way Beige CFA610

Gạch Saloni Way Beige CFA610

Gạch Saloni Way Beige CFA610 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho tới các công đoạn sản xuất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.  Lớp men sáng bóng hoàn hảo nên có thể lau sạch hoặc rửa hoàn toàn dễ dàng, chống trơn trượt và còn có tính kháng khuẩn cực cao, sản phẩm đạt chuẩn Châu Âu đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất của các công trình.
 
2. Gạch Aparici Agate Ivory Pulido A G-3506
Gạch Aparici Agate Ivory Pulido A G-3506

Được sản xuất được trong các nhà máy hiện đại và các quy trình sản xuất tiên tiến, được giám sát chặt chẽ theo các tiêu chuẩn Châu Âu, gạch Aparici Agate Ivory Pulido A G-3506 có kết cấu bền chặt hơn, ít bị châm kim, độ cứng cao, khó bị bay màu và ít hút ẩm hơn. Công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến giúp chống bám bụi, bẩn, làm cho bề mặt gạch luôn sạch sẽ và sáng bóng. Họa tiết trên gạch độ sắc nét cao và sống động hơn hẳn gạch ốp lát thông thường. Gạch Aparici Agate Ivory Pulido A G-3506 xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về gạch ốp lát cao cấp hoàn thiện cho công trình của mình.

3. Gạch Aparici Vilaro Pulpis Natural G-3114
Gạch Aparici Vilaro Pulpis Natural G-3114

Gạch Aparici Vilaro Pulpis Natural G-3114 là một mẫu gạch ốp lát nhập khẩu, là gạch ốp lát có thước 30x60 vừa có thể ốp và lát rất phù hợp với các công trình cao cấp. Gạch Aparici Vilaro Pulpis Natural G-3114 nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha nên chất lượng gạch rất tốt có thể chịu áp lực tốt, ít thẩm nước, chống trơn trượt,..

4.  Gạch Aparici Kebon Grey Natural G-3114

Gạch Aparici Kebon Grey Natural G-3114

Nhờ có chất lượng cao với độ cứng độ bền cực tốt, các sản phẩm mang đậm phong cách Châu Âu đơn giản mà tinh tế, sang trọng nên dù giá thành cao vẫn được đóng nhận rất nhiều. Đặc biệt là các sản phẩm gạch nhập khẩu đến từ thương hiệu Aparici hàng đầu Tây Ban Nha.

5. Gạch Aparici Kebon Vison Natural G-3114
 
Gạch Aparici Kebon Vison Natural G-3114

gạch Aparici Kebon Vison Natural G-3114 với màu sắc xám nhẹ hoa văn mờ tinh tế và kích thước khá đặc biệt 32x59 cho thi công lát nền hiệu quả nhờ độ cứng, độ bền cao và kích thước phù hợp với các không gian nhỏ hẹp tới rộng lớn đều rất ấn tượng.

6.     Gạch Aparici Tribal Vison Grap G-3258
Gạch Aparici Tribal Vison Grap G-3258

Mẫu mã đẹp, chất lượng cao, bề mặt láng bóng, mầu sắc tươi sáng gạch Aparici Tribal Vison Grap G-3258 cũng như các sản phẩm bộ thiết kế Aparici Tribal sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo ra một không gian hiện đại, năng động và giá trị thẩm mỹ kỹ thuật cao.

7.  Gạch Aparici Sylan Maple Effect G-3258

Gạch Aparici Sylan Maple Effect G-3258

Gạch Aparici Sylan Maple G-3230 kích thước 30x90 cm, là dòng gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha cao cấp, là lựa chọn hàng đầu trang hoàng cho ngôi nhà, các công trình kiến trúc thêm sang trọng và đẳng cấp.

8.  Gạch Aparici Jungle Oak G-3258

Gạch Aparici Jungle Oak G-3258

Gạch Aparici Jungle Oak G-3258 sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu cụ thể là gạch ốp tường 30x60 chất lượng được nhiều người tin tưởng lựa chọn khá nhiều sản phẩm thích hợp cho cả ốp tường lẫn lát nền hiệu quả với thẩm mỹ và độ bền cao.

9.  Gạch Aparici Beyond Beige Decor G-2281

Gạch Aparici Beyond Beige Decor G-2281

Sản phẩm Gạch Aparici Beyond Beige Decor G-2281 xuất sứ từ Tây Ban Nha với kích thước 30x90cm thích hợp cho bạn sử dụng cả ốp tường lẫn lát nền hoàn thiện rất tốt. Gạch Aparici Beyond Beige Decor G-2281 với màu sắc họa tiết trang nhã giúp chúng trở nên gần gũi với người dùng mang lại cảm giác bình yên thư thái, chất lượng của gạch thì rất tốt với độ cứng độ bền cao và rất bền màu cho công trình nhà bạn luôn bền đẹp theo thời gian.

10. Gạch Aparici Vanilla Crema Centro Pulido* G-2585
 
Gạch Aparici Vanilla Crema Centro Pulido* G-2585

Gạch Aparici Vanilla Crema Centro Pulido G-2585 kích thước 30x90 cm, là dòng gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Châu Âu, thích hợp lát nền, ốp tường trang hoàng cho ngôi nhà, các công trình kiến trúc thêm tinh tế và sang trọng.

Thông tin liên hệ:

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0983 55 44 88

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây