Những mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha 30x60 đẹp nhất

Những mẫu gạch ốp tường tây ban nha 30x60 đẹp nhất
Ngày đăng : 01/09/2018 | Ngày cập nhật : 20/04/2022
 

Gạch ốp tường Tây Ban Nha 30x60 là một trong những mẫu gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp, chính hãng hết sức được ưa chuộng hiện nay. Các bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây để nắm được những mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha 30x60 được ưa chuộng nhất hiện nay.

1, Gạch Tây Ban Nha Aparici Blade Nácar Lappato G-3258

Gạch Tây Ban Nha Aparici Blade Nácar Lappato G-3258 là một mẫu gạch Tây Ban Nha 30x60 nằm trong bộ sưu tập Blade của nhà sản xuất Aparici. Sản phẩm được thiết kế hoa văn hết sức nhẹ nhàng, tinh tế nhờ vậy mang đến cho bạn một không gian nội thất với phong cách hiện đại, lịch sự.
 

Mẫu gạch này có thể phù hợp cho cả hai không gian riêng tư ( phòng tắm, phòng ngủ…) hay những công trình công cộng (như quán cà phê, khách sạn sang trọng, trung tâm thương mại mua sắm…)

2, Gạch Aparici Blade Bronze Lappato G-3286

Gạch Tây Ban Nha Aparici Blade Bronze Lappato G-3286 được thiết kế với gam màu chủ đạo là màu vàng đậm hết sức nhã nhặn, sâu lắng, cùng với họa tiết tinh tế, sang trọng. Nhờ vậy, mẫu gạch này mang đến cho công trình của bạn một phong cách cổ điển nhưng cũng hết sức hiện đại.
 

Sản phẩm là một mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha 30x60 tiêu biểu và có thể sử dụng để làm gạch ốp tường cũng như gạch lát nền. Nhờ vậy nó có thể mang lại sự hài hòa, thống nhất cho không gian kiến trúc nội thất gia đình bạn.

3, Gạch Saloni Proyección Antracita Nucleo HF9760 M

Gạch Saloni Proyección Antracita Nucleo HF9760 M là một mẫu gạch được thiết với màu sắc Antracita Nucleo, với sứ tráng men và xương gạch Ceramic cứng cáp. Chính nhờ vậy, mẫu gạch này có được độ cứng, độ bền, cùng khả năng kháng nước hết sức ấn tượng.
 

Sản phẩm là một mẫu gạch ốp tường tây ban nha 30x60 với họa tiết gạch mosaic hết sức ấn tượng và bắt mắt. Nhờ vậy, mẫu gạch này hết phù hợp với những công trình có không gian kiến trúc hiện đại, rộng lớn như khách sạn hạng sang, hay chung cư cao cấp....

4, Gạch Saloni Proyeccion Drop Marfil WR7670

Gạch Saloni Proyeccion Drop Marfil WR7670 với điểm nhấn màu trắng cùng họa tiết là với những sọc ngang hết sức ấn tượng. Mẫu gạch này sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng bếp hiện đại hoặc phòng tắm truyền thống... Gạch sẽ mang đến cho bạn một không gian hết sức mới mẻ sang trọng, lịch lãm.
 

 
Sản phẩm này với kết cấu làm từ sứ tráng men, xương gạch Ceramic hết sức rắn chắc, chắn cùng màu sắc Marfil sang trọng, lịch sự. Nhờ vậy đây là mẫu gạch ốp tường tây ban nha 30x60 mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trong không gian nội thất của gia đình mình.

5, Gạch Saloni Quarz Gris DCM710

Gạch Saloni Quarz Gris DCM710 là một mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha 30x60 với thiết kế họa tiết giả gạch sành điệu cùng màu sắc hết sức nhẹ nhàng, tinh tế. Nhờ vậy, mẫu gạch này sẽ mang đến cho bạn một không gian đầy sáng tạo, cá tính.
 

Sản phẩm là mẫu gạch Tây Ban Nha nhập khẩu cao cấp được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại với quy trình nghiêm ngặt, chặt chẽ. Chính vì vậy, mẫu gạch này có được độ cứng, độ bền màu, cũng như khả năng kháng nước hết sức hiệu quả và tối ưu.
 
Trên đây chính là những mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha 30x60 hết sức được ưa chuộng được Showroom Hải Linh sưu tập được. Những bạn đang quan tâm đến gạch ốp lát Tây Ban Nha có thể Showroom Hải Linh tại địa chỉ: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội để được tham khảo, lựa chọn những mẫu gạch Tây Ban Nha mới nhất.
Bạn cũng có thể gọi đến Hotline: 024 3858 6655 - 0983 55 44 88 để được báo giá gạch Tây Ban Nha hay giải đáp những băn khoăn, thắc mắc nhanh chóng nhất.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây