Showroom Hải Linh gửi lời chúc mừng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Showroom Hải Linh gửi lời chúc mừng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Ngày đăng : 07/03/2018 | Ngày cập nhật : 27/08/2021
 
Showroom Hải Linh xin gửi lời chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tới toàn thể khách hàng và nữ cán bộ công nhiên viên công ty. Thay mặt ban lãnh đạo Showroom Hải Linh xin gửi tặng tới phái đẹp - một nửa quan trọng của thế giới những bó hoa tươi thắm và lời chúc sức khỏe, may mắn, thành công trong công việc cũng như cuộc sống.
 
83gachtaybannha

Trong thời đại mới này, chị em phụ nữ cũng không ngừng tiến lên, học tập, rèn luyện, cống hiến tài năng, trí tuệ cho sự phát triển của đất nước. Đã có rất nhiều tấm gương thành công trên mọi lĩnh vực như: Chính trị, quân sự, kinh tế, văn hóa, ngoại giao... Nhờ sự nỗ lực của bản thân các chị em đã khẳng định được vị trí cũng như sự uy tín, thương hiệu của mình trong nước cũng như quốc tế.
 
Tại công ty TNHH Kinh doanh – Thương mại Hải Linh, tập thể chị em phụ nữ đã có những đóng góp to lớn gây dựng, phát triển công ty ngày một lớn mạnh. Bên cạnh đó, chị em phụ nữ vẫn luôn hoàn thành tốt cả các công tác xã hội, làm tròn nhiệm vụ thiên chức của một người vợ, người mẹ.
 
chuc mung 8 3
Thay mặt ban lãnh đạo cùng anh em trong công ty, Hải Linh nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực vượt bậc và đóng góp của tập thể nữ cán bộ công nhân viên chức đã hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ cũng như đưa ra được đề xuất, kiến nghị, giải pháp hỗ trợ bộ máy của công ty vận hành trơn tru.
 
Cuối cùng, Showroom Hải Linh cũng xin gửi lười cảm ơn đến toàn bộ quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Kính chúc quý khách và gia đình luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, thành đạt trong công việc cũng như trong cuộc sống. Xin chân trọng cảm ơn!
Giám đốc
Nguyễn Văn Điền

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây