Gạch lát nền vân đá kiến tạo không gian sang trọng hiện đại

Ngôi nhà lộng lẫy kiêu sa với gạch lát nền vân đá
Ngày đăng : 03/08/2018 | Ngày cập nhật : 26/04/2022
 

Lấy ý tưởng như những phiến đá tự nhiên gạch lát nền vân đã đem đến cho khu vực sân vườn hay ban công một nét đẹp tự nhiên và sang trọng. Gạch lát nền vân đá có độ cứng cao nên chịu được những tác động của ngoại cảnh như mưa, gió tạo độ bền vĩnh cửu.

Gạch vân đá dùng ốp lát ngoại thất vô cùng sang chảnh

Khi lựa chọn gạch lát nền giả đá cho khu vực bên ngoài ngôi nhà thì nên lựa chọn những viên gạch có kích thước lớn và màu sắc trầm, đậm sẽ không bị phản chiếu ánh sáng gây khó chịu khi nhìn vào. 
 
gach-tay-ban-nha-gia-da

Đối với khu vực trái tim của ngôi nhà như phòng khách, nếu sử dụng gạch lát nền giả đá làm toát lên nét đẳng cấp cho toàn bộ ngôi nhà. Gạch lát nền vân đã rất dễ để kết hợp với đồ nội thất trong phòng khách. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng mẫu gạch giả đá tự nhiên để kết hợp với những bộ salon cao cấp hay những chiếc đèn trang trí. Không gian phòng khách sẽ mang đậm phong cách châu Âu với cách kết hợp này.

Không gian phòng khách cũng là nơi thể hiện được phong cách chung cho toàn bộ ngôi nhà nên gạch lát nền vân đá sẽ khiến những vị khách đến thăm quan không khỏi trầm trồ thán phục.

Gạch lát nền vân đá đem đến sự gần gũi trong mỗi bữa cơm gia đình

Nếu lựa chọn gạch lát nền vân đá cho phòng bếp thì các bạn nên chú ý đến màu gạch lát nền được chọn là gạch tối màu vì bếp thường xuyên bị thức ăn và mỡ bám vào. Gạch lát nền vân đá đáp ứng đủ tiêu chuẩn đẹp, sạch và sang cho căn bếp.
 
gach-tay-ban-nha-gia-da

Sử dụng gạch lát nền vân đã cho phòng ngủ cho sự thư thái nhẹ nhàng

Nếu lo sợ sử dụng đá tự nhiên sẽ khiến gian phòng trở nên lạnh lẽo thì với gạch lát nền vân đá đã khắc phục được điểm này. Chính vì thế mà bạn hãy yên tâm lựa chọn một mẫu gạch lát nền vân đá cho phòng ngủ nhà mình. 

Khu vệ sinh lát nền bằng gạch vân đá đẹp miễn chê
Đối với khu vệ sinh gạch lát nền vân đá các bạn nên chọn là những viên gạch có độ nhám bề mặt cao giúp chống trơn trượt một cách tối đa. Hơn nữa, sử dụng mẫu gạch lát nền này sẽ đem lại tính thẩm mỹ cực cao cho nhà tắm gia đình bạn.
 
gach-tay-ban-nha-gia-da


Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu gạch có thiết kế mẫu gạch vân đá. Tuy nhiên gạch Tây Ban Nha luôn là lựa chọn hàng đầu của các nhà kiến trúc sư và những gia chủ khó tính nhất. Sở hữu những đặc điểm nổi trội hơn hẳn các dòng gạch ốp lát khác, gạch lát nền Taicera biến không gian nhà bạn trở thành một lâu đài nguy nga bề thế.

>>Chiêm ngưỡng ngay mẫu gạch lát nền màu trắng vân đá - Dòng gạch Tây Ban Nha nhập khẩu chính hãng chất lượng cao cấp, sang trọng vô cùng đẳng cấp.


Showroom Hải Linh hiện đang có rất nhiều mẫu gạch lát nền vân đá cho các bạn thỏa sức lựa chọn. Với cam kết bán hàng chuẩn thương hiệu nên Showroom Hải Linh 532 Đường Láng được rất nhiều khách hàng đến tìm mua sản phẩm gạch ốp lát. Quý khách hàng hãy đến đúng địa chỉ trên để có được một mẫu gạch phù hợp nhất cho ngôi nhà kiêu sa lộng lẫy của mình.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây