Tuyệt chiêu chọn gạch lát sàn cho phòng tắm chuẩn nhất dành cho bạn

Những bí kíp chọn gạch lát sàn cho phòng tắm đẹp đến từng cm
Ngày đăng : 08/06/2019 | Ngày cập nhật : 26/04/2022
 
Chọn gạch lát sàn cho phòng tắm phù hợp sẽ giúp bạn xây dựng được không gian hoàn hảo, tiện nghi nhất. Mặc dù vậy, không phải ai cũng có thể làm được điều này hiệu quả, an toàn nhất. Dưới đây là một số những bí kíp chọn gạch lát sàn cho phòng tắm đẹp mà bạn có thể tham khảo.

Mỗi một công trình, không gian sẽ có những yêu cầu đặc trưng của chúng. Chính vì vậy, những yêu cầu cũng sử dụng gạch ốp lát của chúng cũng không giống nhau.



Với không gian nhà tắm cũng vậy, bên cạnh yếu tố thẩm mỹ chúng cũng cần đáp ứng những yêu cầu khác. Nhờ đó mới có thể giúp bạn xây dựng nên được không gian hoàn hảo, toàn diện nhất.
 
chon-gach-lat-san-cho-phong-tam

Chọn gạch lát sàn cho phòng tắm có kích thước lớn

Không gian nhà tắm ngày một được người dùng trú trọng trong thiết kế, xây dựng. Theo các chuyên gia, các mẫu gạch lát nền phòng tắm với kích thước lớn ngày một được ưa chuộng hơn.

Các sản phẩm với kích thước như gạch 40×80, gạch 30×60, gạch 60×60 cm… là những sản phẩm điển hình. Nhờ sở hữu kích thước lớn, nên mạch nền sẽ ít  hơn so với dòng gạch nhỏ. Chúng sẽ góp phần cho việc vệ sinh, lau chùi được thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Với những phòng tắm có diện tích nhỏ và hạn chế thì bạn có thể sử dụng gạch kích thước lớn. Chúng sẽ giúp bạn có thể kiến thiết nên được không gian có cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn.

 
chon-gach-lat-san-cho-phong-tam

Chọn gạch lát sàn cho phòng tắm với cách lát ngang hay dọc?

Cách lát nền ngang hay dọc (với gạch hình chữ nhật) cũng quyết định đến tính thẩm mỹ của công trình. Nó còn dựa vào gu thẩm mỹ cũng như mong muốn của gia chủ muốn xây dựng theo phong cách nào.

Các bạn có thể chọn cách lát ngang để xây dựng không gian phòng tắm có cảm giác được thoáng và rộng hơn diện tích thực. Trong khi đó, nếu muốn muốn căn phòng tắm được trông cao, giàu chiều sâu hơn thì bạn nên lát dọc.

 
chon-gach-lat-san-cho-phong-tam-2

 

Chọn gạch lát sàn cho phòng tắm có chất liệu như thế nào?

Các sản phẩm gạch ốp lát hiện cũng rất đa dạng, phong phú về chất liệu. Tuy nhiên, gạch granite là sản phẩm thích hợp và được ưa chuộng hơn cả cho không gian nhà tắm.

Gạch granite sở hữu độ cứng hết sức hoàn hảo, cùng với đó là xương gạch đặc, chắc, không có lỗ rỗng. Chúng giúp cho gạch có khả năng chống chịu lực tác động từ môi trường, kháng nước tốt hơn.

Qua đó, giúp gạch hạn chế khả năng rạn nứt, màu sắc bền vững cùng thời gian. Bên cạnh đó, chúng còn có khả năng kháng nồm ổm hiệu quả mang đến một không gian vệ sinh, sạch sẽ hơn.

 
chon-gach-lat-san-cho-phong-tam-3

Chọn gạch lát sàn cho phòng tắm phải có độ nhám

Đây là tiêu chí quan trọng hàng đầu mà các gia chủ không thể bỏ qua. Các mẫu gạch với độ nhám cao là sự chọn lựa của các gia chủ hiện nay.

Chúng sẽ có thể đảm bảo được độ ma sát ngay cả khi trong điều kiện ẩm ướt. Qua đó, sẽ có thể đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe của người đi lại được tốt nhất.

 
chon-gach-lat-san-cho-phong-tam-4

Chọn gạch lát sàn cho phòng tắm kết hợp với gạch ốp tường

Các bạn có thể chọn gạch lát nền, gạch ốp tường có cùng họa tiết, màu sắc với nhau. Nhờ đó, chúng sẽ giúp bạn xây dựng nên được một không gian đồng bộ hơn.

Tuy nhiên, với gạch ốp tường bạn nên chọn mẫu gạch có bề mặt bóng. Chúng sẽ giúp phản xạ ánh sáng được hiệu quả hơn mang đến không gian sang trọng hơn. Cùng với đó là việc vệ sinh được hiệu quả, nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều.

 
chon-gach-lat-san-cho-phong-tam-5

Chọn gạch lát sàn cho phòng tắm màu sắc tối giản

Nhà tắm không cần là không gian quá phô trương, lòe loẹt. Mà đây là không gian đòi hỏi sự yên tĩnh, thư thái và yên bình nhất cho người dùng.

Các mẫu gạch lát nền phòng tắm với gam màu sáng sẽ mang đến không gian thoáng, sang trọng hơn. Trong khi đó, các mẫu gạch với gam màu trầm sẽ giúp che giấu được vết bẩn hiệu quả hơn.
Trên đây là một số những bí kíp chọn gạch lát sàn cho phòng tắm đẹp đến từng cm. Hi vọng các bạn đã trang bị cho mình những thông tin bổ ích và lý thú nhất.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây