Showroom Hải Linh Hà Đông - cùng người dùng đón đầu xu hướng

Showroom Hải Linh - cùng người dùng đón đầu xu hướng
Ngày đăng : 18/03/2019 | Ngày cập nhật : 19/08/2021
 

Với showroom Hải Linh Hà Đông, Hải Linh đã nâng tổng số showroom tại Hà Nội lên con số 4. Showroom này được hình thành nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại Hà Đông cũng như cùng phụ cận.

Showroom Hải Linh - cùng người dùng đón đầu xu hướng

Với kinh nghiệm trên 11 năm phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh đến người tiêu dùng. Hải Linh luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm mới nhất, với chất lượng hoàn hảo, “hợp thời” nhất. Qua đó mới có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng tốt và hiệu quả nhất.

Showroom Hải Linh hiện đang là nơi hội tụ rất nhiều những thương hiệu gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh nổi tiếng. Bên cạnh các thương hiệu nội địa, còn có cả những thương hiệu quốc tế hàng đầu hiện nay.
 

mau gach lat nen phong khach dep sang trong 3

- Về gạch ốp lát nội địa gồm có gạch ốp lát Viglacera, gạch Bạch Mã, gạch Đồng Tâm, gạch Bạch Mã… Bên cạnh đó gạch ốp lát nhập khẩu chính hãng gồm có gạch Vietceramics, gạch Taicera, gạch Tây Ban Nha, hay gạch Malaysia...

- Về thiết bị vệ sinh gồm có các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera, Cotto, TOTO, Grohe, INAX, hay  American Standard,....

- Về thiết bị nhà bếp gồm các hãng Bosch, Feuer; Chefs, BlueStone,….

Showroom Hải Linh Hà Đông - Điểm đến của người dân phía Tây Hà Nội

Người tiêu dùng Thủ đô có nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp có thể đến với hệ thống showroom Hải Linh. Tại đây bạn sẽ có thể thoải mái tham khảo và chọn lựa các sản phẩm chính hãng với mức chi phí tốt nhất. Hiện nay, với hệ thống showroom trải khắp Hà Nội, khi Hải Linh đã có mặt tại những địa điểm như:

  • Showroom Hải Linh 72 Chu Huy Mân, Long Biên

  • Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa

  • Showroom Hải Linh 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
  • Showroom Hải Linh 4 : Số 275 Đường Khuất Duy Tiến, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Trong khi đó, Showroom Hải Linh Hà Đông nằm tại tại ô số 4&5 Shophouse Tố Hữu, Ngã tư Vạn Phúc - Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội. Với việc đưa này đi vào hoạt động, nó đã nâng số showroom của Hải Linh tại hà Nội lên con số 4. Nhờ đó giúp cho người tiêu dùng tại khu vực Hà Đông sẽ thể đến Hải Linh được thuận tiện, nhanh chóng.

Showroom Hải Linh Hà Đông gồm có tổng diện tích mặt bằng lên đến 480m2, gồm 4 tầng rộng rãi và thông thoáng. Với thang máy, việc di chuyển sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Cùng với đó là chỗ để phương tiện tiện lợi, an ninh hết sức nghiêm ngặt, chặt chẽ.

Trục đường Tố Hữu là con đường nối trung tâm thủ đô Hà Nội với khu vực phía Tây. Chính nhờ đó, người tiêu dùng ở khu vực phía đông sẽ có thêm một sự chọn lựa mới khi có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh.
 

chon gach lat nen theo phong thuy 1 mau vang dat

Những ưu đãi khi mua hàng tại showroom Hải Linh

- Khách hàng khi mua sản phẩm tại showroom Hải Linh sẽ được sở hữu các sản phẩm chính hãng 100%.

- Các sản phẩm được Hải Linh phân phối đa dạng chủng loại,  phong phú về mẫu mã,

- Giá thiết bị vệ sinh, giá gạch ốp lát phải chăng, hợp lý và có ở nhiều phân phúc khác nhau.

- Khách hàng mua sản phẩm tại Hải Linh sẽ được tư vấn chi tiết, cụ thể về các sản phẩm mà bạn quan tâm.

- Người dùng được hưởng chế độ bán hàng, chính sách bảo hành uy tín và dài lâu. Với những sản phẩm không may bị lỗi, không đạt tiêu chuẩn, bạn sẽ được 1 được đổi 1.

- Bên cạnh đó, Hải Linh còn hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến tận chân công trình của bạn.

Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh có thể nhanh chân đến với showroom Hải Linh. Tại đây bạn sẽ được tham khảo, sở hữu các sản phẩm chính hãng với mức giá thành tốt nhất.

Xem thêm

Cách chọn gạch lát nền phòng khách

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây