Những mẫu gạch lát nền phòng khách được ưa chuộng nhất 2023

Những mẫu gạch lát nền phòng khách được ưa chuộng nhất 2023
Ngày đăng : 04/08/2018 | Ngày cập nhật : 03/03/2023
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

Các sản phẩm gạch ốp lát, gạch ốp lát nhập khẩu tại nước ta ngày càng đa dạng và được nhiều người đón nhận. Bạn muốn có một công trình ốp lát thẩm mỹ và bền đẹp tối đa thì có thể tham khảo những mẫu gạch lát nền phòng khách 2023 được Showroom Hải Linh sưu tầm dưới đây.

1, Gạch lát nền Tây Ban Nha Aparici Bella Bianco Natural G-3234

Gạch lát nền Tây Ban Nha Aparici Bella Bianco Natural G-3234 là một mẫu gạch với bề mặt tự nhiên, nên rất thích hợp sử dụng làm gạch lát nền trong những không gian sang trọng, lịch lãm như: phòng khách, khách sạn, nhà hàng... Đây là một mẫu gạch men sứ cao cấp, chính hãng được Hải Linh nhập khẩu từ Tây Ban Nha.
 
Gạch lát nền Tây Ban Nha Aparici Bella Bianco Natural G-3234
Gạch lát nền Tây Ban Nha G-3234

Mẫu gạch này thuộc dòng sản phẩm gạch lát nền cao cấp, được thiết kế với màu trắng cùng vân mây hết sức sang trọng, lịch lãm. Mặt khác, những vân mây được xuất hiện một cách hết sức ngẫu nhiên, nên nó sẽ mang tới vẻ đẹp tự nhiên cho dòng gạch Bella Bianco này.

2, Gạch lát nền Aparici Insignia Brown Pulido G-3466

Mẫu gạch Aparici Insignia Brown Pulido G-3466 nằm trong bộ sưu tập Gạch Aparici Insignia, sản phẩm này được thiết kế dựa trên cảm hứng từ bề mặt đá khi cắt lát. Chính vì vậy nó sẽ mang đến cho bạn một không gian hết sức gần gũi với thiên nhiên, nhưng vẫn mang đến vể sang trọng, lịch lãm cho căn phòng.
Gạch lát nền Aparici Insignia Brown Pulido G-3466
Gạch lát nền Aparici Insignia Brown Pulido G-3466

Sản phẩm này là dòng gạch Tây Ban Nha nhập khẩu cao cấp, chính hãng của tập đoàn gạch hàng đầu Tây Ban Nha là Aparici. Mẫu gạch tạo nên một không gian như một phiến đá lớn với màu sắc, vân mây sang trọng hiện đại. Vì vậy, sản phẩn hết sức phù hợp với những công trình nội thất một gian rộng lớn như: phòng khách, khách sạn sang trọng, hay sảnh lớn trung tâm thương mại.....

3, Gạch lát nền Tây Ban Nha Aparici Domo Bianco Pulido G-3466

Mẫu gạch Aparici Domo Bianco Pulido G-3466 là một sản phẩm gạch ốp Tây Ban Nha nhập khẩu cao cấp, chính hãng. Mẫu gạch này được nhà sản xuất thiết kế sẽ mang lại cho bạn không gian một cảm giác tươi mới, đẳng cấp…
Gạch lát nền Tây Ban Nha Aparici Domo Bianco Pulido G-3466
Gạch lát nền Tây Ban Nha Aparici Domo Bianco Pulido G-3466

Mẫu gạch này với chất lượng cấu tạo xương gạch cứng chắc đã được kiểm định,  lớp men phủ hay thẩm mỹ hết sức hoàn thiện, tinh tế,… Chính vì vậy, đây là sản phẩm gạch ốp lát chính hãng nhập khẩu được ưa chuộng bậc nhất hiện nay với rất nhiều ưu điểm vượt trội.

4, Gạch lát nền Aparici Imarble Carrara Lappato G-3330

Sản phẩm Gạch Aparici Imarble Carrara Lappato G-3330 nằm trong bộ sưu tập Imarble của thương hiệu gạch ốp lát Tây Ban Nha hàng đầu hiện nay (Aparici). Sản phẩm mang lại cho bạn một không gian hết sức sang trọng, tinh tế mà rất đơn giản, nhờ được thiết kế với vân đá tự nhiên gam màu xám trắng.
 
Gạch lát nền Tây Ban Nha Aparici Domo Bianco Pulido G-3466
Gạch lát nền Tây Ban Nha Aparici Domo Bianco Pulido G-3466

Sản phẩm được sản xuất với kích thước 60x60, với độ cứng và dày lên tới 10.3 mm, qua đó giúp chống chịu lực rất tốt. Vì vậy, mẫu gạch này hết sức thích hợp cho sử dụng lát nền phòng khách, khách sạn, hay thậm chí là biệt thự,…

5, Gạch lát nền Tây Ban Nha Aparici Mixing Grey Natural G3220

Aparici Mixing Grey Natural G3220 là một mẫu gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha cao cấp nhất hiện nay được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách Châu Âu với tính thẩm mỹ cao, chất lượng với độ bền được kiểm định nghiêm ngặt, chặt chẽ.
 
Gạch lát nền Tây Ban Nha Aparici Mixing Grey Natural G3220
Gạch lát nền Tây Ban Nha Aparici Mixing Grey Natural G3220

Mẫu gạch này được nhà sản xuất thiết kế với vân đá tự nhiên màu ghi xám với độ dày lớn, độ cứng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Qua đó giúp lớp nền luôn giữ được độ bền đẹp, cũng như chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tối ưu nhất.

6, Gạch lát nền Aparici Apuane White Pulido G-3442

Gạch Aparici Apuane White Pulido G-3442 là một dòng gạch men với bề mặt đá cẩm thạc sang trọng, cao cấp, quý phái. Mẫu gạch này với hoa văn hình vân mây và gam màu trắng sáng, hết sức thích hợp lát sàn, ốp tường cho phòng khách, nhà tắm nội thất nhà hoặc khu công cộng.
Gạch lát nền Aparici Apuane White Pulido G-3442
Gạch lát nền Aparici Apuane White Pulido G-3442

Hi vọng, qua bài viết này các bạn đã nắm được những những mẫu gạch lát nền Tây Ban Nha phòng khách 2023 đẹp nhất hiện nay. Qua đó giúp cho các bạn sẽ có thêm được sự lựa chọn gạch ốp lát đa dạng, phong phú hơn khi có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây