Tìm hiểu về dòng gạch ốp tường phòng khách theo "phong cách cá nhân" của thương hiệu Aparici

Mẫu gạch ốp tường phòng khách theo phong cách cá nhân của Aparici năm 2018
Ngày đăng : 04/01/2018 | Ngày cập nhật : 03/01/2020
 
Showroom Hải Linh xin giới thiệu tới quý bạn đọc mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp theo phong cách cá nhân của Aparici mới ra mắt trong đầu năm 2018. Đây là những mẫu gạch được thiết kế sắc nét giúp nổi bật cá tính của gia chủ.
 
Gạch Aparici Blade Bronze Lappato G-3286

Không chỉ đến năm 2018, xu hướng cá nhân mới được coi trọng. Trong gần 10 năm trở lại đây, dấu ấn cá nhân ngày càng được thể hiện rõ nét hơn bao giờ hết trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Với thiết kế xây dựng nhà ở, phong cách cá nhân thể hiện trong sự tối giản của không gian nhưng vẫn làm bật lên được nét cá tính của từng sản phẩm như gạch ốp tường ,gạch lát nền thông qua kiểu dáng, kích thước, chất liệu, họa tiết,.. “Cái tôi” của gia chủ sẽ được thể hiện và lưu trữ trong những món “trang sức” mà người đó chọn, trong không gian thoáng đãng và tinh tế từ bố cục cho đến màu sắc.
 
Gạch Aparci Blade Bronze Lappato Mosaico 5x5 3D G-2187

Năm 2018, màu sắc gạch ốp lát chủ đạo vẫn là những sắc màu quen thuộc như kem, ghi xám, vàng nhẹ, xám đậm,.. Việc kết hợp những màu sắc quen thuộc sẽ dựa phần lớn vào sở thích cá nhân của gia chủ. Chính vì vậy việc sử dụng phần lớn những màu sắc đơn sắc như trên thể hiện được xu hướng cá nhân đang dần trở thành một phong cách chiếm thế thượng phong trong năm tới.
 
Gạch Aparci Blade Nácar Lappato Mosaico 3.5x15 G-3708
 

Mẫu gạch  phong cách cá nhân của Aparici năm 2018

Blade là bộ sưu tập gạch men bản sứ khá nổi tiếng của hãng Aparci -  gạch tây ban nha. Bộ sưu tập là sự kết hợp nerovnamernoy của kết cấu, trầy xước và rỉ sét. ý tưởng thiết kế tạo nên bộ sưu tập này nhằm mang lại không gian nội thất phong cách hiện đại, bộ sưu tập được thiết kế dành riêng cho những phong cách loft đô thị, tạo nên xu hướng không bao giờ lỗi mốt cho kiến trúc của mình
 
Gạch Aparici Context Grey G-3700
 
Gạch Aparici Context Grey G-3700 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào cho tới các công đoạn sản xuất nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.  Lớp men sáng bóng hoàn hảo nên có thể lau sạch hoặc rửa hoàn toàn dễ dàng, chống trơn trượt và còn có tính kháng khuẩn cực cao, sản phẩm đạt chuẩn Châu Âu đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất của các công trình.
 
Gạch Aparici Apuane White Geo G-3154
 
Mẫu mã đẹp, chất lượng cao, Gạch Aparici Apuane White Geo G-3154 giúp bạn thỏa sức sáng tạo ra một không gian hiện đại, năng động và giá trị thẩm mỹ kỹ thuật cao.
 
Các mẫu gạch ốp tường được chia sẻ trong bài viết đã có mặt tại đại lý gạch ốp lát nhập khẩu Hải Linh 532 Đường Láng. Quý bạn đọc nếu có nhu cầu sử dụng có thể trực tiếp đến thăm quan và mua sắm. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp gạch lát nền nhập khẩu cao cấp đến từ Tây Ban Nha, Italy,… để quý khách hành tham khảo. Chi tiết xin liên hệ hotline để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Xin hân hạnh đón tiếp quý khách!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây