[TƯ VẤN] TOP mẫu gạch lát nền phòng khách hợp người mệnh Thổ

[TƯ VẤN] TOP mẫu gạch lát nền phòng khách hợp người mệnh Thổ
Ngày đăng : 08/03/2019 | Ngày cập nhật : 05/06/2023
  Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

“Tôi sinh năm 1991, Tân Mùi, mệnh Lộ Bàng Thổ, tháng 10 tới gia đình tôi có hoàn thiện một ngôi nhà biệt thự 1 tầng, mái thái 80m2. Tôi muốn tư vấn mẫu gạch lát nền phòng khách hợp người mệnh Thổ với mong muốn sẽ mang đến may mắn cho gia đình”. (Kiên - Hà Nội)

1.Tìm hiểu về người mệnh Thổ sinh năm nào? Nạp âm mệnh Thổ

Mệnh Thổ đại diện cho đất, thổ nuôi dưỡng cây cối phát triển, nguồn cội của sự sống, an lành, may mắn. Đối với những người mệnh Thổ thường có tính cách hiền hòa, điềm đạm và tự nhiên, họ sống khá thực tế, luôn có kế hoạch cụ thể rõ ràng trong công việc và cuộc sống. Mệnh Thổ bao gồm những năm và nạp âm như sau:
  • Lộ Bàng Thổ: Canh Ngọ (1930 – 1990) và Tân Mùi (1931 – 1991)
  • Thành Đầu Thổ: Mậu Dần (1938 – 1998) và Kỷ Mão (1939 – 1999)
  • Ốc Thượng Thổ: Bính Tuất (1946 – 2006) và Đinh Hợi (1947 – 2007)
  • Bích Thượng Thổ: Canh Tý (1960 – 2020) và Tân Sửu (1961 – 2021)
  • Đại Dịch Thổ: Mậu Thân (1968 – 2028) và Kỷ Dậu (1969 – 2029)
  • Sa Trung Thổ: Bính Thìn (1976 – 2036) và Đinh Tỵ (1977 – 2037)
menh tho

Mệnh Thổ sinh năm nào, nạp âm là gì?

2.Tư vấn gạch lát nền phòng khách hợp người mệnh Thổ

Vậy người mệnh Thổ nên chọn gạch lát nền như thế nào để hỗ trợ may mắn về sức khỏe, công việc, tình duyên như ý. Cùng tham khảo.

2.1 Tư vấn lựa chọn màu sắc gạch lát nền phòng khách

Dựa vào mối quan hệ tương sinh, tương khắc trong ngũ hành để lựa chọn màu sắc gạch lát nền phòng khách hợp người mệnh Thổ. Ngũ hành có sự tồn tại của 5 hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Theo mối quan hệ ngũ hành tương sinh, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, người mệnh Thổ nên chọn gạch lát nền những màu sau:

  • Màu bản mệnh: Màu nâu, vàng, vàng nâu, nâu đất mang đến nguồn năng lượng tích cực dồi dào, cảm giác bình yên mỗi khi về nhà.
  • Màu tương sinh: Có thể là các gam màu đỏ, hồng, tím (thuộc mệnh Hỏa) và các gam màu trắng, bạch kim, vàng (thuộc mệnh Kim) sẽ hợp với người mệnh Thổ.

Bên cạnh đó, theo ngũ hành tương khắc, Mộc khắc Thổ, gia chủ mệnh Thổ tránh chọn những gam màu như xanh lá, xanh dương, chúng dễ khiến người mệnh Thổ gặp trở ngại, khó khăn trong cuộc sống.
 

nguyen tac chon mau sac
Dựa vào ngũ hành để chọn màu sắc gạch lát nền hợp cho người mệnh Thổ

2.2 Tư vấn lựa chọn kích thước gạch lát nền phòng khách

Với người mệnh Thổ, khi chọn kích thước gạch lát nền sẽ dựa vào con số may mắn cho của gia. Theo các chuyên gia phong thủy, mệnh Thổ hợp với những con số sau:

  • Số 5: Trong phong thủy, số 5 nghĩa là ngũ đó là  phúc, lộc, thọ, phú, quý. 

  • Số 8: Mang ý nghĩa của phát, đó là sự phát đạt phát lộc. Số 8 đi với số 6 sẽ tạo nên cặp số may mắn, phát tài, phát lộc.

  • Số 9: Mang ý nghĩa của sự trường tồn, vĩnh cửu, quyền lực, mang đến may mắn trong con đường sự nghiệp của người mệnh Thổ. 

Vì thế dựa vào con số may mắn và  diện tích của phòng khách chúng ta sẽ tư vấn chọn kích thước gạch lát nền cho người mệnh Thổ.

  • Với phòng khách nhỏ dưới 30m2 nên chọn gạch kích thước 50x50, 60x60. 

  • Với phòng khách lớn trên 30m2 nên ưu tiên chọn gạch 75x75, 80x80, 90x90 tạo động phóng khoáng cho không gian. 

2.3 Tư vấn lựa chọn chất liệu gạch lát nền phòng khách

Thổ đại diện tượng trưng cho đất. Chính vì thế, gia chủ mệnh Thổ có thể chọn gạch lát nền phòng khách chất liệu Ceramic (70% đất sét + 30% bột đá phụ gia) hoặc gạch Porcelain (70% tràng thạch + 30% đất sét phụ gia). Nếu để so sánh thì gạch Porcelain sẽ có độ cứng, độ chống thấm tốt, độ chịu lực tốt hơn so với gạch Ceramic. Tuy nhiên, phòng khách là khu vực ít tiếp xúc với nước, mật độ đi lại không cao nên có thể chọn gạch Ceramic cũng rất bền đẹp. Ngoài ra, nếu gia đình có trẻ nhỏ và người già thì xem xét ưu tiên chọn gạch men matt sần chống trơn. 

chat luong gach lat nen tay ban nha
Chọn chất liệu gạch Porcelain hoặc Ceramic bền đẹp

2.4 Tư vấn lựa chọn hoa văn, họa tiết gạch lát nền phòng khách

Với hoa văn họa tiết gạch lát nền phòng khách cho người mệnh Thổ có thể chọn các loại gạch vân đá, gạch giả xi măng mang nét đẹp hiện đại và sang trọng. Gạch bông mang tính độc đáo và nghệ thuật.  Việc lựa chọn loại gạch nào sẽ phụ thuộc vào sở thích, gu thẩm mỹ của gia chủ.

“Như vậy, với gia chủ mệnh Thổ như anh Kiên, diện tích 80m2 có thể chọn các mẫu gạch vân đá, kích thước 80x80 hoặc 90x90 đều được. Ưu tiên gạch các gam màu như nâu, vàng nâu, trắng sẽ mang đến không gian sang trọng và thoải mái. Gạch lát nền màu đỏ, tím, hồng thu hút nhưng nếu lạm dụng sẽ gây ức chế, bí bách hơn”.

gach lat nen 80x80 vang nau

Mệnh Thổ có thể chọn gạch 80x80 màu vàng nâu

3.TOP mẫu gạch lát nền phòng khách hợp người mệnh Thổ

Sau đây, Hệ thống showroom Hải Linh sẽ giới thiệu TOP 10+ mẫu gạch lát nền phòng khách hợp người mệnh Thổ để bạn tham khảo. Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha với chất lượng tốt nhất.

3.2 Các mẫu gạch lát nền phòng khách 80x80 hợp mệnh Thổ

Gạch lát nền phòng khách 80x80 vân đá nhập khẩu Tây Ban Nha với chất lượng hoàn hảo, thiết kế bề mặt tinh tế, hiện đại. Họa tiết vân đá cẩm thạch Calacatta đường vân xám trắng, vàng nâu to bản phân bố random trên nền màu trắng, thanh lịch.

  • Chất liệu: Gạch Porcelain được làm từ các nguyên liệu hạng A chọn lọc ứng dụng quy trình sản xuất hiện đại hàng đầu Châu  u nên gạch đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao về độ chống thấm, độ bền, độ chịu lực, chịu nhiệt.

  • Bề mặt: Men bóng mài cạnh, mang nét đẹp sang trọng, kích thước chính xác tuyệt đối

  • Thương hiệu: AB, ChangYih, nổi tiếng và uy tín số 1 tại Tây Ban Nha

>> Tham khảo các mẫu gạch lát nền phòng khách 80x80 Tây Ban Nha

3.3 Các mẫu gạch lát nền phòng khách 90x90 hợp mệnh Thổ

Gạch lát nền phòng khách 90x90 nhập khẩu Tây Ban Nha sang trọng và ấn tượng. Đó là những mẫu gạch vân đá của những thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng trên thế giới như GEOTILES, TAU với thiết kế đường vân tinh xảo, công nghệ in phun kỹ thuật số cho các đường vân đá sắc nét, tự nhiên khi thì mạnh mẽ dứt khoát khi thì mềm mại, nhẹ nhàng.

  • Xương gạch: Porcelain được đánh giá là chất liệu bền chắc nhất hiện nay. Quý khách sử dụng hoàn toàn yên tâm về độ hút nước, khả năng chịu lực, chịu nhiệt…Được làm từ nguyên liệu hạng A, loại bỏ hoàn toàn tạp chất nên an toàn cho sức khỏe.

  • Bề mặt: Có 2 loại chính là men bóng - sang trọng và men matt hiện đại tối giản

>> Tham khảo các mẫu gạch lát nền phòng khách 90x90 Tây Ban Nha


Hy vọng, qua bài viết trên, các gia chủ mệnh Thổ có thể tham khảo và chọn cho mình được mẫu gạch lát nền phòng khách ưng ý, phù hợp phong thủy hỗ trợ mang đến may mắn về sự nghiệp, sức khỏe. Nếu quý khách có nhu cầu mua gạch nhập khẩu Tây Ban Nha chính hãng 100%, liên hệ Hải Linh.
>>> Xem thêm: Gạch lát nền Tây Ban Nha 

​​​

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây