Những mẫu gạch lát nền đẹp, bán chạy hiện nay

Những mẫu gạch lát nền đẹp nhất hiện nay
Ngày đăng : 08/08/2018 | Ngày cập nhật : 27/02/2020
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Gạch lát nền là vật liệu trang trí cho công trình của bạn hết sức hiệu quả, qua đó giúp nó được trở nên hoàn, thẩm mỹ hơn. Sau đây, Showroom Hải Linh sẽ chia sẻ những mẫu gạch lát nền đẹp nhất hiện nay để các bạn tham khảo và lựa chọn.

1, Những lợi ích gạch lát nền mang lại

  • Tính thẩm mỹ cao

Sử dụng gạch lát nền chính là một trong những cách trang trí công trình của bạn, giúp nó được trở nên hoàn thiện, thẩm mỹ hơn. Hiện gạch lát nền với rất nhiều những mẫu mã, màu sắc, hoa văn hết sức đa dạng, phong phú. Qua đó giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn được những sản phẩm gạch nền đẹp với mức chi phí hợp lý, phải chăng nhất.
  • Độ bền cao

Những mẫu gạch lát nền ngày một được sản xất với tính thẩm mỹ và có chất lượng tối ưu, độ cứng cao hơn. Nhờ vậy, khả năng chống va đập cũng tốt hơn, độ bền cao hơn, qua đó có thể hạn chế, ngăn ngừa tìn trạng trầy xước, hỏng sau thời gian dài sử dụng.
Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những mẫu gạch lát nền đẹp cao cấp (nếu có điều kiện kinh tế). Những mẫu gạch này với ưu điểm vượt trội so với gạch thường bạn sẽ có được một sản phẩm thật sự ưng ý về chất lượng, thiết kế cũng như tính năng sử dụng...

 
 
  • Tính hữu dụng của sản phẩm

Những sản phẩm gạch lát nền đẹp cao cấp sẽ được trang bị tính năng chống bám bẩn hết sức hữu dụng và hiệu quả. Vì vậy, bạn sẽ có thể dễ dang vệ sinh, lau chùi hiệu quả mà không hề lo lắng gạch bị bay màu...
Có những loại gạch lát nền cao cấp nhập khẩu sẽ giúp tẩy rửa những vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ trong phòng bếp một cách hết sức hiệu quả và dễ dàng.

2, Một số những loại gạch lát nền đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Chính vì vậy, những sản phẩm Hải Linh phân phối đều là những sản phẩm gạch ốp lát chính hãng, cao cấp. Những bạn đang có nhu cầu sử dụng gạch lát nền có thể tham khảo một số những mẫu gạch lát nền đẹp nhất hiện nay như:

  • Gạch Tây Ban Nha Cover Acero 6177

Gạch Tây Ban Nha Cover Acero 6177 được thiết kế với họa tiết vân đá hết sức sống động, trẻ trung. Chính vì vậy, mẫu gạch này có thể thích hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau như hiện đại, đương đại mộc mạc, hay tối giản...


Sản phẩm là mẫu gạch ốp lát nhập khẩu hết sức được ưa chuộng nhờ chất lượng tuyệt vời, tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, bạn có thể sử dụng gạch để ốp lát cho rất nhiều những không gian khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,...

  • Gạch Tây Ban Nha Geotiles Sweet 7123

Gạch Tây Ban Nha Geotiles Sweet 7123 được nhà sản xuất thiết kế như  những vân đá, tô điểm cho mẫu gạch thêm phần ấn tượng. Chính vì vậy mẫu gạch này sẽ mang đến cho bạn một không gian, cảm giác hết sức ngọt ngào với những gam màu kem nhẹ nhàng, sang trọng và bóng bẩy.

  • Gạch Saloni Intro Marfil ZC3670

Gạch Saloni Intro Marfil ZC3670 được mài cạnh trang bị một lớp men (thô) sáng bóng, vì vậy bạn có thể vệ sinh, lau rửa dễ dàng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng có khả năng chống trơn trượt hết sức hiệu quả.
Chính vì vậy, đây là mẫu gạch lát nền đẹp nhất hiện nay và hết sức được ưa chuộng. Mẫu gạch này cũng có thể sử dụng ốp lát ở rất nhiều những không gian khác nhau như:phòng khách, khách sạn, nhà hàng…

 

  • Gạch Tây Ban Nha Cemento Negro 6088

Gạch Tây Ban Nha Cemento Negro sẽ mang đến một không gian tinh tế, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm gạch mài cạnh hỗ trợ tối đa quá trình ốp lát với đường chít mạch không lộ rõ giúp bề mặt ốp lát đẹp hoàn thiện.


Đây là một mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha nhập khẩu (Geotiles) cao cấp, với chất men thô. Bên cạnh đó mẫu gạch này được sản xuất với nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng nên đảm bảo an toàn và hết sức thân thiện với môi trường.
 
Hi vọng, bài viết này đã giúp bạn biết thêm được một số những mẫu gạch lát nền đẹp nhất hiện nay. Qua đó giúp bạn sẽ có thêm được sự lựa chọn chính xác nếu như có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát trang trí cho “tổ ấm” của mình.
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây