Những mẫu gạch lát nhà vệ sinh 30x30 Tây Ban Nha Hot nhất năm 2019

Những mẫu gạch lát nhà vệ sinh 30x30 Tây Ban Nha hot nhất 2019
Ngày đăng : 12/12/2018 | Ngày cập nhật : 21/04/2022
 
Những mẫu gạch lát nhà vệ sinh Tây Ban Nha 30x30 đang là sự lựa chọn hàng đầu cho công trình của rất nhiều gia đình. Sau đây, Showroom Hải Linh xin được cập nhật những mẫu gạch lát nhà vệ sinh 30x30 Tây Ban Nha mới nhất hiện nay để các bạn tham khảo, lựa chọn.

1, Gạch Aparici Nordic Mix Blue Mosaico 2,5x2,5 G-3756

Gạch Aparici Nordic Mix Blue Mosaico 2,5x2,5 G-3756 là một là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Nordic của hãng Aparici (Tây Ban Nha). Sản phẩm này là một mẫu gạch lát nhà vệ sinh 30x30 tây ban nha đang hết sức được ưa chuộng hiện nay.
 
gach-lat-nha-ve-sinh-tay-ban-nha-30-30

Mẫu gạch này được thiết kế với hoa văn hết sức đơn giản, bề mặt sáng bóng, mầu sắc tươi sáng, chất lượng cao. Nhờ vậy mẫu gạch này sẽ mang đến một không gian hết sức sang trong, lịch sự cho căn phòng của bạn.

2, Gạch Aparici Imarble Breccia Lappato Mosaico 5x5 G-3666

Gạch Aparici Imarble Breccia Lappato Mosaico 5x5 G-3666 là một mẫu gạch trang trí Tây Ban Nha cao cấp, nhập khẩu. Vì vậy, mẫu gạch này được sử dụng chủ yếu cho trang trí các công trình ốp lát như phòng khách, phòng ngủ, hay nhà vệ sinh...
 
gach-lat-nha-ve-sinh-tay-ban-nha-30-30
Gạch được thiết kế với gam màu nâu nhẹ nhàng, kết hợp cùng vân đá tự nhiên, với độ bóng cao. Chính vì vậy sản phẩm này sẽ cho trang trí căn phòng của bạn có một không gian nhẹ nhàng, thư thái và hết sức sang trọng.

3, Gạch Aparici Kebon Vison Nat. Mos. 5x5 G-3558

Gạch Aparici Kebon Vison Nat. Mos. 5x5 G-3558 là một mẫu gạch lát nhà vệ sinh 30x30 Tây Ban Nha tiêu biểu nằm trong bộ sưu tập Kebon Vison của hãng Aparici (Tây Ban Nha). Gạch được thiết kế với gam màu kem nhẹ nhàng, kết hợp cùng hoa văn vân đá tinh tế và sang trọng.
 
gach-lat-nha-ve-sinh-tay-ban-nha-30-30
Sản phẩm là một mẫu gạch Tây Ban Nha Mosaic trang trí vừa có thể ốp tường và lát nền hết sức hiệu quả và thẩm mỹ cao. Gạch sẽ giúp tạo được điểm nhấn hết sức ấn tượng, đặc biệt cho không gian căn phòng của bạn.
4, Gạch Aparici Over Marfil G-3896
Gạch Aparici Over Marfil G-3896 là sản phẩm của hãng Aparici, thương hiệu gạch ốp lát Tây Ban Nha hàng đầu thế giới hiện nay. Sản phẩm là một mẫu gach trang tri Tay Ban Nha đang hết sức được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.
 
gach-lat-nha-ve-sinh-tay-ban-nha-30-30
Gạch được trang bị tính năng nổi bật với màu sắc chân thực, sống động cùng hoa văn hết sức đặc sắc, lớp men sáng bóng bền màu, khả năng chống trầy rất tốt. Chính vì vậy mẫu gạch này hết sức thích hợp sử dụng trang trí giúp cho không gian căn phòng được cá tính, đầy tính thẩm mĩ..

5, Gạch Aparici Allegro Bianco Natural G-3258

Gạch Aparici Allegro Bianco Natural G-3258 là một mẫu gạch lát nhà vệ sinh 30x30 Tây Ban Nha nằm trong sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Sản phẩm là dòng gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha cao cấp mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp.
 
gach-lat-nha-ve-sinh-tay-ban-nha-30-30
Sản phẩm được thiết kế vơi gam màu trắng là chủ đạo, với bề mặt sáng bóng, màu sắc tươi sáng, sang trọng. Vì vậy, gạch sẽ giúp mang đến cho bạn một không gian hết sức hiện đại, năng động và có được giá trị thẩm mỹ cao.
6, Gạch Tây Ban Nha Aparci Blade Nácar Lappato Mosaico 3,5x15 G-3708
Gạch Tây Ban Nha Aparci Blade Nácar Lappato Mosaico 3,5x15 G-3708 là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Blade của hãng Aparci. Sản phẩm cũng có thể được sử dụng ốp lát cho nhiều không gian, công trình nhưng vẫn là mẫu gạch lát nhà vệ sinh 30x30 Tây Ban Nha được ưa chuộng bậc nhất.
 
gach-lat-nha-ve-sinh-tay-ban-nha-30-30

Gạch được thiết kế với màu sắc vàng be ngà với kết cấu, trầy xước và rỉ sét hết sức độc đáo, mới mẻ. Qua đó giúp mang lại không gian nội thất hết sức hiện đại, giúp tạo nên xu hướng mới cho không gian kiến trúc của mình.

Trên đây chính là 6 mẫu gạch lát nhà vệ sinh 30x30 Tây Ban Nha đang hết sức được ưa chuộng hiện nay được Hải Linh sưu tầm được. Hi vọng, qua đó có thể giúp cho người tiêu dùng có thể lựa chọn được những sản phẩm gạch ốp lát Tây Ban Nha chính hãng phù hợp nhất.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây