Gạch lát nền 60x60 Tây Ban Nha cho nhà tắm chất lượng

Những mẫu gạch lát nền 60x60 Tây Ban Nha cho nhà tắm
Ngày đăng : 15/09/2018 | Ngày cập nhật : 21/04/2022
 

Gạch lát nền 60x60 Tây Ban Nha chính là một mẫu gạch lý tưởng để lát nền cho những không gian nhà tắm có diện tích lớn. Dưới đây chính là một số những mẫu gạch lát nền 60x60 Tây Ban Nha cho nhà tắm mà bạn có thể tham khảo, lựa chọn.

Nhiều người quan niệm rằng, nhà tắm là một không gian kém quan trong nhất trong những công trình của mỗi gia đình. Tuy nhiên, đó lại là không gian giúp mang lại cho các thành viên trong gia đình bạn một cảm giác thư thái, thoải mãi sau mỗi ngày học tập, làm việc. Vì vậy, làm thế nào để lựa chọn được những mẫu gạch ốp lát cho nhà tắm hợp lý, hiệu quả không phải là điều ai cũng biết. Sau đây, Showroom Hải Linh sẽ giúp bạn tìm hiểu một số mẫu gạch lát nền 60x60 Tây Ban Nha cho nhà tắm như:

1, Gạch Tây Ban Nha Aparici Imarble Breccia Lappato G-3330

Gạch Aparici Imarble Breccia Lappato G-3330 là một sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Imarble Bahia của Aparici. Gạch với độ cứng và độ bền hết sức tối ưu, bề mặt hết sức nhẵn mịn với chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu đề ra.
 
gach lat nen 60x60 nha tam

 
Sản phẩm là mẫu gạch lát nền 60x60 Tây Ban Nha với thiết kế họa tiết vân đá sang trọng, cùng màu nâu nhạt, nhẹ nhàng, lịch sự. Qua đó giúp tạo nên một không gian, kiểu kiến trúc khác biệt và hết sức đặc chưng của Châu Âu.

2, Gạch Aparici Zenith Grey Natural G-3132

Gạch Tây Ban Nha Aparici Zenith Grey Natural G-3132 là một mẫu gạch lát nền 60x60 Tây Ban Nha nhập khẩu nằm trong bộ sưu tập ZENITH (Aparici). Mẫu gạch này có thể sử dụng để lát nền cho nhà tắm, phòng khách, ban công…
 
gach lat nen 60x60 nha tam

 
Gạch được thiết kế với một màu sắc hết sức trang nhã, lịch sự, đơn giản nhưng hết sức tinh tế và sang trọng. Sản phẩm sẽ mang tới vẻ đẹp hết sức tinh tế, cùng không gian sang trọng, quý phái cho công trình.

3, Gạch Aparici Imarble Bahia Lappato G-3330

Gạch Tây Ban Nha Aparici Imarble Bahia Lappato G-3330 là một sản phẩm được thiết kế với bề mặt gạch bóng, gam màu xám cùng kết hợp với vân đá tự nhiên tinh tế. Qua đó giúp mang đến cho bạn một không gian hết sức sang trọng, nhẹ nhàng, thoải mái.
 
gach lat nen 60x60 nha tam

Sản phẩm là một mẫu gạch lát nền 60x60 Tây Ban Nha cao cấp với độ cứng cùng độ bền đã được tối ưu, cùng bề mặt chống trơn. Nhờ vậy mẫu gạch này hết sức được ưa chuộng trên thịn trường hiện nay nhờ chất lượng cũng như sự tinh tế và sang trọng. (Xem mẫu gạch lát nền nhà tắm khác tại: https://gachtaybannha.com.vn/tin-tuc/tu-van-san-pham/gach-lat-nen-nha-tam-507/)

4, Gạch Tây Ban Nha Saloni Intro Crema ZC3620

Sản phẩm gạch Saloni Intro Crema ZC3620 là một mẫu gạch lát nền 60x60 Tây Ban Nha cho nhà tắm tiêu biểu của gạch lát nền Tây Ban Nha. Gạch được thiết kế với gam màu kem nâu cùng vân đá hết sức tinh tế, khéo léo, mang đến cho bạn một không gian nhẹ nhàng, êm ái, bình yên.
 
gach lat nen 60x60 nha tam
 
Gạch được sản xuât với một lớp men sáng bóng, nên bạn có thể vệ sinh, lau sạch hết sức dễ dàng, đơn giản. Hơn nữa, gạch còn được trang bị tính năng chống trơn trượt và kháng khuẩn cực hiệu quả

5, Gạch Aparici Kera Sand Natural G-3132

Gạch Aparici Kera Sand Natural G-3132 là một mẫu gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha cao cấp, chính hãng của Aparici. Gạch có thiết kế với vân đá hết sức tinh tế với màu cát - Sand chủ đạo cùng với độ cứng, độ bền hết sức tối ưu.
 
gach lat nen 60x60 tay ban nha nha tam

 
Mẫu gạch này sẽ giúp xây dựng một không gian hết sức sang trọng, tinh tế, nhẹ nhàng. Đặc biệt khi được kết hợp với những luồng ánh sáng tự nhiên sẽ tạo cảm nên một không gian, cảm giác hết sức ấm áp và thoải mái.

6, Gạch Aparici G-Stone Grey Lappato G-3372

Gạch Aparici G-Stone Grey Lappato G-3372 là một mẫu gạch lát nền 60x60 Tây Ban Nha nằm trong bộ sưu tập G-STONE (Aparici). Gạch được thiết kế mang hơi hướng đương đại và hết sức gần gũi với thiên nhiên.
 
gạch op tuong tay ban nha 60x60
 
Sản phẩm là một mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha có kích thước lớn, nên nó hết sức phù hợp những không gian như: phòng khách, nhà tắm, phòng ngủ… Mẫu gạch này có thể giúp không gian được như mở rộng và thêm phần bắt mắt hơn.
Hi vọng, bài viết này đã giúp bạn nắm được một số mẫu gạch lát nền 60x60 Tây Ban Nha cho nhà tắm được ưa chuộng nhất hiện nay. Qua đó có thể giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp, hiệu quả, với mức giá tốt nhất
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây