Chiêm ngưỡng 5 mẫu gạch lát nền đẹp nhất của thương hiệu Saloni - Tây Ban Nha

Những mẫu gạch lát nền đẹp mới nhất thương hiệu Saloni gạch Tây Ban Nha
Ngày đăng : 03/03/2018 | Ngày cập nhật : 22/04/2022
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Gạch Saloni sử dụng loại sứ tráng men được làm từ những hạt gốm mịn và nung dưới nhiệt độ cao hơn rất nhiều so với những loại gạch thông thường. Vì thế gạch có kết cấu bền chặt hơn, ít bị châm kim, độ cứng cao, khó bị bay màu và ít hút ẩm hơn. Công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến giúp chống bám bụi, bẩn, làm cho bề mặt gạch luôn sạch sẽ và sáng bóng.
 
Nhờ những ưu điểm này mà gạch Saloni rất thích hợp cho việc lát ngoài trời, ở những nơi thường tiếp xúc với nhiệt độ cao, thời tiết lạnh giá hay những khu vực có nhiều người qua lại. Với sự kết hợp của những nhà thiết kế tài năng và công nghệ sản xuất tối tân nhất thế giới, mỗi viên gạch ốp lát Saloni là một tác phẩm nghệ thuật, trang hoàng cho ngôi nhà hay công trình kiến trúc thêm sang trọng và đẳng cấp.

1. Gạch Saloni Palacio Beige YA9610  

Gạch Saloni Palacio Beige YA9610
Gạch Saloni Palacio Beige YA9610

Gạch Saloni Palacio Beige YA9610 loại gạch ốp lát cao cấp kích thước 60x60 phù hợp cho bạn lát nền rất nhiều công trình, khu vực khác nhau một cách hiệu quả. Các sản phẩm gạch nhập khẩu không chỉ có thẩm mỹ tốt mà chất lượng cũng rất vượt trội nhờ được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, những chuyên gia thiết kế hàng đầu cho những mẫu gạch chất lượng ra đời. Đặc biệt là các sản phẩm gạch Tây Ban Nha được thiết kế đậm chất Châu Âu đảm bảo cho công trình sang trọng cực tốt.

2.  Gạch Saloni Proyección Marfil QC9670

 
Gạch Saloni Proyección Marfil QC9670
Gạch Saloni Proyección Marfil QC9670
 
Gạch Saloni Proyección Marfil QC9670 Được người tiêu dùng khá quan tâm khi tìm mua gạch lát nền trong không gian phong cách hiện đại của mình bởi dòng gạch sở hữu màu sắc ấm, một màu sắc khá hợp với gu thẩm mỹ của người Việt. Dòng gạch này được hãng Gạch Saloni Proyección đưa ra với kích thước gạch lát nền 60x60 cm đặc biệt với màu sắc đẹp bạn có thể sử dụng làm gạch ốp tường để làm mới không gian kiến trúc hiện đại của bạn.

3. Gạch Saloni Way Beige BWL610  

Gạch Saloni Way Beige BWL610
Gạch Saloni Way Beige BWL610
 
 Sản phẩm Gạch Saloni Way Beige BWL610 nhập khẩu từ Tây Ban Nha phân phối chính hãng tại Showroom gạch ốp lát cao cấp Hải Linh với giá thành phù hợp chất lượng tốt. Dòng sản phẩm nằm trong bộ sưu tập được nhiều chủ đầu tư lựa chọn sử dụng làm gạch ốp lát cho công trình của mình với tính năng nổi bật ưu điểm  màu sắc đa dạng , hoa văn đặc sắc, bền màu, khả năng chống trầy xước cao
4. Gạch Saloni Quarz Antracita CPE760
 
Gạch Saloni Quarz Antracita CPE760
Gạch Saloni Quarz Antracita CPE760 
 
Gạch Saloni Quarz Antracita CPE760 là sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp có độ cứng, độ bền cao. Với kích thước gạch 60x60 sản phẩm phù hợp cho nhiều công trình khác nhau đặc biệt giúp khắc phục căn phòng không vuông vức trở nên đồng đều hơn. 
5. Gạch Saloni Sunset Beige BZZ610
Gạch Saloni Sunset Beige BZZ610 Chia sẻ

Gạch Saloni Sunset Beige BZZ610

Gạch Saloni Sunset Beige BZZ610 dòng gạch lát nền 60x60 nhập khẩu từ Tây Ban Nha do công ty Hải Linh phân phối tại Việt Nam. Với màu sắc nâu trầm sang trọng Gạch Saloni Sunset Beige BZZ610 hầu hết các nhà thiết kế nội thất, nhà nội trợ yêu thích và lựa chọn sử dụng lát nền cho các công trình như phòng khách, phòng ngủ...


>CùngChiêm ngưỡng 10 mẫu gạch lát nền nhập khẩu Tây Ban Nha đẹp cao cấp nhất đang thu hút người tiêu dùng lựa chọn

Nếu quý khách có nhu cầu xem thêm những mẫu gạch lát nền đẹp khác có thể truy cập gachtaybannha.com.vn để thao khảo mẫu mới nhất của gạch Tây Ban Nha, Italy. Thông tin liên hệ hotline để được hỗ trợ sớm nhất.

Showroom Hải Linh – đại lý gạch nhập khẩu uy tín chất lượng số 1!

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH
Showroom: Số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3858 6655 - 0983 55 44 88

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây