Cách chọn chọn gạch lát nền phòng tắm chuẩn nhất không nên bỏ qua

Một số mẹo nhỏ chọn gạch lát nền phòng tắm tuyệt đẹp mà bạn nên biết
Ngày đăng : 05/06/2019 | Ngày cập nhật : 21/04/2022
 

Chọn gạch lát nền nhà tắm thế nào cho hài hòa mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng? Các bạn có chung băn khoăn trên có thể tham khảo bài viết dưới đây để được giải đáp chi tiết nhất.

Là một không gian quan trọng. Tuy nhiên vai trò của nhà tắm lại thường không được các gia chủ “đầu tư” đúng mức. Trong đó, việc chọn gạch lát nền nhà tắm đóng một vai trò rất quan trọng trong việc kiến thiết không gian này.

Chỉ với những mẹo nhỏ, bạn đã có thể xây dựng nên được nhà tắm hoàn hảo. Dù cho không phải ai cũng có thể nắm được vấn đề này cụ thể và chi tiết nhất. Một số những mẹo nhỏ chọn gạch lát nền nhà tắm để các bạn có thể tham khảo như.
 

gach-lat-nen-nha-tam-cao-cap

Chọn gạch lát nền nhà tắm có kích thước như thế nào?

Các sản phẩm gạch ốp lát hiện nay hết sức đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Về kích thước, các bạn có thể chọn lựa tùy thuộc vào không gian, diện tích của phòng tắm.

Trong đó, các sản phẩm gạch lát nền nhà tắm 30x30 vẫn là sự chọn hàng đầu của người dùng. Do phòng tắm thường là không gian có diện tích không quá lớn, nên các mẫu gạch này là hết sức phù hợp.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn lựa các mẫu gạch với kích thước khác như: 30x60, 60x60…. Tùy thuộc vào thiết kế hay diện tích của căn phòng mà bạn có thể chọn lựa cho phù hợp nhất.
 

gach-lat-nen-nha-tam-dep

Chọn màu sắc cho gạch lát nền nhà tắm

Trên thị trường hiện có rất nhiều các mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp với màu sắc đa dạng. Qua đó người dùng sẽ có thể thoải mái chọn lựa các sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Chẳng hạn, bạn có thể chọn các sản phẩm gạch lát nền trắng đen, gạch lát nền xanh ngọc,... Tuy nhiên, bạn cần chọn màu gạch lát nền cho phù hợp, hài hòa với gạch ốp tường. Bên cạnh đó bạn cần lưu ý đến màu sắc của các vật dụng như tủ, các thiết bị vệ sinh, bồn cầu…

Chính những sự kết hợp đó sẽ giúp bạn có thể tạo nên một không gian nhà tắm thẩm mỹ nhất. Mặc dù vậy, nó vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng, mang đến những tiện ích cho người dùng.
 

gach-lat-nen-nha-tam

Gạch lát nền nhà tắm chống trơn - tính năng quan trọng nhất

Sự an toàn cho người đi lại luôn là yếu tố hàng đầu khi chọn gạch lát nền nhà tắm bạn cần lưu ý. Chính vì vậy, gạch lát nền nhà tắm chống trơn chính là tính năng mà bạn không thể bỏ qua.

Vì chỉ có chọn được các sản phẩm chống trơn, mới đảm bảo được độ ma sát cao. Qua đó sẽ giúp mang đến được sự an toàn cho người đi lại, đặc biệt là trong điều kiện ẩm ướt.
 

gach-lat-nen-nha-tam-chong-tron

Do nhà tắm, nhà vệ sinh là một không gian hết sức đặc trưng, không như những công trình khác. Chúng thường xuyên tiếp xúc với nước, với những hóa chất và không gian ẩm ướt.

Chính vì vậy, chúng sẽ có thể gây nên tình trạng trơn trượt, ngã cho người đi lại. Do đó các sản phẩm gạch lát nền nhà tắm chống trơn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này hiệu quả nhất.
 

>>> Xem ngayMẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn ĐẸP - ĐỘC - LẠ nhất hiện nay

Gạch lát nền nhà tắm có độ phản chiếu ánh sáng như nào?

Khả năng phản chiếu ánh sáng của gạch ốp lát là điều mà bạn không thể bỏ qua. Với những phòng tắm rộng rãi thì bạn không cần quan tâm đến vấn đề này. Tuy nhiên, với những không gian phòng tắm có diện tích hạn chế thì càng cần phải lưu ý đến vấn đề này.

Gạch lát nền có bề mặt sáng cùng với độ bóng cao là sản phẩm được ưa chuộng hơn. Chúng có thể kết hợp hoàn hảo cùng với ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo đều tốt. Nhờ đó, chúng sẽ giúp các gia chủ kiến thiết nên không gian hài hòa cũng như cân đối hơn.
 

gac-lat-nen-cho-phong-tam

Trên đây chính là một số mẹo nhỏ chọn gạch lát nền nhà tắm có thể bạn chưa biết. Hy vọng, bài viết này đã giúp bạn có thêm được thông tin bổ ích và thú vị nhất.

Nhờ đó, bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đồng thời xây dựng, kiến thiết nên một không gian hoàn thiện bền vững và tiện nghi nhất.

Website: https://gachtaybannha.com.vn/gach-lat-nen-tay-ban-nha/

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây